Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 đại diện Miss Universe cân cả team châu Á: Kim Duyên ngày càng táo bạo, nữ thần rắn Ấn Độ liệu có làm nên kỳ tích

Chỉ còn vài tiếng nữa là Chung kết Miss Universe diễn ra, fan Việt Nam cũng đang mong chờ sự thể hiện của Kim Duyên trong giây phút quyết định.

Chung kết miss universe 2021 đang đến rất gần, giờ phút này kim duyên và những đại diện nước bạn đang chạy nước rút để chứng tỏ bản thân hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Đại diện Việt Nam xếp thứ hạng 12, trong khi đại diện Ấn Độ vươn lên vị trí Top 1 và đại diện Philippines đang ở Top 5 trên trang Missosology.

Không nói đến các đại diện La Tinh, team châu Á năm nay có tới 3 thí sinh đáng gờm và sau đêm Bán kết vừa qua thì Kim Duyên chính thức trở thành một trong 3 đại diện "cân" team châu Á: Việt Nam - Ấn Độ - Philippines.

Kim Duyên: Đại diện Việt Nam

Từ nhan sắc đến vóc dáng và cả làn da, tất cả mọi thứ ở Kim Duyên đều chuẩn tiêu chí nhan sắc hoàn vũ thế giới. Cũng chính bởi nước da nâu rắn rỏi và phong cách make up sắc lạnh mà Kim Duyên cũng nhận được không ít những ý kiến trái chiều, tuy nhiên sự thể hiện của cô tại đêm Bán kết vừa qua đã đập tan mọi sóng gió những ngày qua.

Kim Duyên sở hữu body nóng bỏng đủ sức cạnh tranh với tất cả đại diện La Tinh khác tại Miss Universe 2021.

Màn trình diễn của Kim Duyên tại đêm Bán kết vừa qua khiến truyền thông quốc tế phải ngợi khen không ngớt.

Trước thềm Chung kết Miss Universe 2021, Kim Duyên lại tung "chiêu độc" thách thức tất cả các đại diện khác. Cô khoe dáng trong những thiết kế đầm ôm sát, xuyên thấu hiểm hóc đến mức khó ai so bì kịp.

Những ngày đầu, Kim Duyên có phần kín đáo nhưng càng về sau này đại diện Việt Nam càng chứng tỏ sự S*xy quyến rũ của mình qua những thiết kế cut out hở bạo.

Với body nóng bỏng, làn da nâu rắn rỏi, kim duyên khiến fan sắc đẹp nhầm tưởng đây là đại diện la tinh nóng bỏng nào đó.

Phong cách của Kim Duyên biến đổi không ngừng, mỗi lần xuất hiện lại là một lần khiến công chúng trầm trồ.

Harnaaz Sandhu: Đại diện Ấn Độ

Ngay từ những ngày đầu tiên của Miss Universe 2021, đại diện Ấn Độ đã là một ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện danh giá. Đêm Bán kết vừa qua, Harnaaz xuất hiện như một nữ thần nhan sắc trên sân khấu Miss Universe.

Những bước catwalk uyển chuyển nhịp nhàng của đại diện ấn độ khiến fan sắc đẹp thế giới phải nín thở chiêm ngưỡng.

Harnaaz Sandhu chính là cao thủ hack dáng, những bộ cánh cô chọn tại Miss Universe không chỉ phô diễn những đường cong nóng bỏng mà còn tôn chiều cao tối đa đủ khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

Nhan sắc của đại diện Ấn Độ phải nói là "nghiêng nước nghiêng thành", không hổ danh với biệt danh "người rắn" mà fan dành tặng cho cô.

Harnaaz sandhu quyến rũ, xinh đẹp tuyệt trần trong những thiết kế váy áo nữ tính, ngọt ngào...

... đến cả những bộ đầm S*xy, gợi cảm.

Harnaaz sandhu cũng là một trong những đại diện có gu thời trang nổi bật tại miss universe 2021.

Beatrice Luigi Gomez: Đại diện Philippines

Trước thềm Miss Universe 2021, Beatrice Luigi Gomez từng tốn không ít giấy mực truyền thông về chuyện tình cảm của mình, nhưng đó không phải là tất cả ở cô. Beatrice chứng minh đẳng cấp nhan sắc của cô ngay trên sân khấu Bán kết trong bộ đầm đỏ rực nóng bỏng.

So với kim duyên hay đại diện ấn độ, gu thời trang của beatrice luigi gomez có vẻ không ấn tượng bằng nhưng xét về nhan sắc thì đại diện philippines không hề kém cạnh.

Đại diện Philippines ưu ái những thiết kế có cá tính hơn là sự S*xy táo bạo hay nữ tính mềm mại...

... dù gu thời trang không được đánh giá cao nhưng cô vẫn là một thí sinh sở hữu nhan sắc ấn tượng tại cuộc thi năm nay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-dai-dien-miss-universe-can-ca-team-chau-a-kim-duyen-ngay-cang-tao-bao-nu-than-ran-an-do-lieu-co-lam-nen-ky-tich-2021121220010449.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY