Tình yêu và giới tính hôm nay

3 con giáp tình đầy tay, vận may phấp phới trong năm Canh Tý 2020

Mặc dù trong năm 2019, những con giáp này có thể đã phải trải qua nhiều khó khăn, sóng gió nhưng bước sang năm Canh Tý 2020, vận may của họ sẽ nở rộ, tài vận khởi sắc.

Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu được cho là con giáp làm giàu dễ nhất trong năm 2020, bởi người tuổi Sửu vốn là những người siêng năng, chăm chỉ, biết tính toán, cộng thêm sự may mắn có được từ lục hợp Thái Tuế trong năm Canh Tý. Nhờ vậy mà khi bước sang năm mới, công việc của tuổi Sửu sẽ thuận lợi, suôn sẻ hơn trước rất nhiều, từ đó mà cuộc sống dễ thở hơn.

Không chỉ công danh, tiền tài, vận đào hoa của người tuổi Sửu cũng nở rộ vào năm 2020. Theo tử vi học, trong năm 2020, tuổi Sửu có 4 tháng may mắn nhất là tháng 4, 10, 11 và 12.

Trong 4 tháng này, nhờ được sao tốt chiếu mệnh nên những người tuổi Sửu đa phần làm đâu thắng đó, dù là người kinh doanh hay làm công ăn lương đều dễ kiếm tiền. Vì vậy, tuổi Sửu hãy chuẩn bị kế hoạch cẩn thận, nắm bắt thời cơ để chuẩn bị làm giàu thôi.

Tuổi Mão

Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Mão đã phải trải qua một thời kỳ sóng gió từ vấn đề kinh tế tới chuyện gia đình, tình cảm, đặc biệt là vào giữa năm. Tuy họ có 3 tháng khởi sắc vào cuối năm nhưng so với năm Canh Tý 2020 thì cơ hội vẫn chưa có nhiều.

Theo chuyên gia phong thủy, những người tuổi Mão được quý nhân giúp đỡ nên công việc và cuộc sống sẽ “xuôi chèo, mát mái” trong năm Canh Tý. Đặc biệt, vào tháng 1, 5, 6, 10, vận may của người tuổi Mão càng lên như diều gặp gió, tài vận tăng lên, hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Năm 2020 là một cú lội ngược dòng với những người tuổi Dậu, khi bản mệnh gặp nhiều cơ hội để phát tài, thăng tiến trong sự nghiệp. Vận may của tuổi Dậu được dàn trải liên tục từ đầu năm tới cuối năm, đặc biệt là trong tháng 4, 8, 11 và 12.

Điều mà tuổi Dậu cần làm là thêm vững tin vào bản thân để không bỏ lỡ cơ hội ngay trước mắt. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tuổi Dậu có thể sẽ tích lũy được một khoản không nhỏ, đảm bảo một cuộc sống sung túc trong năm 2020. Ngoài ra, đường tình duyên của người tuổi Dậu cũng vô cùng khởi sắc trong năm nay, khi những người độc thân sẽ thoát kiếp “chăn đơn gối chiếc”.

Hà Phương

Theo Tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/3-con-giap-tinh-day-tay-van-may-phap-phoi-trong-nam-canh-ty-2020-28628/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY