12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

3 gợi ý nội thất tiết kiệm không gian cho ngôi nhà nhỏ của bạn thêm rộng rãi

Với mức độ đô thị hóa ngày nay, một căn hộ nhỏ, nhưng lại mong muốn có một không gian rộng rãi hơn. Điều này đòi hỏi nội thất trong nhà phải nhỏ gọn, siêu tiết kiệm không gian, đa năng và cực kì thông minh... là mong muốn của nhiều người.

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về nội thất tiết kiệm không gian cho căn hộ nhỏ của bạn:

1. Giường ngủ thông minh

Giường là một trong những nội thất chiếm diện tích nhiều nhất trong căn nhà của bạn. Vì thế, có rất nhiều ý tưởng giường được biến tấu một cách “ngoạn mục” cho không gian căn hộ nhỏ của bạn.

Giường tầng kết hợp với kệ để sách, một công đôi việc. Đối với những gia đình đông thành viên thì giường tầng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Giường tầng thiết kế thêm một kệ sách gắn liền vừa tiết kiệm không gian, vừa tiện lợi cho việc đọc sách.

Giường kết hợp với kệ sách.

2. Tủ ở chân cầu thang

Phía dưới chân cầu thang là một phần không gian trống cần được tận dụng. Đối với những căn hộ nhỏ thì “tấc đất tấc vàng”. Thiết kế một tủ đựng đồ là một ý tưởng vô cùng thông minh. Dưới dây là một số gợi ý cho không gian của bạn.

3. Bàn ghế xếp gọn

Bàn ghế cũng là một trong những nội thất khá chiếm diện tích trong nhà. Để tiết kiệm diện tích hơn, bàn ghế cũng được thiết kế có thể xếp gọn lại sau mỗi lần sử dụng xong.

Bộ bàn ghế xếp gọn siêu tiết kiệm diện tích.

Ghế salon đa năng.

Với những thiết kế sáng tạo, độc đáo thì cho dù có là không gian nhỏ thì căn hộ của bạn cũng sẽ hiện đại, thông minh không thua kém gì những căn hộ cao cấp.

Chúc các bạn có một căn hộ như ý!

Thanh Quế

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/3-goi-y-noi-that-tiet-kiem-khong-gian-cho-ngoi-nha-nho-cua-ban-them-rong-rai-22928/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY