Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngoài 30, bác sĩ khuyên các chị em nên đầu tư vào 6 loại kem mắt giúp là phẳng nếp nhăn hiệu quả này

Dưới đây là 1 số loại kem dưỡng mắt chất lượng mà các bác sĩ yêu thích để bạn tham khảo.

Kem mắt luôn là món đồ dưỡng da thiết yếu mà các chị em không thể bỏ qua. đặc biệt là với những chị em đã bước qua ngưỡng 30 tuổi thì bạn càng nên đầu tư 1 loại kem mắt thật chất lượng để giúp bảo vệ vùng da mắt mỏng manh, nhạy cảm, luôn dễ lộ rõ các dấu hiệu tuổi tác.

Theo bác sĩ da liễu mamina turegano (mỹ) chia sẻ với trang who what wear: "từ tuổi 30, lượng collagen trong da bắt đầu suy giảm và khi ngoài 40 thì các dấu hiệu này sẽ càng ngày càng lộ rõ. khu vực tố cáo tuổi tác đầu tiên chính là vùng da mắt. vùng da này vốn mỏng manh, nhạy cảm, dễ mất nước và chùng nhão, hình thành nếp nhăn". bởi vậy, từ ngoài 30 tuổi, bạn nên đầu tư 1 loại kem mắt thật chất lượng để bảo vệ vùng da này.

Khi chọn kem mắt, bác sĩ Mamina Turegano cũng như bác sĩ Loretta Ciraldo (Mỹ) cho rằng bạn nên chọn những loại kem có thành phần chứa các chất dưỡng ẩm, kích thích collagen, làm dịu, chống oxy hóa ví dụ như vitamin C, ceramides, squalane, niacinamide và axit hyaluronic...

Khi thoa kem mắt, bạn nên thoa cho cả vùng bầu mắt chứ đừng chỉ tập trung vào khu vực đuôi mắt. bạn có thể dùng 1 loại kem mắt thấm nhanh vào buổi sáng và 1 loại kem dưỡng ẩm sâu vào buổi tối để bảo vệ vùng da này hiệu quả.

Dưới đây là 1 số loại kem dưỡng mắt chất lượng mà các bác sĩ yêu thích để bạn tham khảo.

1. Versed Smooth Landing Advanced Retinoid Eye Balm (khoảng 400k): "Kem có chứa retinoid granactive, một loại retinoid an toàn, ít gây kích ứng. Ngoài ra, kem còn có chứa chiết xuất nấm đông cô, vitamin E và dầu nho đen giúp tăng cường hàng rào độ ẩm và nuôi dưỡng da" – Bác sĩ Turegano nói.

2. Dr. Loretta Tightening Eye Gel (khoảng 1,4 triệu đồng): "Sản phẩm này đã được chứng minh có khả năng giúp tăng độ đàn hồi của da 44% sau bốn tuần sử dụng, đều đặn hai lần một ngày ở những phụ nữ có độ tuổi trung bình là 45", bởi vậy, bác sĩ Ciraldo cho rằng đây là sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư.

3. biopelle emepelle eye cream (khoảng 2,3 triệu đồng): "đây là một trong những loại kem mắt yêu thích nhất của tôi bởi khả năng dưỡng ẩm và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. kem có thành phần bơ hạt xoài, axit hyaluronic và vitamin e giúp dưỡng ẩm hiệu quả; caffeine làm giảm bọng mắt, mờ thâm; vitamin c và các peptide thúc đẩy sản sinh collagen" – bác sĩ turegano nói.

4. SkinCeuticals AGE Eye Complex (khoảng 2,5 triệu đồng): "Sản phẩm này chứa peptide, chất chống oxy hóa, caffeine và chất khuếch tán quang học (titanium dioxide) giúp làm giảm quầng thâm. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa proxylane và peptide giúp làm mờ nếp nhăn, cải thiện da sần sùi" – bác sĩ Turegano.

5. The Ordinary Caffeine 5% + ECGC Depuffing Eye Serum (khoảng 160k): "Với mức giá bình dân và có chứa 5% Caffeine, đây cũng là dòng sản phẩm dành cho mắt rất đáng để bạn tham khảo" – bác sĩ Ciraldo nói.

6. Murad Vitamin C Dark Circle Correcting Eye Serum (khoảng 1,5 triệu đồng): "Đây là dòng serum dành cho mắt với thành phần có chứa vitamin C" – bác sĩ Ciraldo giải thích. Em serum này sẽ vừa giúp dưỡng ẩm, làm dịu lại làm sáng quầng thâm, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

https://afamily.vn/ngoai-30-bac-si-khuyen-cac-chi-em-nen-dau-tu-vao-6-loai-kem-mat-giup-la-phang-nep-nhan-hieu-qua-nay-20220207154835557.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoai-30-bac-si-khuyen-cac-chi-em-nen-dau-tu-vao-6-loai-kem-mat-giup-la-phang-nep-nhan-hieu-qua-nay-20220207154835557.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY