Tình yêu và giới tính hôm nay

3 thứ chồng có dâng tận tay đàn bà khôn ngoan cũng ngó lơ không thèm lấy

Đây là những thứ đàn bà khôn ngoan không thèm lấy, còn đàn bà dại cố ôm hết vào người để rồi khổ sở. Muốn biết mình dại hay khôn hãy đọc bài viết này.

Người đàn bà khôn ngoan luôn biết thứ gì lấy được và thứ gì không nên lấy. Đặc biệt là 3 thứ này từ chồng, có cho họ cũng chẳng thèm đụng tay đến.

Tiền riêng của chồng

Đàn bà khôn luôn biết tiền gì nên tiêu, tiền gì không nên tiêu. Họ thích tiền nhưng không để đồng tiền làm mờ mắt. Họ chỉ tiêu những đồng tiền mình làm ra, chứ không dòm ngó đến những khoản tiền riêng của chồng. Tài chính là vấn đề quan trọng quyết định thành bại của một cuộc hôn nhân.

Nếu đàn bà quá quan tâm đến “quỹ đen” của chồng sẽ khiến đàn ông cảm thấy mất tự do. Thế nên dù biết họ cũng sẽ ngó lơ không để ý đến.

Lời hứa hẹn “ngọt như mía lùi”

Những lời hứa hẹn của đàn ông, phụ nữ khôn chỉ nghe, còn phụ nữ dại xem đó là thật rồi chờ đợi mỏi mòn. Đàn bà khôn dù có nghe trăm lời ngàn lời ngọt ngào cũng sẽ bỏ ngoài tai. Vì họ biết đàn ông hứa nhiều nhưng chẳng nhớ bao nhiêu.

Thay vì trông chờ vào việc đàn ông thực hiện lời hứa, họ sẽ chăm chỉ làm việc kiếm tiền, chăm sóc bản thân. Họ sẽ không vì câu nói “ở nhà anh nuôi” mà khiến bản thân phải chịu sự xem thường của người đàn ông bên cạnh.

Cuộc sống hưởng thụ

Phụ nữ đừng ham cuộc sống hưởng thụ, được chồng cung cấp tiền tiêu mỗi tháng. Vì xài tiền của đàn ông, bạn đã đánh mất tự do. Đàn ông hứa nuôi bạn nhưng sẽ không thể giữ lời hứa đó đến trọn đời. Khi gia đình xảy ra mâu thuẫn, bạn sẽ bị cho là kẻ ăn bám, vô dụng, chỉ biết tiêu tiền.

Thế nên thời trẻ đừng vội hưởng thụ, hãy chăm chỉ kiếm tiền. Sau này về già có một số tiền tiết kiệm, bạn muốn có cuộc sống như thế nào cũng chẳng ai cấm cản. Bạn sẽ chẳng phải nghe lời càm ràm, chê bai của ai, cũng chẳng cần trông chờ vào chồng hay con cháu.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-thu-chong-co-dang-tan-tay-dan-ba-khon-ngoan-cung-ngo-lo-khong-them-lay-350791.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-thu-chong-co-dang-tan-tay-dan-ba-khon-ngoan-cung-ngo-lo-khong-them-lay-350791.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/3-thu-chong-co-dang-tan-tay-dan-ba-khon-ngoan-cung-ngo-lo-khong-them-lay-350791)

Tin cùng nội dung

  • Cho rằng rượu làm tăng hưng phấn nên nhiều người thường uống rượu trước khi hành lạc. Thực ra uống rượu cồn nhiều sẽ làm giảm ham muốn T*nh d*c, dẫn đến xuất tinh sớm, liệt dương...
  • Chẳng cần ai xây ngục thất cho ta, ta tự xây.Chẳng cần ai đeo mặt nạ cho ta, ta tự đeo mặt nạ và diễn.Ta cứ bị giam cầm trong những quan niệm đàn ông phải thế này, đàn bà phải thế kia,
  • Mình không thích những người đàn bà đem vận mệnh của mình đặt vào tay người khác rồi nhắm mắt chờ đợi vận đen đỏ. Với mình, đàn bà không hơn nhau ở tấm chồng mà hơn nhau ở bản lĩnh dám cầm dám buông bỏ.
  • Chuyện vợ ngoại tình anh đã nghe xầm xì từ lâu. Lúc đầu, ông bạn nhậu chỉ ỡm ờ: “Mày phải xem lại vợ mày”. Anh gạt phắt...
  • Trong mắt nhiều đàn ông, đàn bà gồm hai loại: loại để yêu và loại chỉ… để không. Nếu không được yêu, cũng đừng bao giờ làm người dự trữ. Người cần mình, không thiếu, con yêu!
  • Sống với lũ đàn ông ích kỷ bị ám ảnh bởi cái màng trinh sẽ là một cuộc sống địa ngục suốt những năm tháng dài.
  • Nhà chồng có chị cả và ba anh em trai. Chồng tôi là út. Giàu út ăn, khó út chịu. Cái câu đó vận vào chồng tôi vô cùng nặng nề. Anh coi việc mình phải phụng dưỡng cha mẹ, lo toan trong ngoài là hiển nhiên.
  • Tôi tin vẻ đẹp không phải là bắt thời gian dừng lại. Không phải chúng ta đội lốt một ngoại hình trẻ hơn tuổi thật. Mà là ở mỗi tuổi, ta có được vẻ đẹp đúng lứa tuổi của mình.
  • Đàn bà ngốc có thể sống bám, nhưng không biết kiểm soát tiền của chồng. Đàn ông cũng lấy làm dễ chịu vì điều này. Dù gì thì cũng đỡ nguy hiểm hơn đàn bà độc lập tài chính.
  • “Bạn có biết người ngồi uống rượu với chồng thực ra là Trang Hạ không? Còn tất cả những độc giả đã có con cái, đang làm dâu mà mình hỏi, họ đều hình dung về Tết thế này: Chồng ngồi ở phòng khách, vợ tất bật trong bếp”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY