Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 năm trước khi mới chân ướt chân ráo vào Kpop, Jennie đã xách chiếc Hermes trị giá hơn 500 triệu đi khắp muôn nơi

Mới chân ướt chân ráo bước vào Kbiz, Jennie đã xách trên tay chiếc túi Hermès trị giá hơn 500 triệu đồng.

Nhắc đến jennie - black pink là nhắc đến "thánh sống của chanel" với những màn lên đồ thời thượng sang chảnh bậc nhất cũng những thiết kế chanel xa xỉ. ngay từ khi mới debut, jennie đã chinh phục công chúng với gu thời trang phá cách, gợi cảm với đồ hiệu dát đầy người. cô nàng cũng là một trong những nhân vật tạo trend đình đám nhất kpop, bởi bất kỳ món đồ nào được khoác lên người jennie đều cháy hàng chỉ trong nháy mắt.

Đó là jennie ở thời điểm hiện tại khi đang là một mảnh ghép của nhóm nhạc được khao khát nhất hành tinh, nhưng ít ai biết rằng ngay cả khi mới là thực tập sinh, jennie đã sở hữu kho đồ hiệu đủ khiến dân tình choáng váng. và chiếc túi hermés birkin màu đen trị giá hơn 500 triệu chính là một trong những thiết kế thuộc sở hữu của jennie từ năm 2017, đủ thấy jennie của chúng ta chịu chi đến mức nào.

4 năm trước khi mới

Chiếc túi thuộc quyền sở hữu của jennie từ năm 2017 khi cô vẫn còn là tân binh của nhà yg. cô nàng khi đó mới 21 tuổi đã xách chiếc hermès birkin black logo trị giá 22.450$ - khoảng hơn 500 triệu đồng và đi khắp muôn nơi.

4 năm trước khi mới

Một lần khác chiếc túi cũng xuất hiện cùng một set đồ thể thao khỏe khoắn của jennie. mới chỉ là một tân binh kpop cô đã chịu chi đến nhường này, đủ hiểu gia thế nà jennie "khủng" đến mức nào.

Không chỉ sở hữu mỗi một chiếc hermès birkin này, sau này jennie còn bổ sung thêm trong bst của mình rất nhiều mẫu hermès khác nữa và mỗi chiếc đều trị giá tới vài trăm triệu chứ không hề đơn giản.

Trong chuyến du lịch thái lan cùng mẹ năm 2017, jennie đã xách chiếc túi hermès birkin espom laether trị giá 20.900$ - khoảng gầ 500 triệu.

4 năm trước khi mới

Jennie còn sở hữu một thiết kế màu đen khác nhưng thuộc dòng hermès kelly trị giá 21.950$ - khoảng 500 triệu đồng.

Đến ngọc trinh cũng phải thừa nhận không phải có tiền là có thể mua được túi hermès, bạn phải có quan hệ thân thiết với hãng và cũng phải dành thời gian chờ đợi khá lâu mới được sờ tận tay chiếc túi xa xỉ bận nhất này. vậy mà một cô nàng "chân ướt chân ráo" mới gia nhập showbiz hàn như jennie ngày ấy đã có trnog tay một chiếc túi trị giá đến hơn 500 triệu, chứng tỏ jennie có xuất thân không hề đơn giản.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-nam-truoc-khi-moi-chan-uot-chan-rao-vao-kpop-jennie-da-xach-chiec-hermes-tri-gia-hon-500-trieu-di-khap-muon-noi-20210412162813465.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY