12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

4 lý do biến viên tránh thai kết hợp trở thành chân ái của hàng triệu phụ nữ trên thế giới

Bạn có biết, viên tránh thai kết hợp chính là biện pháp tránh thai an toàn và chủ động được tin dùng bởi 100 triệu phụ nữ trên toàn thế giới1. Vậy điều gì từ viên uống “60 năm tuổi” này đã thuyết phục được đông đảo chị em hiện đại

Viên tránh thai kết hợp (VTTKH) là biện pháp tránh thai có hiệu quả hơn 99% với thành phần chính là hai nội tiết tố estrogen và progestin. Khi được nạp vào cơ thể chị em, VTTKH sẽ: ngăn cản sự rụng trứng, làm dày chất nhầy ở cổ tử cung để ngăn tinh trùng xâm nhập, đồng thời làm mỏng lớp niêm mạc tử cung để trứng dù được thụ tinh cũng không thể bám vào làm tổ và phát triển.

Không dừng ở đó, viên uống nhỏ bé này còn mang lại nhiều lợi ích cộng thêm cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ, điển hình như:

Với những lợi ích tuyệt vời trên, không có gì nghi ngờ khi có hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới đã chọn viên tránh thai kết hợp trở thành biện pháp tránh thai an toàn về lâu dài cho mình. Còn bạn đã sẵn sàng để chọn VTTKH làm “bạn đồng hành” cùng mình chưa?

“Là phụ nữ, tôi chọn sống chủ động” là chuỗi chương trình về sức khỏe cộng đồng do Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình thực hiện với sự đồng hành của Công ty TNHH Bayer Việt Nam nhằm cung cấp những kiến thức cần thiết về sức khỏe sinh sản và tránh thai an toàn, hiệu quả cho chị em phụ nữ trên cả nước.

Chương trình đã được thực hiện liên tiếp 5 năm với quy mô ngày càng mở rộng và sâu hơn khi hướng đến nhiều đối tượng chị em phụ nữ như: sinh viên, cán bộ dân số, công nhân...

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình cũng như các kiến thức về sức khỏe sinh sản và tránh thai an toàn, vui lòng tham khảo tại đây:

Website: http://phunusongchudong.suckhoegiadinh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phunusongchudong/

Tải app “Sống chủ động” trên nền tảng Android và iOS.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/4-ly-do-bien-vien-tranh-thai-ket-hop-tro-thanh-chan-ai-cua-hang-trieu-phu-nu-tren-the-gioi-29501/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY