Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 kem dưỡng mắt bác sĩ khen hết lời, bôi đều hàng ngày là quầng thâm “mất dạng”

Dưới đây là 4 dòng kem mắt nổi tiếng được nhiều bác sĩ da liễu và các BTV làm đẹp yêu thích mà bạn có thể tham khảo.

Vùng da mắt luôn có xu hướng thể hiện rõ nhất dấu hiệu tuổi tác, sự căng thẳng mệt mỏi của chủ nhân bởi lẽ vùng da này vốn rất mỏng manh và nhạy cảm, dễ biểu hiện rõ các dấu hiệu của nếp nhăn, quầng thâm. bên cạnh việc xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý thì kem mắt cũng là "vũ khí bí mật" giúp vùng mắt luôn mịn màng và tươi sáng. dưới đây là 4 dòng kem dưỡng mắt tốt nhất, được nhiều bác sĩ da liễu và các btv làm đẹp yêu thích mà bạn có thể tham khảo.

1. SkinCeuticals A.G.E. Eye Complex

Đây là dòng kem dưỡng mắt mà bác sĩ Corey L. Hartman (Skin Wellness Dermatology) yêu thích: "Dòng kem này đặc biệt phù hợp cho những người có vùng da mắt khô và thiếu độ đàn hồi".

Ngoài khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ, dòng kem mắt này còn có chứa proxylane và chiết xuất việt quất, chất chống oxy hóa giúp chống giảm thiểu bọng mắt và khô mắt. "nó mang lại lợi ích trong cả ngắn hạn và dài hạn, về ngắn hạn sẽ giúp làm sáng và mờ thâm; còn về dài hạn lại giúp hạn chế các dấu hiệu lão hóa hiệu quả".

Nơi mua: SkinCeuticals; Giá: 2.750k

2. The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

Dòng kem mắt bình dân này cũng là sản phẩm mà bác sĩ thẩm mỹ michael somenek yêu thích. sản phẩm có thành phần chứa caffeine và egcg – thành phần chiết xuất từ lá trà xanh và có đặc tính làm dịu và chống lão hóa. somenek yêu thích nó vì kết cấu mềm mịn, thấm nhanh, không gây bết dính và giúp bảo vệ vùng da mắt về lâu về dài.

Nơi mua: Bici; Giá: 320k

3. Sunday Riley Auto Correct Brightening and Depuffing Eye Contour Cream

Nếu bạn gặp rắc rối với vùng bọng mắt rõ rệt thì bạn nên thử dùng Sunday Riley Auto Correct Brightening and Depuffing Eye Contour Cream như bác sĩ Melissa Doft (người sáng lập của Doft Plastic Surgery) gợi ý: "Loại kem dưỡng mắt này có chứa caffeine và nhân sâm, giúp làm giảm bọng mắt và giảm thiểu sự mệt mỏi. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa lutein - một chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng làm sáng da, thành phần ca cao và bơ hạt mỡ lại giúp làm mịn và căng mọng làn da".

Nơi mua: Sunday Riley; Giá: 1.495k

4. Kiehl's Creamy Eye Treatment with Avocado

Bác sỹ doft cũng hết lời khen ngợi cho dòng kem mắt chứa chiết xuất quả bơ của kiehl's. kiehl's creamy eye treatment with avocado chứa chiết xuất từ quả bơ giúp cấp ẩm chuyên sâu như một loại "dưỡng đặc trị" cho riêng vùng da mắt nhạy cảm, từ đó sẽ hạn chế lão hoá, quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, và mọi vấn đề ở vùng da nhạy cảm quanh mắt. đây cũng là loại kem mắt nhận được vô số lời khen từ các tín đồ làm đẹp.

Nơi mua: Kiehl's; Giá: 880k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-kem-duong-mat-bac-si-khen-het-loi-boi-deu-hang-ngay-la-quang-tham-mat-dang-20211020123215305.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY