Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 màn trình diễn bikini có 1 không 2 suốt một thập kỷ qua: HHen Niê góp mặt với bướm đêm tung cánh tại Miss Universe 2018

Phần thi Bikini của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 là một trong 3 màn trình diễn nóng bỏng nhất tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế suốt một thập kỷ qua.

Nóng bỏng nhất trên sân khấu chung kết của tất cả các cuộc thi nhan sắc luôn là phần thi bikini. những đường cong nảy nở, những bước catwalk uyển chuyển, ngẫu hứng nhất đều được các người đẹp phô diễn qua phần thi này. đương nhiên body với những đường cong chuẩn từng cm của các người đẹp luôn thiêu đốt sân khấu đêm chung kết, nhưng bên cạnh đó những màn trình diễn tung khăn của các người đẹp cũng làm nên nét đặc biệt mà công chúng nhớ mãi không quên.

Và suốt 1 thập kỷ qua, đây là 3 màn tung khăn choàng ấn tượng nhất lịch sử các cuộc thi nhan sắc quốc tế, hoa hậu h'hen niê của chúng ta cũng làm nên lịch sử với màn tung cánh của bướm đêm tại miss universe 2018.

Người đẹp Lebanon Margaret tại Miss International Queen 2011

Đã một thập kỷ qua đi kể từ khoảnh khắc lịch sử tại đêm chung kết miss international queen 2011, người đẹp lebanon margaret đã có một màn trình diễn bikini khiến khán giả dõi theo phải trầm trồ, hò reo không ngừng. và cũng nhờ màn trình diễn ấy mà cô suất xắc dành được ngôi vị á hậu 2 của cuộc thi năm ấy.

Người đẹp lebanon margaret xuất hiện trên sân khẩu phô diễn vóc dáng trong bộ bikini ánh bạc, thân hình gợi cảm cùng nhan sắc lộng lẫy của cô ngay lập tức chinh phục khán giả và ban giám khảo cuộc thi năm ấy.

Chưa hết, màn trình diễn bikini của Lebanon Margaret được đánh giá là suất xắc nhất trong dàn thí sinh năm ấy và cũng là bất ngờ nhất trong tất cả các màn trình diễn bikini của các cuộc thi nhan sắc sau này.

Cô tung khăn lên cao đồng thời xoay một vòng để phô diễn những đường cong nóng bỏng, khi chiếc khăn hạ xuống vừa kịp lúc cô hoàn thành cú xoay người uyển chuyển và tay trái lập tức đỡ lấy chiếc khăn lụa mỏng manh. Tất cả diễn ra chỉ vài giây nhưng đủ khiến khán giả không thể rời mắt.

Người đẹp Zulia tại Miss World Venezuela 2009

Không hề kém cạnh lebanon, người đẹp zulia tại đêm chung kết miss world venezuela 2009 cũng làm nên một kỳ tích với màn tung khăn độc nhất vô nhị của mình. tưởng đâu là một sự cố ngay trên sân khấu, nào ngờ đó lại là chiêu cực kỳ cao tay của cô.

Người đẹp đến từ zulia sở hữu nhan sắc lộng lẫy, nóng bỏng đúng chuẩn nhưng minh tinh điện ảnh thập niên 90. đôi mắt sáng, đôi môi đỏ căng mọng, mái tóc bồng bềnh và body nóng bỏng của đại diện zulia đủ sức làm lu mờ tất cả.

Màn trình diễn bikini của người đẹp zulia đúng là có 1 - 0 - 2 tại các cuộc thi nhan sắc. cô làm rớt chiếc khăn xuống đất, vô tình vạt khăn vương lên chân và theo đà di chuyển, cô hất chân và chiếc khăn lại nhẹ nhàng bay lên cùng với hàng ngàn hàng vạn tiếng vỗ tay thán phục của khán giả phía dưới.

Màn trình diễn bikini của người đẹp đến từ zulia tại miss world venezuela 2009.

Hoa hậu H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

Hoa hậu h'hen niê đã làm nên lịch sử tại miss universe 2018 không chỉ bằng màn xoay người với bộ đầm vàng rực, mà còn khiến truyền thông thế giới phải "nghiêng mình" trước màn trình diễn "bướm đêm" lột xác tại chung kết miss universe 2018.

Người đẹp đến từ south africa trình diễn trước h'hen niê. nàng hậu của chúng ta vẫn vô cùng từ tốn, bình dị khéo léo dùng khăn che phủ phía trước để nhường sân khấu cho thí sinh nước bạn. ngay khi người đẹp south africa kết thúc màn trình diễn ở phía cuối sân khấu thì h'hen niê phía sau mới bất ngờ tung khăn để phô diễn vóc dáng.

Màn trình diễn của H'Hen Niê được ví von như "nhộng hóa bướm" - sau bao nỗ lực, bao vất vả cuối cùng cũng vươn mình lột xác, làm nên lịch sử, khiến cả thế giới phải công nhận.

Màn trình diễn "nhộng hóa bướm" của h'hen niê trên sân khấu miss universe 2018.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-man-trinh-dien-bikini-co-1-khong-2-suot-mot-thap-ky-qua-hhen-nie-gop-mat-voi-buom-dem-tung-canh-tai-miss-universe-2018-20210823003401565.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY