Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 kiều nữ nóng bỏng, thời thượng bậc nhất vũ trụ VTV

Ai là diễn viên sành điệu nhất vũ trụ VTV?

Phương Oanh

Phương oanh chính là một nữ diễn viên chuyên bị dìm sắc trong phim, nhất là "hương vị tình thân" phương oanh đã phải tăng cân và nhận không ít gạch đá về style của nam nọng. nhưng trái ngược hoàn toàn với một nam nọng xuề xòa, phương oanh ngoài đời là một trong những nữ diễn viên sành điệu nhất "vũ trụ vtv".

Thoát vai nam nọng nhưng phương oanh chưa thực sự lấy lại vóc dáng thon gọn như trước đây, nhưng đó không hề ảnh hưởng đến gu thời trang sành điệu thời thượng của phương oanh. cô vẫn lên đồ chất ngất với những chiêu hack dáng xịn sò mà bất kỳ cô nàng đầy đặn nào cũng phải học theo.

Style của phương oanh biến hóa không ngừng từ cá tính nổi loạn, chất chơi thời thượng đến cả tiểu thư đài các... mỗi phong cách lại mang lại cho phương oanh những màu sắc mới thú vị và vô cùng quyến rũ.

Ngay khi "hương vị tình thân" kết thúc, phương oanh lập tức trở về với gu thời trang chất miễn bàn khiến công chúng phải choáng ngợp.

Huyền Lizzie

Trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "thương ngày nắng về", huyền lizzie nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng mến mộ. đặc biệt, từ phim đến đời thường huyền lizzie đều thể hiện gu thời trang đẳng cấp tinh tế và gợi cảm.

Huyền lizzie sở hữu nhan sắc và vóc dáng không thua kém bất kỳ người đẹp vbiz nào. thậm chí mẹ 1 con còn khiến công chúng ngưỡng mộ vô cùng với body chuẩn không mỡ thừa cùng nhan sắc ngày một thăng hạng của mình.

Nữ diễn viên ngoài 30 vẫn chuộng style năng động trẻ trung nhấn nhá những món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Không ít lần công chúng phải xuýt xoa trước body căng đét của huyền lizzie mỗi khi cô khoe cơ bụng số 11 trong những thiết kế crop top, váy áo ôm sát gợi cảm.

Lương Thu Trang

Thể hiện rất nhiều vai diễn khác nhau nhưng minh hung hãn chính là vai diễn gây ấn tượng nhất của lương thu trang. nữ diễn viên cũng vướng khá nhiều những bình luận trái chiều quanh nhan sắc thẩm mỹ của cô nhưng bù lại gu thời trang gợi cảm sang chảnh thì chưa một lần công chúng có thể phủ nhận.

Trái ngược hoàn toàn với những vai diễn trong phim, lương thu trang ngoài đời nóng bỏng, thời thượng và sang chảnh ngút ngàn.

Cô trung thành với phong cách S*xy gợi cảm phô diễn nước da trắng không tỳ vết và body nuột nà, quyến rũ. Nữ diễn viên sinh năm 1990 thường xuyên chia sẻ hình ảnh với trang phục sang chảnh, thời thượng đi cùng với phụ kiện hàng hiệu đắt tiền trên trang cá nhân.

Dù đã ngoài 30 và trải qua một lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóng dáng gợi cảm. Chính vì thế, cô chinh phục được cả những trang phục kén dáng nhất.

Lã Thanh Huyền

Trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "tình yêu và tham vọng", lã thanh huyền khiến công chúng bất ngờ về nhan sắc và vóc dáng của cô. nữ diễn viên đã ngoài 30 nhưng nhan sắc vẫn vô cùng tươi tắn rạng rỡ, cô vẫn giữ nguyên được nét tươi trẻ như hồi còn thi "phụ nữ thế kỷ 21" gần 20 năm trước; và giờ đây gu thời trang thời thượng sang trọng và xa xỉ hơn bội phần.

Từ ngày nâng cấp vòng 1, lã thanh huyền rất "chịu khó" phô diễn đôi gò bồng đảo trong những thiết kế cổ khoét sâu hiểm hóc.

Là một người đẹp khá kín tiếng, không mấy khi khoe đồ hiệu công khai, nhưng không có nghĩa là lã thanh huyền không sở hữu bst đồ hiệu đắt giá. chanel, hermes, dior... là các nhà mốt mà mẹ 1 con yêu thích hơn cả, trong đó túi xách hermes cái nào cái nấy cũng có giá cả trăm triệu vậy mà cô cũng sở hữu đến vài thiết kế cho riêng mình.

Những thiết kế váy áo thanh lịch, hay cách kết hợp đúng chất quý cô sành mốt cũng được lã thanh huyền ứng dụng trong style của mình. và đương nhiên những món đồ hiệu đắt giá là phụ kiện không thể thiếu.


https://afamily.vn/4-kieu-nu-nong-bong-thoi-thuong-bac-nhat-vu-tru-vtv-20220205223145501.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-kieu-nu-nong-bong-thoi-thuong-bac-nhat-vu-tru-vtv-20220205223145501.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY