12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

5 điều hoang đường về áo ngực chị em phụ nữ không nên hoảng sợ

Có rất nhiều tin đồn liên quan đến áo ngực của phụ nữ. Một số ý kiến ​​cho rằng áo ngực có thể gây ung thư. Một số người nói rằng áo ngực màu đen không tốt cho sức khỏe hay một số người khác cũng nói rằng mặc áo ngực có khả năng dẫn đến giảm kích thước ngực.

Áo ngực là nhu cầu phổ biến của phụ nữ và không có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng chúng rất khó chịu và đôi khi việc không mặc nó sẽ dễ dàng hơn.

Nhưng, phụ nữ cũng nên biết rằng việc mặc áo ngực hay không mặc là sự lựa chọn của phụ nữ. Cũng giống như mặc áo ngực không có lợi cho sức khỏe, không mặc áo ngực cũng vậy và nó không dẫn đến bất kỳ căn bệnh chết người nào.

Áo ngực chật có thể gây ung thư

Không, nó chắc chắn không thể. Phụ nữ thường cần mặc áo ngực vừa vặn. Chúng có thể rất khó chịu nhưng điều này không có nghĩa là một chiếc áo ngực vừa vặn làm tăng nguy cơ ung thư. Đây là một điều hoang đường mà phụ nữ chúng ta, không nên tin.

Phụ nữ thường cần mặc áo ngực vừa vặn, chúng có thể rất khó chịu nhưng điều này không có nghĩa là một chiếc áo ngực vừa vặn làm tăng nguy cơ ung thư.

Không mặc áo ngực làm cho bộ ngực lớn hơn

Không, không thể! Ý tưởng đằng sau huyền thoại này là hoàn toàn sai lầm. Mặc hay không mặc áo ngực không có bất kỳ tác động nào đến kích thước của bộ ngực.

Giống như việc mặc áo ngực sẽ không làm giảm kích thước của bộ ngực, không mặc áo ngực cũng sẽ không làm tăng nó. Cách duy nhất để kích thước bộ ngực của chị em thay đổi là nếu có sự thay đổi về trọng lượng của cơ thể.

Nếu bạn tăng cân thì chắc chắn ngực của bạn cũng sẽ trở nên to hơn vì đây là bộ phận tích trữ rất nhiều chất béo trên cơ thể phụ nữ. Mặt khác, nếu chúng ta giảm cân, kích thước của ngực sẽ tự động giảm xuống. Áo ngực không liên quan gì đến sự thay đổi này.

Không mặc áo ngực sẽ làm ngực chảy xệ

Một lầm tưởng khác mà phụ nữ không nên để ý là quan niệm rằng không mặc áo ngực sẽ làm bộ ngực chảy xệ. Cũng giống như áo ngực không có tác động đến kích thước của bộ ngực, nó cũng không có tác động đến hình dạng của bộ ngực.

Ngực chảy xệ là điều rất tự nhiên, đặc biệt là ở tuổi già, áo ngực không có tác động gì và chắc chắn là không thể ngăn được ngực chảy xệ.

Mặc áo ngực đi ngủ làm tăng nguy cơ ung thư

Không, nó chắc chắn không thể. Ngủ với áo ngực rất khó chịu và đó là lý do duy nhất tại sao chúng ta nên cởi nó ra trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, không có dữ liệu khoa học nào chứng minh rằng thói quen này có thể gây ung thư. Vì vậy, ngay cả khi bạn vô tình ngủ quên với áo ngực, bạn hoàn toàn có thể thư giãn.

Ngủ với áo ngực rất khó chịu và đó là lý do duy nhất tại sao chúng ta nên cởi nó ra trước khi đi ngủ.

Mặc áo ngực có gọng có thể gây ung thư vú

Nếu bạn phát triển ung thư vú, không phải do mặc hoặc không mặc áo ngực, đặc biệt không phải do mặc áo ngực có gọng. Không có loại áo ngực nào dù là áo lót có đệm, áo lót không đệm, áo lót có gọng hoặc áo lót thể thao có khả năng gây ung thư.

Những tuyên bố này không những không có bằng chứng khoa học mà còn sai sự thật 100%. Chị em phụ nữ, đừng hoảng sợ nữa nhé!

Xem thêm: Thực hư thông tin nhu cầu tình dục không kiểm soát có thể gây ung thư

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/5-dieu-hoang-duong-ve-ao-nguc-chi-em-phu-nu-khong-nen-hoang-so-36516/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY