Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

3 tuổi đại hạn năm Quý Mão 2023: Gặp Tam Tai hao tài tốn lộc, làm gì cũng nên thận trọng

Năm 2023, có 3 con giáp gặp Tam Tai nên dễ hao tốn tiền của, nên cẩn trọng.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa.

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi thân thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không cẩn thận, có thể mắc những sai sót cơ bản trong công việc. đây cũng là điểm yếu con giáp này cần sửa đổi để hoàn thiện bản thân.

Bước sang năm quý mão, người tuổi thân gặp hạn tam tai. vận trình khá trắc trở, con giáp này có thể bị tiểu nhân quấy phá, xung đột trong công việc. không những thế, họ cũng cần cẩn trọng trong di chuyển để tránh va chạm xe cộ, gây thương tích.

Trong năm nay, nếu không cẩn thận, con giáp tuổi này có thể vướng kiện tụng, pháp luật, tốn tiền, tốn thời gian. người tuổi này cần làm ăn thận trọng kẻo bị mắc lừa, tiền mất, tật mang. đây là năm thứ 2 con giáp tuổi thân gặp hạn tam tai.

Vì vậy, họ cần cẩn trọng trong chi tiêu. Dù làm ra ít hay nhiều tiền, con giáp này cũng chớ nên tiêu pha hoang phí. Lúc nào họ cũng cần có một khoản tiền để phòng thân, phòng khi tai nạn bất ngờ xảy ra. Ngoài ra, một số chuyện thị phi có thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng của người tuổi này.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Thìn tài giỏi, có con mắt nhìn xa trông rộng. Trước khi làm việc gì, con giáp này đều tính toán kỹ lưỡng chứ không làm việc tùy tiện. Cũng bởi vậy mà con giáp này tránh được những sai lầm.

Bước sang năm Quý Mão, con giáp tuổi Thìn cũng như người tuổi Thân, gặp hạn Tam Tai nên vận trình sự nghiệp có phần trắc trở.

Ngoài ra, do Mão – Thìn tương hại nên tuổi Thìn còn phạm Hại Thái Tuế. Năm nay, con giáp này dễ lục đục trong chuyện hôn nhân. Tình cảm vợ chồng dễ bị sứt mẻ.

Con giáp này cẩn cẩn trọng lời ăn tiếng nói, đừng quá tin tưởng người khác kẻo vạ miệng, bị bán đứng, làm ăn có rủi ro.

Con giáp này cũng nên hạn chế đi lại. Họ có thể gặp sự cố, tai nạn trong các chuyến công tác. Trong đầu tư làm ăn, con giáp tuổi Thìn chỉ nên bỏ một phần vốn để giảm thiểu rủi ro. Hãy nhớ rằng đầu tư gì cũng thế, lợi nhuận càng cao thì rủi ro càng lớn.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi tý trung thực, ngay thẳng. đôi khi lời nói quá thẳng thắn của họ làm người khác mất lòng. muốn thành công, con giáp này cần khéo léo hơn trong giao tiếp và biết cách duy trì các mối quan hệ.

Bước sang năm quý mão, con giáp tuổi tý sẽ gặp cả hạn tam tai và thái tuế. theo quan niệm dân gian, người tuổi tý mà gặp năm mão thì làm ăn khó vượng, sự nghiệp khó vững.

Đây là năm tam tai thứ hai của con giáp tuổi tý và cũng được dự báo là năm hạn nặng nhất trong 3 năm. con giáp này có thể gặp khó khăn, trở ngại trong công việc, sức khỏe sa sút, tình duyên trắc trở. tốt nhất, họ nên cẩn trọng về lời ăn, tiếng nói để tránh vạ miệng.

Ngoài ra, con giáp này dễ đầu tư thua lỗ, làm ăn đổ bể nên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi khởi nghiệp. trong quá trình xuất hành, họ dễ bị tai nạn, kỵ sông, kỵ biển. năm nay, người tuổi tý làm nhà, kết hôn cũng không gặp may mắn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Xe & Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/3-tuoi-dai-han-nam-quy-mao-2023-gap-tam-tai-hao-tai-ton-loc-lam-gi-cung-nen-than-trong.html

Theo Xe & Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/3-tuoi-dai-han-nam-quy-mao-2023-gap-tam-tai-hao-tai-ton-loc-lam-gi-cung-nen-than-trong/20230130074653456)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY