12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

4 bệnh này hiện nay căn bản không chữa được, đừng dại mà mắc lừa

Hầu hết mọi người trong chúng ta, khi mắc một loại bệnh nào đó nhiều người mắc phải, nếu bác sĩ nói không có cách nào chữa khỏi, phải điều trị lâu dài thì người bệnh sẽ không tin ngay mà ngược lại, họ sẽ hỏi xung quanh và luôn cố gắng tìm kiếm những bài thuốc dân gian để chữa khỏi bệnh của mình.

Trong những trường hợp này, tất cả đều tốn rất nhiều tiền và chịu nhiều đau đớn, cuối cùng lại không được gì ngoài mất tiền bạc và công sức.

Trên thực tế, y học cũng có giới hạn, trên đời này có rất nhiều bệnh nan y và không thể chữa khỏi. Đừng để bị lựa bởi những người không có lương tâm.

1. Huyết áp cao

Huyết áp cao là một bệnh mãn tính, huyết áp cao thường được gọi là kẻ giết người thầm lặng. Điều này là bởi hầu hết bệnh nhân phát bệnh mà không có bất kỳ triệu chứng nào, và áp lực lên thành mạch máu lâu dài sẽ dẫn đến các bệnh nghiêm trọng như bệnh tim mạch vành và đột quỵ.

Được chẩn đoán là huyết áp cao có nghĩa là phải dùng thuốc hạ huyết áp trong một thời gian dài để kiểm soát huyết áp.

Huyết áp cao là một bệnh mãn tính, huyết áp cao thường được gọi là kẻ giết người thầm lặng.

Nếu ai đó nói với bạn rằng huyết áp cao có thể chữa khỏi, và giới thiệu một loạt các bài thuốc dân gian hoặc các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để lừa bạn mua, thì xin hãy nhớ rằng, đó chỉ là để lừa tiền của bạn, đừng đừng để bị lừa.

2. Tiểu đường

Tiểu đường cũng giống như huyết áp cao, cũng là một bệnh mãn tính. Tiểu đường là nguyên nhân quan trọng gây ra các bệnh về tim mạch, mạch máu não, tử vong, cắt cụt chi, mù lòa, suy thận, suy tim.

Trên thế giới, số lượng người mắc bệnh tiểu đường chỉ ngày một tăng lên, điều này là bởi bệnh tiểu đường thực sự không thể chữa khỏi khiến số bệnh nhân không giảm mà lại tăng lên.

Do đó, những người nói rằng bệnh tiểu đường có thể được chữa khỏi thực sự là những kẻ lừa đảo.

3. Viêm khớp dạng thấp

Viêm khớp dạng thấp là bệnh miễn dịch dạng thấp, cũng là căn bệnh mà những kẻ lừa đảo nhắm đến nhiều nhất. Nhiều người khuyên bạn nên mua các loại thuốc bổ, rượu thuốc, ích khí, cao dán dưới chiêu bài chữa bệnh thấp khớp.

Viêm khớp dạng thấp là bệnh miễn dịch dạng thấp, cũng là căn bệnh mà những kẻ lừa đảo nhắm đến nhiều nhất.

Trên thực tế, những loại thuốc này không có loại nào có thể chữa khỏi bệnh viêm khớp dạng thấp và khiến bạn bỏ lỡ thời điểm điều trị tốt nhất, dẫn đến tốn tiền mà bệnh càng trở nên nghiêm trọng.

Viêm khớp dạng thấp được mệnh danh là căn bệnh ung thư không bao giờ chết, không có thuốc chữa và phải dùng thuốc suốt đời.

4. Bệnh mạch vành

Bệnh mạch vành, tên đầy đủ là bệnh tim do xơ vữa động mạch vành. Có nhiều yếu tố nguy cơ dẫn đến bệnh mạch vành, ngoài tuổi tác, yếu tố di truyền và các yếu tố khó kiểm soát khác, bao gồm huyết áp cao, rối loạn mỡ máu, tiểu đường, thừa cân, béo phì, thuốc lá và các yếu tố có thể kiểm soát khác.

Nhưng bất kể là yếu tố nào, bệnh mạch vành một khi đã được chẩn đoán thì không thể chữa khỏi. Nếu bạn nghe theo lời đồn thổi thì không những không chữa được mà còn nặng hơn dẫn đến nguy cơ tử vong cao.

Trên đây là 4 bệnh phổ biến nhưng không thể chữa khỏi hoàn toàn mà chỉ có thể kiểm soát trong thời gian dài. Vì vậy, khi có bệnh, tốt nhất bạn nên nghe theo lời khuyên của các bác sĩ và tuân thủ đúng phương pháp điều trị để kiểm soát bệnh kịp thời.

Xem thêm: Bỏ bữa hoặc ăn hai bữa gần nhau đều làm tăng nguy cơ tử vong, đây là khoảng thời gian tốt nhất giữa hai bữa ăn

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/4-benh-nay-hien-nay-can-ban-khong-chua-duoc-dung-dai-ma-mac-lua-36728/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY