Tình yêu và giới tính hôm nay

5 con giáp nữ khôn ngoan, khéo léo hàng đầu, khiến chồng cưng, mẹ chồng hết mực yêu chiều

Nhan sắc là một vũ khí quan trọng của phụ nữ, vì nó khiến chúng ta tự tin và tạo thiện cảm với mọi người. Nhưng để một người đàn ông luôn bên cạnh mình, sẵn sàng yêu chiều mình thì bên cạnh nhan sắc, người phụ nữ cần cả sự khôn ngoan, khéo léo.

Trời sinh 5 con giáp này vốn đã thông minh hơn người, luôn xử lý mọi việc trơn tru, trong mọi tình huống đều biến hung thành cát. Vì thế, sau khi lấy chồng, được cả chồng cưng chiều và mẹ chồng nể phục.

1. Tuổi Tỵ

Nữ tuổi Tỵ, thông minh, khôn khéo, được lòng mẹ chồng.

Nữ tuổi Tỵ sinh ra là con người thoáng tính, dễ gần, khôn ngoan, khéo léo. Những nữ tuổi Tỵ khi hành động cũng rất cẩn thận, bình tĩnh, không bao giờ tỏ ra nóng vội, nao núng.

Sau khi kết hôn, khác biệt với tư tưởng truyền thống là ở nhà làm nội trợ, nữ tuổi Tỵ luôn xông xáo đi làm, vừa đảm đang chăm lo cho gia đình, xử lý tốt việc gia đình và nội ngoại 2 bên, vừa tháo vát việc xã hội và có thành tích tốt. Nhưng cô ấy cũng có thể xử lý tốt việc gia đình và nội ngoại 2 bên một cách ổn thỏa. Ngoài ra, những nàng tuổi Tỵ là người sống ở hiện tại nhưng luôn lo nghĩ cho tương lai phía trước, dù thoáng tính nhưng luôn chi tiêu hợp lý, học tích trữ, dành dụm những khoản tiền lớn để lo cho cuộc sống tương lai. Vì thế vừa được chồng ưu ái, vừa được bố mẹ chồng công nhận.

Hôn nhân của nữ tuổi này đương nhiên rất suôn sẻ, gia đình hạnh phúc hay nương tựa lẫn nhau, tin tưởng nhau và hòa thuận.  

Thực ra, lấy được một con giáp nữ thông minh như vậy cũng là một điều may mắn đối với tất cả những người đàn ông trên thế giới này.

2. Nữ tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi là những người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Họ là người tinh tế và giàu cảm xúc, trong mắt đàn ông, họ là những người yêu nhẹ nhàng và đáng yêu. 

Phụ nữ tuổi Hợi sẽ là mẫu người lý tưởng, đáng mong đợi của nhiều chàng trai. Họ vừa dịu dàng, đoan trang vừa là người phụ nữ mạnh mẽ của thời đại. Khi đã kết hôn, cô nàng tuổi Hợi sẽ hết lòng chăm lo cho cuộc sống của chồng con và mái ấm gia đình, luôn được coi là là một người vợ tốt, người mẹ điển hình.

Những nàng tuổi Hợi sống tình cảm chân thành, không thủ đoạn, thẳng thắn, khéo giao tiếp, đảm đang, cũng có ý chí làm ăn riêng nhưng không bao giờ sa đà vào thói hư tật xấu bên ngoài.

Con giáp tuổi này luôn tự lực cánh sinh, không chỉ có thể làm giàu kinh tế, cuộc sống mà còn duy trì sức sống và năng lực của mình dù ở trong hoàn cảnh nào.

3. Nữ tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân nổi tiếng là thông minh, dễ đồng cảm, giỏi giao tiếp và hòa đồng, luôn dùng sự khôn khéo của mình để điều khiển người khác. Tuy nhiên, đây lại là những người giỏi che dấu cảm xúc, dù có vất vả, khó khăn họ cũng vẫn xem như đó là chuyện phải trải qua mà không quá thể hiện ra ngoài. Họ có một sự bình tĩnh đáng ngưỡng mộ. Họ rất kiên nhẫn và hiểu được giá trị bản thân nên họ cứ bình tĩnh làm việc để đạt được thành quả tốt nhất, sau đó mới thể hiện cho người khác thấy. 

Các ông chồng có vợ tuổi Thân là vô cùng may mắn vì khi các anh có gặp khó khăn, vợ các anh sẽ luôn bên cạnh, sát cánh và cùng vượt qua chông gai đó. Trong cuộc sống hôn nhân, nữ tuổi Thân là người linh hoạt, giỏi giao tiếp với mọi người trong họ hàng. Sau khi kết hôn sống rất khôn khéo với chồng, không chỉ quản lý tốt cuộc sống hôn nhân mà còn có sự nghiệp rất thành công và sống rất hạnh phúc.

4. Nữ tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Về bản tính, họ là những người hiền lành, đức độ, nhân hậu và chu đáo, chuẩn là con giáp nữ thông minh bao người theo không kịp.

Sau khi kết hôn, họ thích gần gũi với chồng, không những không đánh mất mình mà còn được sự quan tâm chăm sóc của chồng.

Những cô nàng tuổi Mão thường có ngoại hình ưa nhìn, hành động cử chỉ dịu dàng, ân cần, thích làm đẹp, trở thành người nội trợ trong gia đình hơn là tham gia kiếm tiền, xây dựng kinh tế gia đình. Họ luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc, quan tâm tới những người thân xung quanh, đặc biệt là hết mực yêu thương chồng con.

Cô nàng tuổi Mão có con mắt khá tinh tế và sắc sảo, họ có thể hiểu thấu được những suy nghĩ thầm kín của người khác. Bởi vậy, họ luôn là người vợ đảm đang, là cánh tay phải đắc lực cho chồng của mình khi cần thiết. Đặc biệt, trong đời sống hôn nhân, phụ nữ tuổi Mão biết nhường nhịn, bao dung và tha thứ, đây chính là nền tảng cho một mối quan hệ lâu dài.

 5. Nữ tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất là những người nhanh nhẹn, hoạt bát và năng động, có chỉ số IQ và EQ cao, cho dù trong là hôn nhân hay sự nghiệp, họ đều rất tài giỏi.

Trong quá trình giao tiếp với mọi người, họ rất giỏi ăn nói, nắm bắt tốt tâm lý mọi người, không chỉ hòa nhã mà còn cương nghị, mạnh mẽ. Tuất luôn để đối phương cảm thấy rằng mình là những người phụ nữ dịu dàng nhưng không dễ bắt nạt.

Con giáp nữ này còn là những người đảm việc nhà, thân thiết, hòa thuận với người trong gia đình sau khi kết hôn, không những được chồng cưng chiều mà bố mẹ chồng cũng luôn nể phục nhờ sự đảm đang tháo vát. Họ sống với nội ngoại 2 bên rất quan tâm và chu đáo, dù đôi khi bận công việc nhưng cũng có thể điều phối được sự hòa thuận giữa 2 bên.

Trên đây là 5 con giáp nữ luôn khôn khéo, giỏi giang, tháo vát khiến gia đình chồng cũng phải kiêng nể. Tất nhiên không phải 6 con giáp còn lại không giỏi giang đâu nhé. Phụ nữ chúng ta hãy luôn cố gắng hoàn thiện mình và kiếm tiền bằng đôi bàn tay của mình, chắc chắn khiến các ông chồng nể phục.

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/5-con-giap-nu-khon-ngoan-kheo-leo-hang-dau-khien-chong-cung-me-chong-het-muc-yeu-chieu-35851/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY