Dáng đẹp hôm nay

23 bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà cho nữ

23 bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất là bí quyết độc quyền giúp chị em phụ nữ có eo thon bụng phẳng. Hãy tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà nhé!

Bạn có biết hàng ngày có rất nhiều người lên mạng tìm hiểu các phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng? Theo bạn làm thế nào để có thể tối ưu hóa quá trình giảm cân, đốt cháy mỡ mà không tốn nhiều thời gian? Bạn có thường cảm thấy cô đơn và lạc lõng giữa đám bạn mỗi khi đi ra ngoài chơi vì vóc dáng quá 'béo phì' của mình? Nếu bạn còn đang băn khoăn lo lắng, hãy cùng xem ngay 23 bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà dành riêng cho tất cả các bạn nữ.Trước khi bắt tay lên lịch tập các chị em cần phải lên thực đơn giảm cân cho mình, tùy theo cơ địa và tình hình sức khỏe. Khỏe Đẹp khuyên chị em nên tập đều đặn mỗi ngày, đừng vì thói quen hay vì lý do đi chơi, ăn uống hay lười biếng hay vì trời nắng nóng hay trời mưa mà không tập. Càng tập sẽ càng giảm và càng khỏe mạnh vì mục đích của các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nữ này nhằm giúp mọi người có thân hình thon gọn, cơ bụng săn chắc, chứ không phải chỉ dừng ở mức đốt cháy mỡ bụng mà thôi.

Bạn đã sẵn sàng cùng KhoeDep.vn tập ngay các bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất để có vóc dáng thon gọn chưa?

Lưu ý, trước khi xem các động tác dưới đây, Khỏe Đẹp khuyên bạn nên tính chỉ số body fat trước để xem mình cần phải tập luyện bao lâu và lộ trình mỗi ngày cần phải đốt cháy bao nhiêu.

Đặc biệt, phải chú ý thật kỹ tới các bài tập khởi động làm nóng người nhé.

Động tác Plank bên

Bài tập Plank bên

Ván: 3

Khỏe Đẹp khuyên bạn nên tham khảo các bài tập giảm mỡ bụng để có thể tối ưu quá trình đốt cháy mỡ của mình nhé!

Động tác gập người với bóng Medicine

Bài tập gập người với bóng Medicine

Nằm ngửa lưng trên thảm, hai gối hơi gập

Động tác Plank đấm tay

Bài tập Plank đấm tay

Bắt đầu ở tư thế Plank cao - một trong những bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ tốt nhất. Hai vai, hai tay và cổ tay thẳng hàng, đảm bảo lưng thẳng.

Động tác Plank gập gối

Bài tập Plank gập gối

Đặt hai bàn chân vào hai dây đai. Duỗi hai chân ra cho tới khi nào duỗi hoàn toàn ở tư thế Plank.

Động tác gập người đứng dậy

Bài tập gập người đứng dậy

Nằm ngửa lưng trên thảm, hai gối gập lại, hai tay giữ 1 tạ kettlebell qua đầu, duỗi thẳng.

Động tác vặn người kiểu Roma

Bài tập vặn người kiểu Roma

Ngồi trên thảm tập, hơi nghiêng người về phía sau cho tới khi nào căng cứng thân người.

Động tác gập người đạp xe

Bài tập gập người đạp xe

Nằm ngửa lưng trên thảm hoặc sàn, hai gối gập lại, hai bàn chân đặt cố định trên thảm. Hai tay đặt sau đầu. Căng cứng cơ bụng để cố định xương cột sống.

Động tác gập người chân thẳng

Bài tập gập người chân thẳng

Bắt đầu với lưng dưới ấn mạnh xuống sàn. Đặt hai tay sau đầu để tạo điểm tựa.

bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà đều đặn nhé.

Động tác Plank gập bụng bên

Bài tập Plank gập bụng bên

Điều cốt lõi ở đây là chọn lựa đúng mức tạ trước khi tập bài này. Mức tạ quá nặng có thể làm bạn chấn thương lưng và cổ, đảm bảo bạn có thể nâng tạ dễ dàng bằng 1 tay ở tư thế Plank bên.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng Plank chèo một tay

Bài tập Plank chèo 1 tay

Điều cốt lõi ở đây là chọn lựa đúng mức tạ trước khi tập bài này. Mức tạ quá nặng có thể làm bạn chấn thương lưng và cổ, đảm bảo bạn có thể nâng tạ dễ dàng bằng 1 tay ở tư thế Plank bên.

Động tác gập người tay chân thẳng

Bài tập gập người tay chân thẳng

Tác động: Lưng trên, bụng và hông

Xem thêm: 21 bài tập gập bụng hiệu quả cho nam và nữ

Động tác 100

Bài tập 100 - Siêu bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất

Nằm ngửa lưng trên thảm, hai chân ép chặt lại, duỗi thẳng hai tay hai bên.

Động tác Plank lên xuống

Bài tập Plank lên và xuống

Mục tiêu để duy trì tư thế Plank cố định trong suốt bài tập và không được để hông đung đưa. Bắt đầu trên hai cùi chỏ và mũi chân, căng cứng cơ bụng trước khi bắt đầu. Giữ hông cứng, đẩy mạnh 1 tay lên, sau đó tới tay kia, tạo tư thế hít đất. Hạ thân người xuống vị trí ban đầu.

Động tác nâng hông 1 chân

Bài tập nâng hông bằng 1 chân

Căng cứng cơ bụng và mông khi nâng hông, sau đó duỗi thẳng 1 chân, giữ trong 5 giây, quay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại cho bên còn lại. Thực hiện 15 lần lặp/bên.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng gập bóng chữ V

Bài tập gập bóng chữ V

Nằm ngửa lưng trên thảm, hai chân duỗi thẳng, hai tay duỗi thẳng trên đầu, giữ chặt 1 bóng. Căng cứng cơ bụng, nâng bóng và hai gót chân lên hỏi sàn.

Động tác gậy gymstick

Bài tập gậy gymstick

Bạn có muốn có bụng phẳng eo thon? Tập trung vào cơ bụng trên và dưới.

Động tác Plank mũi chân chạm

Bài tập Plank mũi chân chạm

Tạo tư thế Plank, hai tay duỗi thẳng, ngay dưới hai vai. Lưng duỗi thẳng hàng với hông. Căng cứng cơ bụng, sau đó nhẹ nhàng di chuyển chân trái sang trái, chạm mũi chân xuống sàn, ở góc 45 độ. Từ từ quay trở lại vị trí ban đầu. Đổi bên và lặp lại 10-15 lần.

Động tác gập người với bóng

Bài tập gập người với bóng

Nằm thẳng lưng trên sàn, hai tay giữ bóng ngay ngực. Nâng hai vai khỏi sàn và gập người.

Động tác Plank nhảy

Bài tập Plank nhảy

Tạo tư thế Plank thẳng tay và giữ yên trong 10-15 giây, sau đó hít đất và nhảy hai chân vào giữa hai tay.

Động tác nâng hông chữ V

Bài tập nâng hông chữ V

Ngồi trên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay đặt sau người, hai mũi chân hướng về phía trước.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng siêu nhanh này 10-15 lần.

Động tác nâng chân

Bài tập nâng chân

Nằm ngửa lưng trên thảm, duỗi thẳng hai chân. Giữ lưng thẳng trên sàn. Hai tay duỗi thẳng hai bên, ngang vai.

Động tác gập người duỗi tay trên bóng

Bài tập gập người và duỗi tay trên bóng

Phần 1

Tựa lưng nhẹ nhàng trên bóng, hai chân đặt trên sàn, tạo góc 90 độ với hai đùi.

Phần 2

Tựa lưng trên bóng, hai tay đặt sau đầu, hai chân tạo góc 90 độ.

Dừng lại!!! Trước khi kết thúc, chị em hãy nhớ bổ sung thêm các thực đơn giúp giảm cân nhanh để có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon đẹp nhé.

Xem thêm video các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ

Lưu ý, nếu bạn muốn đốt mỡ bụng và xây cơ tốt nhất, hãy bổ sung thêm sữa Whey Protein giúp tăng cơ giảm mỡ dành cho nữ nhé.

Bạn đã sẵn sàng lên lịch và áp dụng các bài tập thể dục để giảm mỡ bụng tại nhà cùng KhoeDep.vn rồi chứ? Eo thon bụng phẳng không còn xa đâu!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-nhanh-tai-nha-cho-nu/)

Tin cùng nội dung

  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY