Giáo án hôm nay

3 bài tập đốt mỡ tốt hơn cả Jumping Jacks bạn nên thử ngay

Bài tập đốt mỡ dưới đây sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn cả bài tập cơ bụng số 11 Jumping Jacks. Muốn có thân hình săn chắc đừng bỏ qua động tác này nhé.

Jumping Jacks là gì? Tại sao lại so sánh ở đây? Đây là bài tập đốt mỡ toàn thân tuyệt vời. Tuy nhiên vẫn còn bài tập có khả năng giúp bạn giảm mỡ tuyệt vời hơn nữa. Hãy xem các bài tập này là gì và thực hiện như thế nào nhé.

bài tập đốt mỡ dưới đây có thể giúp bạn giảm mỡ hiệu quả. Chúng là bài tập tuyệt vời cho việc cải thiện cơ bắp, thậm chí tốt cho tim. bài tập Jumping Jacks có thể giúp bạn đốt cháy khoảng 300kcal mỗi 20 phút tập, 3 bài tập dưới đây sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn nữa.

Mỗi bài tập dưới đây bạn tập nhảy 20 lần, sau đó chuyển sang động tác khác nhưng không nghỉ giữa các bài. Sau khi thực hiện một lượt 3 động tác, bạn nghỉ từ 30-60s rồi lặp lại nguyên bộ từ 2-4 lần.

Thực hiện ngay 3 bài tập dưới đây để nhanh chóng đốt cháy mỡ và sở hữu thân hình săn chắc

1. bài tập Rotational Jacks

>>Xem thêm: Hướng dẫn bài tập cơ bụng số 11 cho nữ bạn nên tập ngay

2. bài tập Floor Jack Splits

3. bài tập Plank Jacks

    Bắt đầu với tư thế tương tự bài tập Plank cao.

Các bài tập đốt mỡ trên tác động đều đến từ bộ phận của cơ thể. Thực hiện ngay chuỗi 3 bài tập trên nhé!

Ngoài thực hiện các bài tập trên, bạn cũng nên bổ sung cho mình các thực phẩm giúp hỗ trợ tăng cơ, giảm mỡ trước và sau khi tập để nhanh chóng sở hữu được vóc dáng như ý


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-dot-mo-tot-hon-ca-jumping-jacks/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY