Tình yêu và giới tính hôm nay

3 tháng cuối năm 2018, những con giáp này không cần lo về chuyện tiền bạc

Vào 3 tháng cuối năm những con giáp sau hứa hẹn sẽ gặp may mắn, tài lộc, rủng rỉnh tiền bạc. Nếu bạn thuộc top 3 con giáp dưới đây thì xin chúc mừng!

Tuổi Mão

Trong năm này, tuổi Mão tương hợp Thái Tuế, lại được nhiều cát tinh chiếu rọi như Thiên Đức, Nguyệt Đức, Tuế Hợp nên mưu sự dễ thành, vừa lòng đẹp ý.

Đặc biệt là 3 tháng cuối năm, người tuổi Mão tháng này cực kì may mắn, cả công việc, tiền bạc hay tình cảm đều có được những tin vui đáng chúc mừng. Con giáp này có những cơ hội tài lộc khá lớn, nhất là về đầu tư kinh doanh. Có thể bản mệnh sẽ thấy mạo hiểm nhưng nếu đã xem xét kĩ thì hãy mạnh dạn đầu tư, Thần Tài đang đứng về phía bạn.

Những người thuộc con giáp này luôn giữ thái độ lạc quan và tinh thần tích cực. Không chỉ vậy, người tuổi Mão còn rất tỉ mỉ, cẩn thận, cầu tiến và có chí lớn nên việc gì cũng không thể làm khó họ.

Tuổi Dần

Tuất và Dần nằm trong Tam hợp Thái tuế, chính vì điều đó nên năm Mậu Tuất 2018 này sẽ đem lại rất nhiều thuận lợi và may mắn cho tuổi Dần.

Nếu bạn thuộc con giáp này thì những tháng cuối năm chính là thời điểm bạn gặp nhiều may mắn, cơ hội thăng tiến trong công việc làm ăn, kinh doanh, bạn cũng có thể gặp được nhiều cơ hội tốt từ quý nhân phương xa, những người này sẽ giúp tuổi Dần xây dựng cơ ngơi ổn định.

Khi tuổi Dần gặp vấn đề, bạn nên bình tĩnh và phân tích một cách cẩn thận và logic, đừng đặt quá nhiều cảm xúc cá nhân vào đó.

Tuổi Thân

Năm nay cung Tài Bạch của người tuổi Thân không có cát tinh chiếu, nhưng có Dịch Mã động tinh hỗ trợ, có thể mang tới dấu hiệu thay đổi, cải tiến tích cực.

Tuy nhiên, tinh tú này chỉ ưa động, không ưa tĩnh, bản mệnh càng hăng hái làm việc, không ngừng cầu tiến thì càng dễ dàng thành công. Mà thành công này sẽ đến một cách bất ngờ, thúc đẩy tài lộc tăng tiến mạnh mẽ.

Những người tuổi Thân vốn rất may mắn. Họ có thể “gặp dữ hóa lành”, thậm chí trong những tình huống bất ngờ, vận may giúp đỡ họ khá nhiều đặc biệt trong 3 tháng cuối năm nay.

Thu Hương

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/3-thang-cuoi-nam-2018-nhung-con-giap-nay-khong-can-lo-ve-chuyen-tien-bac-26721/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY