12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

5 bài tập với bóng giúp nhóm cơ bụng chắc khỏe

Chúng ta vẫn biết về quả bóng tập nhưng thực sự nên tập thế nào cho đúng cách

Nếu bạn đã từng thấy mình bị đe dọa bởi một số thiết bị tại phòng tập thể dục của mình, thì bạn không đơn độc. Ngoại trừ thảm yoga và quả tạ, hầu hết các dụng cụ tập thể dục nên đi kèm với hướng dẫn đơn giản. Cụ thể là bóng tập. Chính xác thì bạn phải làm gì với nó?

Health hướng dẫn 5 bài tập với bóng giúp nhóm cơ bụng chắc khỏe:

Bài tập gập đầu gối

Nằm ngửa và đặt chân lên quả bóng, tay duỗi thẳng. Gập đầu gối về phía ngực, lăn quả bóng về phía cơ thể. Lặp lại bài tập này 12 lần.

Bài tập co người

Bắt đầu ở tư thế plank, hai tay rộng ngang vai và đặt chân lên bóng. Gập chân phải về phía nách phải, co người lại. Lặp lại động tác này với bên trái và xen kẽ giữa hai lần trong 12 lần lặp.

Bài tập Pike

Bắt đầu ở tư thế plank giống như bài tập trên, chân đặt trên quả bóng. Nâng phần mông lên trên trong khi giữ chân trên quả bóng. Lặp lại bài tập này 12 lần.

Bài tập gập bụng

Dựa lưng vào bóng, hai chân vững chắc trên mặt đất, đầu gối gập thành một góc 90 độ. Đưa hai tay ra sau đầu và hạ thấp lưng xuống. Sử dụng nhóm cơ bụng của bạn để nâng người lên. Lặp lại bài tập này 20 lần.

Bài tập chống đẩy với bóng

Bắt đầu trong tư thế plank, đặt chân của bạn lên trên quả bóng. Tay mở rộng một chút quá vai, và hạ thấp người xống bằng cách gập tay thành góc 90 độ giống như bài tập chống đẩy. Lặp lại bài tập này 10 lần.


Linh Chi

Theo Tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/5-bai-tap-voi-bong-giup-nhom-co-bung-chac-khoe-28265/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY