Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 kiểu tóc ngắn đang được hội sao Hoa - Hàn mê tít: Kiểu nào cũng tôn mặt, sang chảnh thấy mê

Đang phân vân không biết cắt tóc sao cho nịnh mặt thì bạn có thể cân nhắc những kiểu tóc dưới đây.

Nhiều người vẫn bảo nhau rằng cắt tóc ngắn là con đường tắt giúp gương mặt "auto" trẻ trung. Thực tế, quan niệm này hoàn toàn có lý vì nhiều sao nữ đã chứng minh chuyển sang tóc ngắn thì visual lên hương vùn vụt. Nhưng giả sử bạn cũng đang nuôi ý định xén mái tóc hiện tại của mình, lời khuyên là nên tham khảo những kiểu tóc ngắn nổi bật của các sao nữ 2020 rồi hẵng F5 nhé. Như vậy, vừa đảm bảo vẻ ngoài xinh trẻ, vừa có mái tóc trendy bằng chị bằng em.

Tóc bob duỗi thẳng

Các sao Hoa ngữ ngoài 30 cũng mê tít việc cắt tóc ngắn. Vì style tóc này thực sự khiến gương mặt trẻ hơn. Theo các chuyên gia, tóc bob duỗi thẳng ngắn trên vai cũng là kiểu tóc nịnh mặt tròn, tạo cảm giác hài hoà, thon gọn. Với những nàng thích phong cách cá tính, bạn có thể chọn cách duỗi thẳng. Nhưng với những ai muốn khuôn mặt mềm mại hơn thì cứ chọn kiểu duỗi cụp phổ biến. Cả 2 kiểu đều nịnh mặt và giúp cộng điểm visual.

Tóc bob mái búp bê

Những gì có thể mô tả để bạn hình dung về kiểu tóc của Lisa 2020 chính là ngọt ngào và cá tính. Mái tóc bob duỗi thẳng tạo nên hình ảnh "chất lừ" và khi uốn xoăn sóng mang đến nữ idol hình ảnh nữ tính và cổ điển hơn. Kiểu tóc mà Lisa lăng xê với tóc bob và mái búp bê khéo lại còn hợp với những nàng mặt tròn, giúp gương mặt thanh thoát và "mỏng" hơn thấy rõ.

Tóc lob

E ngại tóc ngắn trên vai? Chẳng sao cả, vì bạn có thể học Seo Ye Ji và Jeongyeon (TWICE) kết thân với tóc lob duỗi cụp nền nã, hợp với nhiều khuôn mặt và cũng giúp visual thăng hoa. Tóc lob cũng phát huy hiệu quả như tóc bob tạo hiệu ứng trẻ trung. Những nàng mặt tròn diện lên thì thể nào gương mặt cũng như vừa tiêm filler làm thon gọn.

Tóc tém mái thưa

Không thua sút ai, Trương Quân Ninh cũng tậu hẳn mái tóc tém rất "chơi" đây này. Nữ diễn viên trông mới mẻ, ấn tượng hơn đã đành, lại còn được trừ tuổi đáng kể khiến dân tình phục lăn. Các chuyên gia cho rằng kiểu tóc ngắn cá tính này là chiêu làm đẹp mà hội chị em không thể bỏ qua 2020 vì giúp gương mặt bớt tròn, "mỏng" và nhỏ hơn là có thật. Tuy nhiên, bạn vẫn nên "mix" cùng tóc mái để tạo hiệu ứng "hack" mặt từ tròn sang gầy thật thành công.

 - Ảnh 4.

Một số salon tóc bạn có thể tham khảo qua để F5 mái tóc sành điệu.

- Chí Tâm Hair Salon

- Bestyle Salon

- Alex Hair Studio

- Fiberglass

- Bass Hair Salon

- Evita Hair Studio

- JOUIR Korea Hairspa Salon

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-kieu-toc-ngan-dang-duoc-hoi-sao-hoa-han-me-tit-kieu-nao-cung-ton-mat-sang-chanh-thay-me-20200815104940652.chn)
Từ khóa: kiểu tóc

Chủ đề liên quan:

kiểu tóc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY