Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 loại nước uống vào mụn cỡ nào cũng hết

Bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong các loại nước dưới đây để uống sẽ không phải lo về việc mụn nhiều.

Nước rau má

Ngoài tác dụng tái tạo da, dưỡng trắng da, chống lão hóa,... rau má còn giúp thanh nhiệt, trị mụn.

Ngoài tác dụng tái tạo da, dưỡng trắng da, chống lão hóa,... rau má còn giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể nên hiệu quả ngăn ngừa mụn cực cao. hơn nữa, các dưỡng chất có trong rau má còn có tác dụng mau lành vết thương do mụn, giảm thâm mụn, tái tạo da nhanh chóng. do đó, uống nước rau má xay thường xuyên cũng là giải pháp tối ưu mang đến cho bạn làn da trơn láng, sạch mụn và mịn màng.

Nước chanh

Chanh tươi rất lành tính, mát, có lượng axit tự nhiên rất tốt trong việc đẩy nhanh tiến độ tiết ra nhiều dịch mật, tăng khả năng bài tiết chất độc ra noài cơ thể. hãy dùng loại thức uống mát gan trị mụn này hàng ngày để có một làn da đẹp, cơ thể khỏe mạnh nhé. với công thức này, bạn chỉ cần dùng 2 lít nước, vắt 3 quả chanh uống trong ngày, thay nước lọc bình thường.

Ngoài công thức làm nước uống giúp mát gan, bạn có thể sử dụng chanh cho nhiều công thức trị mụn bọc qua bài viết: công dụng bất ngờ của nước chanh trong điều trị mụn bọc

Nước Atiso

Uống nướcAtiso không chỉ trị mụn mà còn mát gan.

Atiso đã được biết đến với cái tên “thần dược giải độc gan”, chúng có thể làm sạch các độc tố trong gan, làm cho da sáng, giảm mụn, cân bằng độ ẩm cho da. ban đầu, nếu mới uống bạn sẽ thấy hơi khó uống, nhưng khi quen thì nó khá đậm đà và ngon miệng đó.

Nước dừa

Ngoài ra trong nước dừa có chứa đa dạng các loại khoáng chất cùng lượng vitamin C dồi dào nên không chỉ làm đẹp da, dưỡng sáng da mà còn đặc biệt tốt cho làn da bị mụn. Nước dừa có tác dụng tái tạo da, hỗ trợ chống nhiễm khuẩn vùng da bị mụn, giúp ngăn ngừa mụn mới phát sinh.

Do đó, uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sạch mụn, láng mịn và trắng hồng.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/giao-duc-giai-tri/4-loai-nuoc-uong-vao-mun-co-nao-cung-het-13009.html?fbclid=IwAR2npcgrrziRZ1DVATevY8nP6NqPuJrZ-b7bG6NdWfEXL4eVe_Vig38V5EU

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-loai-nuoc-uong-vao-mun-co-nao-cung-het/20210612081013536)

Tin cùng nội dung

  • Kem trị mụn, Thu*c tiêu mụn…có lẽ đã khá quen thuộc với những người mắc các loại bệnh lý về mụn.
  • Khi em mang thai bị nổi mụn rất nhiều. Sau sinh vẫn không khỏi mà còn mọc nhiều hơn. Em đang cho con bú nên dùng Thuốc gì trị mụn? Mangyte tư vấn giúp em với!
  • Sỏi thận nhỏ có thể không gây quá đau đớn, nhưng khi có sỏi bị kẹt trong niệu đạo hoặc bàng quang, ảnh hưởng đến dòng chảy của nước tiểu và gây đau đớn.
  • Uống nhiều nước chanh không chỉ giúp giải khát mà còn là 1 cách đơn giản để chống lại sự lắng đọng sỏi ở những người bị sỏi thận.
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.
  • Sở dĩ cây có tên nọc sởi, vì bản thân cây này có tác dụng giải độc rất tốt khi bị lên sởi, nghĩa là làm hết cái “nọc” của bệnh sởi. Cây nọc sởi có ở nhiều nơi trong nước ta, từ đồng bằng đến trung du và miền núi.
  • Poison là thuật ngữ tiếng Anh dùng để chỉ chất độc hay Thu*c độc gây hại, tạo bệnh hoặc gây Tu vong cho con người sau khi bị trúng độc. Liên quan đến hợp chất này, tạp chí Discover của Mỹ vừa cập nhật 9 khám phá mới lạ về chất độc và cách giải độc.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Huyền sâm hay còn gọi là hắc sâm (Scrophularia buergeriana Miq.), đều chỉ một cây Thu*c, cho một vị Thu*c là rễ của nó (Radix Scrophulariae) có màu đen, từ ngoài vào trong.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY