Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

3 món lẩu ngon cực phẩm ship tận nhà của hệ thống nhà hàng Lẩu Đức Trọc

Lẩu Thái chua cay với hải sản tươi, lẩu riêu cua bắp bò nhẹ nhàng hay lẩu ếch đậm đà lại ship tận nhà, giá phải chăng thì tội gì không đặt ăn thả ga?

Thời điểm này, tình hình dịch bệnh COVID-19 chắc chắn là thông tin hàng đầu mà bạn quan tâm, phải không nào? Tới nay, chúng ta đã liên tục nhận được những tin vui, nhiều bệnh nhân đã ra viện. Dù vậy, người dân đặc biệt là tại các thành phố có nguy cơ cao vẫn phải nâng cao cảnh giác, tuân thủ chỉ thị cách ly. Và phải thừa nhận là cơn thèm "cả thế giới ẩm thực" chắc hẳn đang "hành hạ" khối bạn, lẩu là một trong số đó.

3 món lẩu ngon cực phẩm ship tận nhà của hệ thống nhà hàng Lẩu Đức Trọc - Ảnh 1.

Nhìn nồi lẩu hải sản này, ai mà chẳng thèm "rỏ dãi"!

Chỉ cần nghĩ tới nước lẩu chua cay nồng ấm, món nhúng đậm đà, đa dạng đảm bảo ai nấy đều thèm "rỏ dãi". May quá là tới thời điểm này, các doanh nghiệp đã thích nghi rồi. Điển hình là mới đây, 3 món lẩu ngon thượng hạng đã được hệ thống lẩu Đức Trọc tung ra kèm với dịch vụ ship tại nhà. Các thành phần đều được chế biến gần như từ A đến Z, tức là bạn chỉ việc nhúng ăn thôi! Cùng lướt qua nhé:

Lẩu Thái

Với các tín đồ ẩm thực, lẩu Thái chắc chắn là món ngon hàng đầu gây nhung nhớ trong thời kỳ cách ly. Vị nước lẩu chua chua, cay nồng, nhìn ảnh cũng đủ kích thích vị giác cực kỳ rồi, nhúng thêm ba chỉ bò Mỹ, miếng bò mỏng tang có chút béo ngậy, chút đậm đà thì còn gì bằng. Nhưng mà chưa hết, với set lẩu ship của chuỗi nhà hàng Lẩu Đức Trọc, bạn còn được nhâm nhi thêm hải sản tươi ngon miễn chê như tôm đậm vị, mực ống, bạch tuổi dai giòn, dậy vị đồ biển.

3 món lẩu ngon cực phẩm ship tận nhà của hệ thống nhà hàng Lẩu Đức Trọc - Ảnh 2.

Lẩu Thái với hải sản là "combo điểm 10"

Bật mí thêm: hải sản nhúng lẩu được lấy từ nguồn miền Nam mà lâu nay vẫn cung cấp cho nhà hàng nên đảm bảo tươi và chuẩn ngon, khiến nước lẩu đã mê ly lại càng thêm cuốn hút.

Giá thì lại càng "ưng cái bụng": Ba chỉ bò Mỹ 0,5 kg giá chỉ 99 ngàn đồng; 0,5 kg tôm tươi: 159 ngàn đồng; mực ống tươi 0,5kg và bạch tuộc tươi 0,5kg lần lượt có giá là 139 và 149 ngàn đồng. Thực sự hợp lý!

Lẩu ếch

Thêm một "cực phẩm" khiến bất cứ ai từng nếm thử một lần cũng "để thương, để nhớ"! Da ếch dai vừa, thịt cuộn chặt, đậm đà, dậy hương thơm, với chút chua dịu ăn đến đâu đã đời đến đấy. Thích thú hơn cả là với set lẩu ship của hệ thống nhà hàng Lẩu Đức Trọc, các nguyên liệu hầu như đã được chế biến sẵn. Trong đó, ếch được xào sẵn cho ngấm và bạn chỉ việc thả lẩu, giá chỉ 249 ngàn đồng/ kg lại có tặng kèm cả măng. Nộm chân gà rút xương trong set lẩu ếch có giá 159 ngàn đồng/0,5kg.

Lẩu riêu cua

Nhắc đến lẩu Việt, không thể quên món ngon "đi vào lòng người": Lẩu riêu cua. Và tất nhiên, một thương hiệu hàng đầu như Lẩu Đức Trọc không thể thiếu vắng đặc sản này trong menu ship.

Nước lẩu riêu cua thơm, dậy vị cua thật với bắp bò, thịt mềm mà không bở. Lại thêm ba chỉ bò Mỹ với sườn sụn giòn sần sật thì quả là hợp với những tối ở nhà lai rai. Giá các món trong set hợp túi tiền: 99 ngàn đồng/0,5kg ba chỉ bò Mỹ, 159 ngàn đồng/0,5kg bắp bò, 99 ngàn đồng/kg sườn sụn lợn.

3 món lẩu ngon cực phẩm ship tận nhà của hệ thống nhà hàng Lẩu Đức Trọc - Ảnh 3.

Nước lẩu riêu cua, lẩu ếch và lẩu Thái đồng giá 50 ngàn đồng/lít, tặng thêm rau, bún hoặc mỳ tôm. Đặc biệt, bạn được tặng nước chấm xanh "vi diệu", chấm hải sản đến đâu, nhớ đến đó luôn, ở nhà pha khó mà giống được!

Chưa kể, bạn còn có thể đặt thêm nhiều loại hải sản phong phú để bổ sung cho bữa ăn thêm phong vị, với các sản phẩm lấy từ nguồn, bơi tại bể thơm ngon khó cưỡng: Mực ống và bề bề lần lượt là 269 và 249 ngàn đồng/kg. Ốc hương có giá 359 ngàn đồng/kg còn cá mối là 90 ngàn đồng/kg (giá chỉ dao động nhẹ tùy ngày thôi nhé).

3 món lẩu ngon cực phẩm ship tận nhà của hệ thống nhà hàng Lẩu Đức Trọc - Ảnh 4.

Các set lẩu ship đảm bảo vệ sinh, an toàn.

Vậy tức là dù chẳng phải đi đâu và chỉ phải chi một khoản rất vừa phải nhưng bạn đã có thể thưởng thức những set lẩu ngon như khi ngồi tại nhà hàng!

Và nếu bạn còn lăn tăn về dịch vụ ship lẩu thì bật mí luôn là hệ thống Lẩu Đức Trọc rất minh bạch và chuyên nghiệp. Không chỉ nhân viên trong bếp mà đội ngũ shipper đều được trang bị khẩu trang, găng tay đúng tiêu chuẩn, xịt sát khuẩn toàn thân trước khi giao hàng tới tay người tiêu dùng.

3 món lẩu ngon cực phẩm ship tận nhà của hệ thống nhà hàng Lẩu Đức Trọc - Ảnh 5.

Đội ngũ shipper của Buffet Đức Trọc 728 Trương Định được trang bị khẩu trang, găng tay, sát khuẩn trước khi đi giao hàng.

Còn chờ gì nữa mà không nhấc máy hoặc inbox đặt hàng ngay cho thỏa cơn thèm nào?

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ ship hải sản tươi tận nhà của Buffet Đức Trọc 728 Trương Định thuộc Hệ thống nhà hàng Lẩu Đức Trọc, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/buffetductroc/.

Địa chỉ : 728 Trương Định, Hà Nội.

Điện Thoại : 0855 898 898 - 0855 989 989 - 094 140 9999

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/3-mon-lau-ngon-cuc-pham-ship-tan-nha-cua-he-thong-nha-hang-lau-duc-troc-20200420230000525.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY