Tình yêu và giới tính hôm nay

3 giờ sáng thức giấc không thấy chồng đâu, vừa hé mắt vợ bất ngờ đến tỉnh cả ngủ vì hành động của anh, dân mạng lại chỉ ra điểm sai to đùng

Đúng là có những lúc các đức ông chồng rất biết cách khiến tinh thần vợ bấn loạn theo cách khác nhau.

Hãy thử tưởng tượng xem, một đêm ngủ dậy giữa chừng, người vợ hoảng hốt vì không thấy chồng đâu. Cảm giác lúc đó sẽ thế nào nhỉ? Nhất là khi đứa con mới được ít ngày tuổi cũng chẳng ở trong phòng.

Trong cuộc sống hôn nhân, có nhiều khoảnh khắc khiến người ta phải khiếp sợ, cảm xúc nghi ngờ nổi lên như vậy đấy. Tuy nhiên, biết rõ câu chuyện đằng sau ai nấy lại phải xuýt xoa.

Mới đây, một chị vợ đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh và câu chuyện về chồng mình. Chuyện như sau:

"Đây là chồng em lúc 3 giờ sáng với nhóc con 12 ngày tuổi ngủ ngày cày đêm. Mệt mệt em ngủ thiếp đi, dậy giật mình khua tay loạn xạ không thấy con thấy chồng mình đâu. Hóa ra nhóc con khóc, sợ vợ mệt nên chồng em bế ra dỗ ngủ".

Đính kèm là bức ảnh người đàn ông ngồi quay lưng ra ngoài, ôm con trên tay. Trong khung cảnh nửa đêm, đèn ngủ mờ ảo, hình ảnh anh chồng ngồi như thế cũng đủ khiến cho người ta phải sợ hãi.

Nhiều người nhìn vào bức hình hoảng hốt khi nghĩ rằng người chồng đang ngồi trên cửa sổ, quay mặt ra ngoài. Ai cũng thấy sợ hãi bởi em bé mới sinh 12 ngày tuổi, ngồi như vậy nguy hiểm vô cùng. Cho dù bên ngoài có ban công hay gì đi chăng nữa thì việc ở một nơi phong phanh thật sự quá nhiều vấn đề.

Tuy vậy, chị vợ nhanh chóng giải thích đấy là ô ngăn cách giữa phòng ngủ và phòng bếp mà thôi “Gia đình chưa kịp làm tủ rượu nên mới trống như vậy. Em bé vẫn ở trong không gian kín chứ không hở gió chút nào”.

Dù sao thì hành động lúc nửa đêm của người chồng cũng nhận về nhiều lời khen ngợi. Anh biết được vợ chăm con rất mệt mỏi nên mới cố tính dỗ dành con, bế con ra ngoài cho vợ ngủ một chút. Hôn nhân gặp được người lo nghĩ cho mình như vậy, có trách nhiệm với vợ con như vậy thì còn gì bằng nữa.

Là vợ chồng, tốt nhất lúc nào hai vợ chồng cũng cố gắng động viên, thấu hiểu và giúp đỡ nhau các công việc trong nhà. Có như thế hôn nhân mới hạnh phúc, bền chặt, tình cảm ngày càng thắm thiết yêu thương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-gio-sang-thuc-giac-khong-thay-chong-dau-vua-he-mat-vo-bat-ngo-den-tinh-ca-ngu-vi-hanh-dong-cua-anh-dan-mang-lai-chi-ra-diem-sai-to-dung-20200807104651087.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY