Da đẹp hôm nay

3 bước dưỡng da đơn giản nhưng vô cùng quan trọng dành cho những cô nàng bận rộn

Công việc, gia đình khiến nhiều cô nàng bận rộn không có thời gian để chăm sóc da mặt. Dưới đây là các bước chăm sóc da cơ bản giúp bảo vệ da khỏe đẹp.

Đối với các quý cô bận rộn thì việc dành nhiều thời gian để chăm sóc da mặt là rất khó nhưng dù bận đến đâu cũng không được bỏ qua các bước chăm sóc da cơ bản này vì đó là nền tảng để giúp da khỏe, đẹp.

1. Bảo vệ da bằng kem chống nắng

Thật đáng trách nếu đến thời điểm bây giờ vẫn còn nhiều người không có thói quen sử dụng kem chống nắng. Các bác sỹ da liễu khuyên rằng, dù ở trong nhà hay đi ra ngoài cũng cần phải bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da tối ưu.

Kem chống nắng có cộng dụng bảo vệ da khỏi các tia cực tím, UV, bức xạ mặt trời, bức xạ máy tính, khói bụi... Đây đều là những nguyên nhân gây sạm da, làm da không đều màu và bị lão hóa nhanh.

Việc giữ da khỏe mạnh là điều rất quan trọng, da khỏe mới có thể hấp thụ được các dưỡng chất từ các bước skincare. Vì vậy, kem chống nắng là 1 trong 3 bước chăm sóc da cơ bản cần phải có.

2. Phải làm sạch da mặt hàng ngày

Cũng giống như kem chống nắng, bước làm sạch da không thể bỏ qua. Thói quen làm sạch mặt giúp loại bỏ các chất cặn bẩn bám trên bề mặt da, giúp cho lớp biểu bì dưới da được sạch sẽ, từ đó mụn sẽ không có cơ hội mọc lên.

Chị em chỉ nên rửa mặt từ 1 – 2 lần mỗi ngày, lưu ý chọn các loại sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng da của mình để đạt kết quả tốt nhất.

3. Không thể thiếu được bước dưỡng ẩm

Bước cuối cùng trong chăm sóc da cơ bản chính là kem dưỡng ẩm, nhiều chị em bận rộn không có thời gian thực hiện đầy đủ quy trình dưỡng da thì cũng cần có một lọ kem dưỡng ẩm.

Kem dưỡng ẩm giúp điều hòa lại sắc tố da, cung cấp độ ẩm cho làn da, ngăn chặn quá trình lão hóa trên da. Nếu không có kem dưỡng ẩm, làn da sẽ bị xuống cấp không phanh bởi nám, tàn nhang, xuất hiện vết nhăn khi da bị khô.

Vì vậy, dù bận rộn đến đâu chị em cũng đừng quên thực hiện 3 bước chăm sóc da cơ bản ở trên.

Khánh Linh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-buoc-duong-da-don-gian-nhung-vo-cung-quan-trong-danh-cho-nhung-co-nang-ban-ron-354429.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-buoc-duong-da-don-gian-nhung-vo-cung-quan-trong-danh-cho-nhung-co-nang-ban-ron-354429.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/cham-soc-da-56/3-buoc-duong-da-don-gian-nhung-vo-cung-quan-trong-danh-cho-nhung-co-nang-ban-ron-354429)

Tin cùng nội dung

  • Mùa đông lạnh, độ ẩm cao, nhiệt độ thấp, sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm… là điều kiện thuận lợi virut, nấm mốc, ký sinh trùng…
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Cho dù không phổ biến như các loại Vitamin khác nhưng Vitamin K lại đóng một vai trò quan trọng, không thể thiếu đối với cơ thể trẻ.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Dinh dưỡng là một phần quan trọng đối với sức khỏe của tất cả trẻ em. Điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ điều trị bệnh ung thư nhằm cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho trẻ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY