Tư vấn sức khỏe bé hôm nay

300 người dân xã Liêm Hải được khám, tư vấn sức khỏe và phát Thuốc miễn phí

Ngày 10/8/2019, Đoàn TNCSHCM cơ quan Bộ Y tế, đội ngũ y bác sỹ thuộc tuyến TW đã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và phát Thuốc miễn phí cho 300 người dân là các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với Cách mạng trong chương trình Uống nước nhớ nguồn tại xã Liêm Hải, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Đinh. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 74 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 của đoàn viên thanh niên ngành y tế.

Tuấn Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/300-nguoi-dan-xa-liem-hai-duoc-kham-tu-van-suc-khoe-va-phat-thuoc-mien-phi-n161855.html)

Tin cùng nội dung

  • Nữ MC Ốc Thanh Vân cho biết, cô rất háo hức tham gia ngày hội của bầu, sắc màu của bé với nhiều tư vấn bổ ích từ các bác sĩ đầu ngành.
  • Cảm nhận của tôi khi viết bài này là sự cảm kích và mang ơn đối với những người làm trong môi trường “cho” nhiều hơn “nhận”
  • Mạng lưới Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản - KHHGĐ Ngôi sao Xanh - BlueStar tại Việt Nam là mô hình thành công nhất của Marie Stopes International trên toàn cầu
  • Nhiều người cho rằng chăm sóc sức khỏe sinh sản là việc làm chỉ dành cho những phụ nữ đã lập gia đình. Nhưng trong thực tế, việc chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân là việc làm rất cần thiết,
  • Sau khi sinh con cơ thể bạn cần có một thời gian để hồi phục và trở lại bình thường. Thời gian này thường kéo dài khoảng 6 tuần (gọi là thời kỳ hậu sản).
  • Mangyte -Ngày 21/3/2015 Đoàn TNCSHCM cơ quan Bộ Y tế cùng đội ngũ y bác sĩ trẻ đã về khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp Thu*c miễn phí và tặng quà cho bà con tại xã Nậm Sài, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.
  • Thông tin tại buổi họp báo diễn ra ngày 18/3, Bộ Y tế cho biết y tế cơ sở (YTCS) đóng vai trò quan trọng trong thực hiện mục tiêu bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân do đây là tuyến y tế trực tiếp gần dân nhất
  • Kết hợp các phương pháp điều trị y học cổ truyền với y học hiện đại, hướng dẫn các phương pháp chữa bệnh không dùng Thu*c ở tuyến y tế cơ sở đối với người bệnh là người cao tuổi.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY