Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 sai lầm khi làm đẹp buổi tối khiến làn da chẳng đẹp lên mà còn lão hóa nhanh chóng

Nếu mắc 4 sai lầm này thì làn da của bạn sẽ lao dốc không phanh.

1. Tẩy trang qua loa

Làm sạch da chính là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong chu trình skincare. nếu bỏ qua bước Vậy nên để bảo toàn sức khỏe cho làn da, bạn nhất định phải 2. Dùng quá nhiều sản phẩm đặc trị

Nhiều nàng nghĩ rằng buổi tối là thời điểm rảnh rang, không tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm nên có thể tha hồ dùng các sản phẩm đặc trị như tẩy da ch*t hóa học, retinol… để đẩy nhanh hiệu quả dưỡng da. nhưng điều này lại hoàn toàn sai lầm, việc dùng quá nhiều sản phẩm đặc trị cùng lúc sẽ khiến da bị quá tải, có thể phá hủy lớp màng bảo vệ khiến da yếu và

Một vài sản phẩm

Ga/ gối nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ thành nơi tồn chứa nhiều vi khuẩn có hại cho làn da. Khi ngủ, da mắt sẽ tiếp xúc với bề mặt của ga/ gối và vô tình khiến da dễ nảy sinh mụn hơn. Vì vậy, để giữ da dẻ sáng khỏe thì bạn đừng quên định kỳ giặt ga gối sạch sẽ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-sai-lam-khi-lam-dep-buoi-toi-khien-lan-da-chang-dep-len-ma-con-lao-hoa-nhanh-chong-20200601165534559.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Cuộc sống chăn gối vợ chồng quyết định hạnh phúc gia đình. Một số quan niệm sai lầm về bệnh T*nh d*c bạn cần loại bỏ để cuộc yêu thăng hoa.
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Đối với người bị đuối nước, việc sơ cứu dưới nước là điều quan trọng đầu tiên nên làm, để đưa nạn nhân ra khỏi tình trạng ngạt.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.