Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

3 loại nước uống buổi sáng thanh lọc cơ thể để tỉnh táo cả ngày

Chanh mật ong, trà gừng, nước nha đam là thức uống buổi sáng giúp bạn thanh lọc cơ thể.

Chanh gừng mật ong

Chỉ với vài lát gừng, nửa quả chanh,mật ong bạn có thể thanh lọc cơ thể.

Với nguyên liệu đơn giản, chỉ với vài lát gừng, nửa quả chanh, 2 thìa mật ong pha cùng 100ml nước lọc là các bà nội trợ đã có thể chuẩn bị cho gia đình một cốc chanh gừng mật ong thơm ngon, lại rất bổ dưỡng cho cơ thể. lưu ý, các bà nội trợ nên pha chanh mật ong với nước ấm sẽ giúp cơ thể nhanh chóng hấp thụ được các chất dinh dưỡng hơn.

Ngoài ra, nếu buổi sáng các bà nội trợ có thêm thời gian có thể pha chế một cách kỹ lưỡng hơn như rửa sạch củ gừng và cắt thành bốn đến sáu lát mỏng, to bản. sau đó, thả gừng vào nồi nước và đun sôi khoảng mười phút rồi tắt bếp. cho nước gừng ra cốc để nguội bớt và cho thêm 2 thìa mật ong và nước cốt chanh khuấy đều là có thể thưởng thức ngay.

Trà gừng

Dùng gừng là một cách chữa trị phổ biến khi bị đau dạ dày. nhấm nháp trà gừng vào buổi sáng có thể giúp làm giảm sự khó chịu ở dạ dày, giảm cảm giác buồn nôn, nôn và tiêu chảy.

Để pha trà gừng, bạn có thể thêm một vài thìa gừng tươi đã nghiền nhỏ trong một cốc nước sôi và ngâm trong 5 phút.

Sinh tố dứa và xoài là một cách tuyệt vời để khởi đầu ngày mới. Hai loại trái cây có nhiều chất dinh dưỡng và vitamin này đều cần thiết cho cơ thể hoạt động tốt. Một ly sinh tố dứa và xoài vào buổi sáng sẽ cung cấp đủ năng lượng cho bạn hoạt động cả ngày.

Nước lô hội

Lô hội có khả năng tuyệt vời giúp lành vết thương, chữa các vấn đề về da và cũng có thể giúp hỗ trợ chữa trị các vấn đề về dạ dày.

Ngoài ra, lô hội có khả năng chống viêm, giúp giảm viêm dạ dày tá tràng và cũng rất tốt cho người bị hội chứng ruột kích thích.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/3-loai-nuoc-uong-buoi-sang-thanh-loc-co-the-de-tinh-tao-ca-ngay-44905.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/3-loai-nuoc-uong-buoi-sang-thanh-loc-co-the-de-tinh-tao-ca-ngay/20220607095537915)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Trẻ em ăn mật ong sẽ hỗ trợ sự trưởng thành, phát dục và tăng cường thể chất tốt hơn. Người già ăn mật ong có thể làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ.
  • Mật ong là một trong những loại thực phẩm tuyệt vời nhất trong tự nhiên, và có rất nhiều cách tuyệt vời để sử dụng nó.
  • Ăn nhiều đường mía cũng như ăn nhiều muối, nhiều chất béo đều dẫn đến bệnh béo phì, xơ cứng động mạch, huyết áp cao, đái tháo đường, làm giảm sức đề kháng của cơ thể, khiến cơ thể dễ bị cảm cúm, loãng xương và bệnh mắt.
  • Các chuyên gia khuyến cáo phương pháp giảm cân DETOX không phải là giải pháp tối ưu hay mang lại lợi ích lâu dài như quảng cáo mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe với những tác hại khôn lường.
  • Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng làm đẹp, mật ong còn được sử dụng như bài Thu*c chữa đau họng, khản cổ, ho mãi không dứt…
  • Mật ong còn gọi là bách hoa cao hoặc bạch mật, thạch mật, là sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị Thu*c.
  • Mật ong sẽ giúp chị em làm đẹp từ làn da, mái tóc và cả móng tay.
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY