Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 sao nữ so kè ngôi Dior sống xứ Hàn: Jisoo xinh lắm nhưng vẫn lép vế trước người này?

Đây chính là 3 mỹ nhân được mệnh danh là Dior sống xứ Hàn, vậy ai sẽ là người ấn tượng nhất.

Tại hàn quốc, dior là thương hiệu thời trang nổi tiếng, được nhiều ngôi sao yêu thích. mới đây, netizen vừa có màn so kè cực kỳ gay gắt để xem ai sẽ xứng đáng với danh hiệu "human dior" – dior sống. có đến 3 sao nữ khiến dân tình phải cân não để xem ai sẽ xuất sắc hơn.

1. Jisoo

Là đại sứ toàn cầu của dior, việc jisoo được nhiều người ví von như "human dior" là điều hoàn toàn dễ hiểu. thậm chí, jisoo còn từng trở thành cảm hứng trong bst thu đông 2021 của hãng. hình ảnh mà jisoo mang đến khi ghép đôi với dior là vô cùng đa dạng, khi thì trang nhã ngọt ngào, khi lại cá tính hiện đại.

Ngoài ra, cùng với sức ảnh hưởng đa dạng của bản thân, những món đồ mà jisoo đã diện cũng nhanh chóng tạo thành cơn sốt khiến người người nhà nhà tìm mua theo.

2. Suzy

Suzy cũng là mỹ nhân có mối quan hệ mật thiết với nhà mốt dior, thường xuyên diện trang phục và tham dự các sự kiện quan trọng của hãng ở hàn quốc. vốn là tình đầu quốc dân, khi khoác lên mình những món đồ dior, suzy mang đến hình ảnh vừa kiêu sa, sang chảnh lại vừa ngọt ngào, trang nhã.

Style của suzy thiên về hướng trưởng thành, đằm thắm nên cũng là gợi ý lên đồ phù hợp với các cô nàng công sở. ngắm suzy diện đồ dior, chúng ta cũng tăm tia ra được bao set đồ vừa xinh vừa sang để diện đến sở làm.

3. Kim Yuna

"nữ hoàng trượt băng" hàn quốc - kim yuna vừa trở thành đại sứ của dior cách đây không lâu. vốn có hình ảnh thanh nhã, nhẹ nhàng cộng với đường nét gương mặt đẹp như tượng tạc nên màn kết hợp giữa yuna và dior cũng vô cùng hợp lý. những món trang sức của dior vốn đã sang trọng, khi được yuna diện lên thì càng kiêu sa, ấn tượng hơn mấy phần.

Hình ảnh của Yuna khi diện đồ Dior được đánh giá sang trọng, thần thái thu hút chẳng kém người mẫu chuyên nghiệp.

https://afamily.vn/3-sao-nu-so-ke-ngoi-dior-song-xu-han-jisoo-xinh-lam-nhung-van-lep-ve-truoc-nguoi-nay-20220121154844457.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-sao-nu-so-ke-ngoi-dior-song-xu-han-jisoo-xinh-lam-nhung-van-lep-ve-truoc-nguoi-nay-20220121154844457.chn)

Chủ đề liên quan:

Jisoo Kim Yuna thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY