Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

3 toner quốc dân vừa thu nhỏ lỗ chân lông vừa trị mụn siêu tốt

7 cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe trong mùa hè

Dưới đây là 3 loại toner được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, những sản phẩm này có giá cả khác nhau nhưng đều tập trung vào yếu tố giúp thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện tình trạng mụn.

1. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner (giá khoảng 250.000 VNĐ/150ml)

Thành phần chứa 3 loại AHA/BHA/PHA, chứa 2% niacinamide và các chiết xuất thực vật, không chứa 20 thành phần có khả năng gây hại cho làn da, độ pH cân bằng 5.5

Some By Mi có khả năng len lỏi làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, giảm thiểu tình trạng mụn đầu đen, mụn ẩn hiệu quả. 

2. Labo Labo Super Keana Lotion (khoảng 300.000 VNĐ/100ml)

Đây là dòng toner khá nổi tiếng tại nhật bản, trung quốc. thành phần chứa nhiều loại aha như glycolic acid, malic acid, lactic acid, chiết xuất lên men và bạc hà tạo cảm giác mát nhẹ. đặc biệt, không gây kích ứng hay châm chích. ngoài ra, có thể dùng sản phẩm cùng máy đẩy tinh chất để tăng khả năng làm sạch sâu, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen.

3. By Wishtrend Mandelic Acid 5% Skin Prep Water (khoảng 400.000 VNĐ/120ml)

Sản phẩm chứa 5% AHA Mandelic Acid, chiết xuất rau má, vitamin E, sodium hyaluronate, độ pH 4.5, không màu, có mùi thảo mộc nhẹ. 

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tan trong cả nước lẫn dầu, vậy nên vừa giúp làm sạch bề mặt da, lại đào thải chất bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông; em nó cúng ít gây kích ứng hơn glycolic acid và salycilic acid. vì lẽ đó em toner này có thể phù hợp với cả những nàng có làn da nhạy cảm nhưng vẫn muốn thử dùng toner chứa acid.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/3-toner-quoc-dan-vua-thu-nho-lo-chan-long-vua-tri-mun-sieu-tot-post82902.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY