Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

22 trường đại học TP Hồ Chí Minh tham gia cuộc thi Người bán hàng xuất sắc 2018

Đây là cuộc thi lần thứ 2 do khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Ngân Hàng TP Hồ Chí Minh tổ chức nhằm tìm kiếm các thí sinh có phẩm chất và kỹ năng bán hàng xuất sắc tại các trường đại học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Excellent Salesman - Người bán hàng xuất sắc 2018 đã thu hút sinh viên từ 22 trường đại học lớn ở khu vực phía Nam, bao gồm Trường ĐH Ngân Hàng TP Hồ Chí Minh, ĐH Kinh Tế TP Hồ Chí Minh, ĐH Quốc Tế, Đại học Kinh Tế Luật, ĐH Hoa Sen, ĐH Mở, ĐH Sư phạm Kỹ thuật, ĐH Nông Lâm, ĐH Ngoại Thương, ĐH Công nghiệp, RMIT, ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Tài chính Marketing…

Theo ban tổ chức, so với lần 1 thì năm nay cuộc thi có sự gia tăng lượng sinh viên và trường đại học đăng ký tham gia. Điều này cho thấy, cuộc thi Excellent Salesman đang trở nên có uy tín và ngày càng tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên, tạo môi trường trui rèn kiến thức và kỹ năng dành cho người bán hàng xuất sắc.

Cuộc thi còn là môi trường đào tạo huấn luyện gắn liền giữa kiến thức học thuật về kinh doanh với các trải nghiệm tình huống thực tế tại doanh nghiệp. Đây chính là cơ hội cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên sắp ra trường hoàn thiện các kỹ năng thái độ cần thiết để trở thành một nhân viên kinh doanh xuất sắc trong tương lai.

Excellent Salesman - Người bán hàng xuất sắc 2018 tập trung vào chủ đề “Nhân sự trong ngành dịch vụ bán lẻ”, cam kết sẽ là một địa chỉ uy tín cung cấp các ứng viên xuất sắc cho cho ngành dịch vụ và bán lẻ, cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm tài năng bán hàng hoặc có nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh, nhân viên kinh doanh hàng năm.

Các thí sinh tham gia sẽ trải qua 4 vòng thi đấu kéo dài từ ngày 10/3/2018 đến ngày 30/6/2018, bao gồm các nội dung thi trắc nghiêm trực tuyến vòng 1, thi loại trực tiếp trong chương trình huấn luyện tại vòng 2, thi lập kế hoạch thực tế tại vòng 3, thi đấu chọn nhóm và cá nhân xuất săc tại vòng chung kết.

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi Excellent Salesman - Người xuất sắc 2018 lên đến 125 triệu đồng, bao gồm tiền mặt, quà tặng và các khoá đào tạo huấn luyện kiến thức kỹ năng kinh doanh. Bên cạnh đó là rất nhiều cơ hội tuyển dụng trực tiếp đến từ các doanh nghiệp tài trợ dành cho thí sinh tài năng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo tin tức (https://baotintuc.vn/giao-duc/22-truong-dai-hoc-tp-ho-chi-minh-tham-gia-cuoc-thi-nguoi-ban-hang-xuat-sac-2018-20180416103911833.htm)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Tôi bị tiểu đường, bà xã thì bị bệnh chàm. Nếu được, nhờ Mangyte giới thiệu 1 số CLB những người có bệnh mãn tính... để mọi người có thể tham gia sinh hoạt, tham khảo kinh nghiệm chữa bệnh. Cảm ơn nhiều lắm! (Nguyễn Văn Ngọ, 58 tuổi)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY