Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 cặp bách hợp thính mù trời màn ảnh Hàn: Liếc qua trang phục là biết ngay định mệnh

Đấy, lên đồ ăn rơ thế này bảo sao chiếc thuyền bách hợp này netizen quyết chèo lái đến cùng.

Lee Bo Young và Kim Seo Hyung (Mine)

Dù không đề cập trực tiếp đến mối tình đồng tính của nhân vật nữ chính seo hyun, thế nhưng mine lại để lộ rất nhiều thính bách hợp bay tung trời của cặp mợ cả - mợ út khi song kiếm hợp bích, quậy tung nhà chồng. không chỉ mối quan hệ mờ ám, trang phục hợp rơ của hai mợ chính là chất xúc tác giúp mine ăn khách hơn.

Xuất thân từ giới tài phiệt, mợ cả Jeong Seo Huyn luôn toát lên vẻ sang trọng với mái tóc ngắn gọn gàng, những bộ suit đậm phong cách menswear với cầu vai lớn đậm tính quyền lực. Trong khi, mợ hai dịu dàng hơn trong những chiếc đầm lụa, sơ mi phi bóng hay trang phục họa tiết nổi bật, vừa nữ tính nhưng cũng toát lên nét vương giả, quyền quý chuẩn dâu nhà tài phiệt.

Lee Ho Jung và Yoon Seo Ah (Nevertheless)

Mối tình bách hợp của Yoon Sol và Seo Ji Wan được cho là phao cứu sinh cho lượt rating của Nevertheless. Ai bảo hai cô nàng quá dễ thương cơ, phản ứng hóa học giữa hai cô bạn thân thậm chí còn lu mờ cả cặp chính.

Cặp đôi cũng thường xuyên tung hint mặc đồ có đôi có cặp về kiểu dáng và tông màu. Nếu như Yoon Sol cool ngầu trong áo thun họa tiết kết hợp cùng skinny jeans, bomber khoác ngoài và ankle boots thì Seo Ji Wan lại bánh bèo trong những chiếc đầm liền dáng xòe, áo dạ tweed tiểu thư, tóc dài buông xõa hoặc tết bím cực dễ thương. Sự trái ngược này tạo nên cặp đôi "gây nghiện" của Nevertheless.

Park Eun Bin và Jung Chae Yeon (The King's Affection)

Hot rần rần trên Netflix cuối 2021 chính là The King's Affection với mối tình ngang trái giữa điện hạ Park Eun Bin và nàng trung điện thuần khiết Jung Chae Yeon. Dù chỉ là mối tình đơn phương, và điện hạ nhà ta đã có nơi có chốn, thế nhưng mỗi cảnh phim hai nàng xuất hiện chung là khán giả lại rần rần đẩy thuyền giúp trung điện.

Với trái tim ngây thơ, thuần khiết, trung điện được tạo hình nhẹ nhàng trong bộ trang phục màu hồng, trắng và xanh với họa tiết hoa đào, tóc tết đuôi sam hoặc búi cài trâm gọn gàng, make up tông hồng ngọt ngào. trong khi đó, thế tử lee hwi được đánh giá là có màn giả trai cực kỳ ấn tượng trong trang phục nam nhân rắn rỏi. càng ngắm càng đẹp đôi thế này bảo sao dân tình không chèo lái tới bến.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-cap-bach-hop-thinh-mu-troi-man-anh-han-liec-qua-trang-phuc-la-biet-ngay-dinh-menh-20220109224021372.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY