Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 set đồ này là gợi ý tươi mới giúp bạn đẹp rạng rỡ dịp Tết

Đây là thời gian để mọi người lựa chọn những bộ trang phục đẹp nhất, ấn tượng nhất, tươi sáng nhất với hy vọng vào một khởi đầu tốt đẹp cho cả năm sắp tới.

Chúng ta đang đối mặt phải một câu hỏi lớn: Không biết mặc gì? Việc lựa chọn trang phục phù hợp cho bản thân dường như rất khó khăn khi gần đến các dịp lễ quan trọng. Nhiều câu hỏi được đặt ra cùng một lúc: Không biết mua đồ ở đâu? Có phù hợp với túi tiền hay không? Chất lượng thế nào? Có bị lỗi thời hay không? Dưới đây là một số set đồ hợp diện Tết này.

Set bố dạ 2 món (áo khoác + chân váy)

Những ngày cuối năm, chắc hẳn chị em sẽ có nhiều buổi tiệc tùng, hội họp, hẹn hò lắm đó, diện những set dạ hoặc tweed như thế này thì cực sang và đẹp. Chỉ cần khoác lên những bộ đồ này thôi cũng đủ để khí chất sang xịn hơn hẳn. Set mix giữa 2 món đồ: áo khoác + chân váy, không chỉ toát lên vẻ sang chảnh “ngút trời” mà còn thể hiện sự thanh lịch và nữ tính. Với set đồ này, các nàng chỉ cần mix cùng boots cao ngang gối hay ankle boots là đủ đẹp.

[Box We Buy] - AF set dạ 1

[Box We Buy] - AF Set dạ kẻ

Váy hoa

Nếu chị em nào có các buổi hẹn hò cùng người yêu vào các dịp đầu năm, thì váy hoa chính là một gợi ý tuyệt vời. điểm nhấn của váy hoa nhí chính là sự nhẹ nhàng và thanh thoát mà nó mang lại. kiểu váy này phù hợp với những cô nàng thích sự mềm mại, nhẹ nhàng. việc kết hợp các họa tiết hoa giúp chị em che đi các khuyết điểm của bản thân một cách hoàn hảo. các kiểu váy hoa cũng rất quyến rũ và dễ thương nữa.

[box we buy] - af váy hoa nhí

[box we buy] - af váy hoa nhí 2

Set Shanghai phối gấm

Một outfit cực lạ mắt cho các cô nàng thích sự mới lạ, “không thích đụng hàng”. Set Shanghai vừa mang nét cổ điển nhưng lại có nét hiện đại, cá tính và đầy độc đáo. Chất vải carolan phối vải họa tiết mặc thoải mái, nhẹ nhàng. Set đồ này thường được thiết kế dáng rộng nên dễ dàng che khuyết điểm cho các nàng có bắp tay to. Thiết kế uniS*x dễ dàng phối phụ kiện tùy theo sở thích.

[Box We Buy] - AF set phối gấm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-set-do-nay-la-goi-y-tuoi-moi-giup-ban-dep-rang-ro-dip-tet-20220116220048629.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY