Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tranh thủ rảnh rang tránh dịch Covid-19, tôi thử bôi kem mắt để trị thâm môi và kết quả thật bất ngờ

Nếu đang gặp phải tình trạng môi thâm thì hãy cùng tham khảo ngay các tips của cô nàng này nhé.

Môi thâm luôn là vấn đề khiến các chị em mất tự tin khi để mặt mộc, không những vậy nó còn là nguyên nhân khiến màu son bạn yêu thích không lên màu đúng chuẩn. Nhiều chị em chọn cách phun xăm hay khử thâm môi, nhưng mình lại chọn cách cho thêm vào routine chăm môi của mình sản phẩm kem mắt. Không phải ngẫu nhiên, mà bởi mình đã đọc ở đâu đó rằng có thể dùng kem mắt để bôi môi, vậy nên tranh thủ thời gian rảnh rang nghỉ

Không biết có phải do việc dùng kem mắt đều đặn, cộng thêm việc không đánh son môi suốt thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19 ở nhà không mà môi của mình hồng lên trông thấy. Các bạn có thể tham khảo tips sử dụng kem mắt hoặc các sản phẩm chăm sóc môi của mình:

Sản phẩm tẩy da ch*t

Môi bong tróc nhiều nên mình thường xuyên dùng tẩy da ch*t, việc dùng tẩy da ch*t trước khi đánh son cũng giúp cho màu son lên mượt mà hơn đấy nhé.

Sản phẩm dưỡng

Bản thân mình thích dùng những loại dưỡng môi thấm nhanh, không làm cho môi bị bóng nhẫy hay tạo cảm giác bì bì ở môi. Hiện tại mình đang dùng 2 loại thay phiên là Mediheal labocare pantenolips healbalm (son dưỡng kiêm tác dụng trị thâm) và DHC lip cream.

Kem mắt

Nghe có vẻ không liên quan nhưng em kem mắt này có mặt trong routine chăm sóc môi của mình khoảng 2 tuần này. Thật ra em kem mắt này hơi ẩm quá so với vùng da mắt của mình nên mình đã chuyển hướng dùng để dưỡng ẩm một số vùng da khác cho đỡ phí.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tranh-thu-ranh-rang-tranh-dich-covid-19-toi-thu-boi-kem-mat-de-tri-tham-moi-va-ket-qua-that-bat-ngo-20200401004442813.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY