Phong thủy hôm nay

3 việc nên làm trên bàn thờ Thần Tài khiến ngài cưng chiều hết mức

Muốn phát tài bạn nên ghi nhớ những nguyên tắc trong phong thủy thờ cúng này.

Cúng hoa cúc vàng

Khi chọn hoa để cúng thần tài, bạn nên chọn hoa cúc vàng bởi cung tài vận thuộc hành Kim, hoa cúc vàng lại đại diện cho hành Kim nên chọn loại hoa này để dâng cúng cầu tài lộc là lựa chọn hàng đầu cho gia chủ.

Khi bạn cúng hoa cúc vàng sẽ giúp cho tài lộc tấn tới, con đường công danh sự nghiệp thuận lợi dễ dàng hanh thông, thăng tiến.

Không đặt đồ giả lên bàn thờ

Một trong những nguyên tắc giúp bạn phát tài khi thờ cúng đó là không bao giờ được đặt đồ giả. dù là bàn thờ thần tài hay tổ tiên thì cũng không nên phạm phải sai lầm này.

Ảnh minh họa.

Bởi theo người xưa quan niệm, bày đồ giả sẽ mang tội bất kính với ông bà, tổ tiên. Đây chính là một thái độ không không thành thật hời hợt khiến bề trên trách giận.

Vì vậy ,nếu bạn muốn mọi việc trong nhà mình thuận lợi như ý thì tuyệt đối tránh phạm phải sai lầm này. Khi mua đồ cúng bạn nên chọn đồ thật và nên thành tâm tuyệt đối có như vậy thì thánh thần mới chứng cho bạn được.

Không dùng cát để vào bát hương

Khi bạn đặt bát hương trong nhà mình nên chọn tro đốt bằng rơm sẽ là tốt nhất bởi tro nhẹ giúp cho âm khí tiêu tán. Bạn tuyệt đối không nên đặt cát trong bát hương chỉ bởi nó sẽ khiến cho gia đình bị tổ tiên khiển trách mà gặp nhiều điều khó khăn, gia đình lục đục, sức khỏe suy yếu.

Ngoài ra, khi bạn đặt bát hương cần đặt nơi sạch sẽ và nên thường xuyên dọn đẹp bàn thờ của gia đình mình.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/3-viec-nen-lam-tren-ban-tho-than-tai-khien-ngai-cung-chieu-het-muc-1319455.html)

Tin cùng nội dung

  • Dù bị một hạt bụi rất nhỏ bay vào mắt, bạn cũng sẽ thấy rất khó chịu. Bạn thường muốn lấy vật đó ra ngay lập tức. Hãy bình tĩnh xử lý để không khiến mắt khó chịu thêm.
  • Ho là một trong những triệu chứng bệnh phổ biến nhất mà nhiều người mắc phải, đặc biệt là khi thời tiết luôn thay đổi thất thường và môi trường sống ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay.
  • Mọi chuyện đang tốt đẹp thì bỗng... trời đổ cơn mưa. Nàng nhìn bạn ngạc nhiên, hiếm khi bạn mất phong độ thế này. Giờ bạn phải làm gì để chữa ngượng? Tự trào phúng mình rồi cùng nàng cười sằng sặc hay thành thật xin lỗi vì đã làm nàng mất hứng thú? > Trai trẻ đã lo chữa bất lực/ Chống xuất tinh sớm bằng cách... bấm cổ tay
  • Tắm vòi hoa sen, thiền, nghe nhạc hoặc giải những câu đố vui vào buổi sáng giúp tăng cường sức mạnh cho não bộ.
  • - Một cặp dưa lê Thần Tài Trung Quốc giá 150.000 đồng, chỉ dùng để thờ, đang được người dân tranh nhau mua về cúng Rằm tháng 7.
  • Tuổi Mùi là một trong những con giáp may mắn nhất trong tháng 8 này. Mọi chuyện đều diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ đối với những người cầm tinh con Dê.
  • Ngày Thần Tài - ngày mùng 10 Tết, mọi nhà, công ty, cửa hàng.... có thờ Thần Tài đều sắm lễ vật để cúng lấy vía Thần Tài. Vậy cúng ngày Thần Tài thế nào cho đúng?
  • Người kinh doanh nên cúng ở địa điểm kinh doanh; lễ ở nhà riêng không nên đặt mâm cúng ngoài cửa hay ở sân. Đồ lễ đơn giản mới được thần tài chú ý.
  • Nhiều người đi lễ hay mua những cành vàng lá ngọc, đồ hàng mã đẹp để dâng cúng, rồi lại xin lộc mang về trưng trên ban thờ. Theo ông Nguyễn Mạnh Cường, nhà nghiên cứu Phật học (Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Tiềm năng con người), không nên tùy tiện mang các thứ được coi là “lộc” sau khi cúng bái về bày
  • Trong nhân dân thường hay nói phụ nữ 50 tuổi đã toan về già. Sự thay đổi nội tiết Sinh d*c chính là nguyên nhân của hiện tượng này (y học gọi giai đoạn tiền mãn kinh).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY