Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 chiếc đồng hồ của Công nương Diana: 1 chiếc vì cô con dâu thị phi mà gây bão tố, 2 chiếc còn lại gặp phận hồng nhan bạc mệnh

Đây là ba trong số những chiếc đồng hồ kỷ vật của Công nương Diana được dân tình nhắc đến nhiều nhất.

Không chỉ riêng phong cách thời trang mà những món phụ kiện trang sức của công nương diana đều được giữ gìn và trở thành kỷ vật thiêng liêng của gia đình hoàng gia cũng như dân chúng toàn cầu.

Được biết khi sinh thời công nương diana rất thích đeo đồng hồ, bà có một bộ sưu tập rất nhiều mẫu từ các hãng danh tiếng nhưng đến giờ phút này có 3 chiếc đồng hồ được công chúng nhắc đến nhiều nhất: một chiếc đang thuộc quyền sở hữu của meghan markle, cô con dâu "thị phi" tạo lên làn sóng bất bình suốt những ngày qua; 2 chiếc còn lại gắn liền với những kỷ niệm ngọt ngào hiếm hoi của công nương diana cùng thái tử charles, chỉ nhắc lại thôi cũng thấy đau lòng.

chiếc đồng hồ cartier gây bão dư luận: món kỷ vật của công nương diana mà hoàng tử harry dành tặng meghan markle

Cũng như bao món trang sức của công nương diana, chiếc đồng hồ cartier này chính là món kỷ vật mà meghan markle nhận được từ hoàng tử harry khi trở thành công nương hoàng gia. nếu chỉ dừng lại ở đây thì câu chuyện không có gì đáng nói cả.

Meghan rất hay đeo đồng hồ của công nương diana trong những buổi phỏng vấn nhắm vào hoàng gia.

Nhưng meghan markle lại là một cô con dâu thị phi nhất hoàng gia anh, cô cùng chồng - hoàng tử harry không chỉ rời hoàng gia anh và tạo lên cuộc thách thức khiến cả hai bên đều căng thẳng, mà mỗi lần công khai chĩa mũi rìu về phía hoàng gia, cô lại đeo chiếc đồng hồ cartier của công nương diana.

Meghan markle đeo chiếc đồng hồ cartier của công nương diana khi chụp hình cho tạp chí time.

Việc này khiến dân tình hết sức phẫn nộ. tất cả mọi người đều cho rằng hành động này của meghan đang lợi dụng sức ảnh hưởng của công nương diana để trở thành trung tâm tỏa sáng. vẫn biết món phụ kiện này đã thuộc sở hữu của meghan nhưng trước vô vàn những thiết kế cô đang có sao nhất định cứ phải đeo đồng hồ của công nương diana trong những buổi phỏng vấn thách thức hoàng gia?

Hai chiếc đồng hồ thể hiện tình cảm của Công nương Diana dành cho Thái tử Charles

Nếu tinh mắt bạn sẽ thấy thỉnh thoảng công nương diana đeo tới 2 chiếc đồng hồ cùng lúc. cả hai đều thuộc hãng patek philippe, trong đó có một chiếc là món quà thái tử charles đã tặng công nương diana nhân ngày sinh nhật lần thứ 21 của bà, chiếc còn lại của của thái tử charles.

Hai chiếc đồng hồ gắn liền với kỷ niệm ngọt ngào hiếm hoi của công nương diana và thái tử charles.

Lần đầu tiên công nương diana xuất hiện với 2 chiếc đồng hồ trên tay là khi bà tới cổ vũ cho thái tử charles chơi polo tại câu lạc bộ ở windsor hồi tháng 7/1981, thời điểm trước khi hôn lễ được tổ chức. tay phải của bà đeo vòng tay trong khi tay trái lại đeo cùng lúc 2 chiếc đồng hồ. vào thời điểm bức ảnh trên lan truyền khắp các mặt báo, hai người đã đính hôn và đang chuẩn bị cử hành lễ cưới vào cuối tháng.

Theo tạp chí marie claire của anh, công nương diana đeo cả 2 chiếc đồng hồ để bày tỏ sự trân trọng đối với thái tử và hi vọng điều đó có thể đem lại may mắn và chiến thắng cho chồng sắp cưới trong trận đấu polo này.

Công nương Diana cũng đeo hai chiếc đồng hồ khi sánh đôi cùng chồng tại một sự kiện khác vào năm 1983.

Có thể thấy công nương diana luôn dành những điều thiêng liêng và ngọt ngào nhất cho thái tử charles, nhưng tiếc thay trong tim của ông lại có hình bóng của một người phụ nữ khác. cuộc hôn nhân gượng ép mở đầu cho "bi kịch cuộc đời" của người phụ nữ hồng nhan nhưng bạc mệnh.

Nguồn: Scmp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-chiec-dong-ho-cua-cong-nuong-diana-1-chiec-vi-co-con-dau-thi-phi-ma-gay-bao-to-2-chiec-con-lai-gap-phan-hong-nhan-bac-menh-20210923160034789.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY