Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 công thức bạn nên ghim ngay nếu mê chân váy, đảm bảo cứ diện lên là được khen xịn đẹp

Chuyện diện chân váy sẽ không còn khó khăn nếu bạn nắm vững các công thức diện đồ chuẩn từ hội sành mốt.

Chân váy + áo blouse

Một trong những công thức diện váy xinh không cần hỏi chính là kết hợp chân váy và áo blouse điệu đà. Bạn sẽ chẳng cần phụ kiện cồng kềnh gì thêm mà cứ áp dụng chiêu mix & match này là có ngay vẻ ngoài nữ tính. Áo blouse có thể phối đẹp từ chân váy ngắn đến chân váy dài, nên bạn có thể sắm một "em" và kết hợp được nhiều kiểu chân váy.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 11.

Thêm một gợi ý mix đồ đẹp với chân váy bạn cũng không nên bỏ lỡ đâu chính là chọn áo và váy tông xuyệt tông hài hoà. Và bạn sẽ được tự do lựa chọn bất kì kiểu áo hay chân váy nào mình thích, chỉ cần khi kết hợp lại, hai item thuộc về nhau là được rồi. Mix đồ cùng tông sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng mà "có gu" phết.

 - Ảnh 16.

 - Ảnh 22.

Nhìn Seo Ye Ji ăn diện khoe eo nhỏ siêu thực, các nàng cũng tăm tia được ngay set đồ matching tôn eo
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cong-thuc-ban-nen-ghim-ngay-neu-me-chan-vay-dam-bao-cu-dien-len-la-duoc-khen-xin-dep-20200805233527659.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY