Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 kiểu chân váy đã quá lỗi mốt, chị em càng mặc phong cách càng tụt dốc

4 kiểu chân váy này nên được chị em né xa vào mùa hè năm nay.

Vào mùa nóng, chân váy sẽ càng hot hơn nữa vì sự nhẹ nhàng, mát mẻ. bên cạnh công dụng giải nhiệt, chân váy còn là bảo chứng cho vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. tuy nhiên, để có được vẻ ngoài xinh tươi nhất khi diện chân váy, chị em cần phải khéo léo từ khâu lựa chọn cho đến mix&match. ngược lại, nếu mắc sai lầm ngay khi mua sắm, các nàng mix thế nào cũng thành lỗi mốt, quê kiểng. và để hạn chế tối đa nguy cơ thành cô nàng "tối cổ" khi diện chân váy, chị em hãy tránh xa 4 kiểu chân váy đã hết mốt sau đây nhé!

Chân váy kẻ ngang

Đồ kẻ ngang luôn được ưu ái vào mùa hè, vì sự năng động, trẻ trung và nổi bật. tuy nhiên, không giống như áo kẻ ngang, chân váy mang họa tiết này lại chẳng được đánh giá cao về sự sành điệu. nói đúng hơn, chân váy kẻ ngang đã hoàn toàn hết mốt vào mùa hè năm nay, chị em sắm về thì style chỉ có đi lùi. mê chân váy họa tiết, chị em còn có nhiều lựa chọn sành điệu hơn nhiều, chẳng hạn như chân váy kẻ ô hay chân váy chấm bi, chân váy họa tiết nhiệt đới tươi xinh, nổi bật… tiếp đó, chị em kết hợp chân váy họa tiết với một mẫu áo trơn màu, vẻ ngoài sẽ rất hài hòa, hút mắt.

Chân váy hoa lòe loẹt

Diện chân váy hoa vào mùa hè là không thể hợp lý hơn. dẫu vậy, không phải phiên bản chân váy hoa nào cũng nên được chị em "nhắm mắt" sắm về. một số kiểu chân váy hoa sẽ mang đến vẻ ngoài quê kiểng và sến rện, như chân váy hoa to bản, màu sắc lòe loẹt là một ví dụ. kiểu chân váy này vừa khó mix đồ, lại vừa dễ cộng tuổi cho người mặc, không đáng để chị em rinh về nhà. mốt năm nay phải là chân váy hoa nhí, mặc lên rất trẻ trung, nhã nhặn, chị em hãy lưu tâm nhé!

Chân váy chấm bi to bản

Đồng ý là đồ họa tiết chấm bi là xu hướng mốt bền vững với thời gian, tuy nhiên vẫn có ngoại lệ.

Kiểu chân váy mà chị em không nên sắm về là chân váy họa tiết chấm bi to bản. item này mang đến cảm giác lỗi thời, rối mắt, nên dễ giảm điểm phong cách. lý tưởng nhất, chị em hãy diện chân váy họa tiết chấm bi mini. kiểu chân váy này toát lên nét cổ điển, sang trọng, mặc theo cách đơn giản nhất cũng giúp vẻ ngoài của chị em có được sự cuốn hút, tinh tế.

Chân váy voan

Công nhận rằng, chân váy voan là item rất nổi bật, điệu đà. tuy nhiên xét về độ thời thượng, chân váy voan không ăn điểm cho lắm. kiểu chân váy bồng bềnh như công chúa này còn dễ tạo nên những outfit sến sẩm, không hợp lý để đầu tư. muốn trông nữ tính, nổi bật mà vẫn thanh lịch, tinh tế, chân váy xếp ly là lựa chọn sáng suốt hơn nhiều so với chân váy voan.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/4-kieu-chan-vay-da-qua-loi-mot-chi-em-cang-mac-phong-cach-cang-tut-doc-2022041012564304.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-kieu-chan-vay-da-qua-loi-mot-chi-em-cang-mac-phong-cach-cang-tut-doc-2022041012564304.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY