Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 cô nàng trong phim VTV có gu thời trang sang chảnh, đến nữ chính phim Hàn cũng chưa chắc có cửa so bì

Bạn ấn tượng với phong cách của cô nàng nào trong phim VTV?

Khánh Thy (Thu Quỳnh đảm nhận) trong Hương Vị Tình Thân

Khánh Thy do Thu Quỳnh đảm nhận đúng là nàng công sở chính hiệu khi xuyên suốt 2 phần của Hương Vị Tình Thân, cô đều xuất hiện trong những bộ cánh công sở sang chảnh và cực kỳ tôn dáng. Những thiết kế đầm xẻ cao lấp ló chân dài, những bộ suit thời thượng... được Thu Quỳnh đặc biệt ưu ái khi vào vai Khánh Thy.

Những bộ váy midi hay thiết kế thanh lịch trang nhã được Thu Quỳnh tận dụng tối đa để thể hiện gu thời trang chuyên nghiệp và chỉn chu của nhân vật Khánh Thy.

Phong cách thời trang của Khánh Thy trong phim cũng biến đổi không ngừng, khi đi chơi hẹn hò thì ăn diện sành điệu khoe dáng triệt để, khi là nàng công sở hay "con gái nhà gia giáo" thì kín đáo thanh lịch và cũng không kém phần sang chảnh... nhưng khi lấy chồng Khánh Thy bắt đầu sexy gợi cảm hơn bội phần.

Thiên Trang (Phương Oanh đảm nhận) trong Lựa Chọn Số Phận

Vai diễn thiên trang của phương oanh trong lựa chọn số phận là cô nàng tiểu thư nhà giàu với tính cách mạnh mẽ quyết đoán nên gu thời trang cũng ấn tượng vô cùng. phương oanh chọn cho thiên trang những bộ cánh sang chảnh, khoe dáng gợi cảm, và đương nhiên không thiếu những món phụ kiện hàng hiệu như dior, chanel...

Trong lựa chọn số phận, phương oanh thường xuyên khoe boby chuẩn từng cm trong những bộ đầm ôm sát, lệch vai, váy ngắn khoe đôi chân thon dài... sang chảnh ngút ngàn.

Khoảnh khắc khoe body đốt mắt khán giả của phương oanh trong một phân cảnh của phim. có thể thấy thiên trang là nhân vật sang chảnh, thời thượng và cá tính nhất mà phương oanh từng thể hiện.

Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền đảm nhận) trong Tình Yêu Và Tham Vọng

Nhắc đến tuệ lâm do lã thanh huyền đảm nhận trong tình yêu và tham vọng là nhắc đến nàng công sở với gu thời trang thời thượng bậc nhất. tuệ lâm trung thành với những bộ suit thanh lịch để thể hiện cá tính của mình nhưng vẫn biết cách nhấn nhá phụ kiện, trang sức gợi cảm quyến rũ.

Phong cách thời trang của tuệ lâm từng gây bão suốt thời gian bộ phim được phát sóng. có thể thấy lã thanh huyền rất đầu tư cho vai diễn này, cô chuẩn bị cho nhân vật tuệ lâm những bộ cánh hàng hiệu đắt giá đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu. lã thanh huyền chia sẻ nhân vật tuệ lâm có tới 5 vali quần áo để không bao giờ trùng lặp qua mỗi tập phim.

Là tiểu thư nhà tài phiệt lại đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc của tập đoàn nên gu thời trang của Tuệ Lâm không hề đơn giản. Người xem luôn bị choáng ngợp trước sự thanh lịch, tinh tế và xa xỉ của Tuệ Lâm trong phim.

Tuệ Nhi (Khả Ngân đảm nhận) trong 11 Tháng 5 Ngày

Mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng nhân vật tuệ nhi do khả ngân thể hiện đã chứng tỏ được gu thời trang đẳng cấp của mình. bất kể phân cảnh nào của phim, khả ngân đều diện những bộ trang phục đẹp mỹ mãn không thua gì nữ chính phim hàn.

Mái tóc ngắn uốn xoăn sang chảnh được tô điểm bởi phụ kiện chanel xa xỉ, tay xách túi hiệu. chỉ vẻn vẹn một tập phim mà khả ngân đã thay đổi váy áo liên tục khiến người xem mãn nhãn vô cùng.

Tất cả trang phục của tuệ nhi đều có kiểu dáng trang nhã, sang trọng khiến phái đẹp mê mẩn, như bộ đầm màu nude hay màu đen dáng lệch vai này chẳng hạn... vòng eo thon gọn và vóc dáng mảnh mai của khả ngân được tôn tối đa qua trang phục của tuệ nhi.

Ngay cả khi diện những bộ váy áo nhẹ nhàng xinh xắn nhất thì Tuệ Nhi vẫn xác túi hiệu thể hiện sự sang chảnh, đẳng cấp trong gu thời trang của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-co-nang-trong-phim-vtv-co-gu-thoi-trang-sang-chanh-den-nu-chinh-phim-han-cung-chua-chac-co-cua-so-bi-20210811100454395.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY