Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 kiểu tóc đen cực trẻ trung để diện Tết: Dành cho những nàng không thích nhuộm tóc

Không cần phải nhuộm tóc, chị em vẫn có được vẻ ngoài cực sành điệu nếu kết thân với 5 kiểu đầu này.

Quan trọng không kém chuyện sắm quần áo mới trước Tết chính là thay đổi kiểu tóc. Tuy nhiên, thủ tục này cũng khiến nhiều chị em khá băn khoăn, vì không biết nên chọn kiểu tóc nào thời thượng và giúp nâng tâm nhan sắc. Ngay cả việc có nên nhuộm tóc hay không, cũng là điều không dễ để quyết định.

Trên thực tế là, nhiều nàng không hề muốn nhuộm tóc, mà muốn giữ tông màu đen truyền thống, hoặc chỉ đơn giản là quá lười để chờ đợi thêm. Tuy nhiên, họ lại lo lắng rằng nếu không nhuộm tóc, diện mạo có thể kém sành điệu và không được trẻ trung cho lắm. Rất may, có không ít những kiểu tóc mang tông màu đen truyền thống, nhưng lại hack tuổi tốt, và ghi trọn điểm sành điệu, chuẩn trend. Dưới đây chính là 5 kiểu tóc đen đáng thử như thế, các chị em mau tham khảo ngay.

Tóc bob đuôi bằng

Nàng 30+ muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, nhưng vẫn đúng tuổi thì nên ghim ngay kiểu tóc bob đuôi bằng. đây là lựa chọn mà không cần nhuộm tóc, bạn vẫn có được vẻ ngoài sành điệu. thậm chí, việc để màu tóc đen truyền thống còn giúp mái tóc bob của chị em trở nên sang chảnh, xịn mịn hơn. kiểu tóc bob đuôi bằng giữ được vẻ cá tính, "chất chơi" của tóc ngắn, nhưng vẫn ghi trọn điểm thanh lịch và trang nhã. để mái tóc bob trông hiện đại, chuẩn trend hơn nữa, chị em có thể uốn đuôi vểnh nhẹ, hoặc tạo hiệu ứng messy một chút cho mái tóc bằng keo/sáp giữ nếp.

Tóc layer lửng lơ

Để mái tóc trông nhẹ nhõm, gương mặt thêm phần trẻ xinh, chị em đừng nuôi tóc quá dài, thay vào đó là cắt tóc đến tầm ngang ngực là ổn. muốn hack tuổi hơn nữa, hãy tỉa layer cho mái tóc. đây là lựa chọn đã hot mấy năm nay, và tới giờ vẫn chưa hạ nhiệt. tóc tỉa layer không chỉ ngọt ngào, tươi trẻ mà còn tạo vẻ bồng bềnh, sống động cho mái tóc. vì vậy, nàng nào tóc mỏng càng nên lưu tâm. cuối cùng, tóc tỉa layer, độ dài lửng lơ là kiểu tóc mà chị em không cần nhuộm màu, chỉ để đen truyền thống thôi vẫn rất sành điệu.

Tóc ngắn layer

Rất nhiều sao nữ đã có được màn lột xác ngoạn mục, nhờ kết thân với tóc ngắn tỉa layer. Chị em cũng nên thử kiểu tóc này xem sao. Tóc ngắn layer rất trẻ trung, và nhờ cấu trúc được tỉa tầng, kiểu tóc này có được độ phóng khoáng, bay bổng, giúp visual càng thêm cuốn hút. Để chinh phục tóc ngắn tỉa layer dễ dàng hơn, chị em nên cắt mái lưa thưa. Lựa chọn này sẽ giúp che nhược điểm, tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn. Để tóc ngắn tỉa layer, chị em có thể nhuộm nâu nhưng nếu để đen truyền thống, vẻ ngoài sẽ thêm sang chảnh, mà vẫn cực ngọt ngào.

Tóc pixie

Tóc pixie sẽ tạo sự đột phá ngoạn mục cho nhan sắc, giúp chị em trở nên nổi bật hơn trong tết này. tóc pixie cá tính, và việc để màu đen truyền thống khi kết thân với kiểu tóc này sẽ giúp diện mạo của chị em càng thêm "chanh sả", "cool ngầu". với kiểu tóc pixie, hội sành điệu thường cắt thêm mái bay để gương mặt trông thật cân đối, xinh đẹp.

Tóc xoăn sóng nhẹ

Uốn xoăn, nhưng vẫn để tóc đen truyền thống là lựa chọn khiến nhiều chị em e dè, vì có thể khiến vẻ ngoài trông "dừ" và tẻ nhạt hơn. tuy nhiên, nếu chị em uốn sóng nhẹ thì không phải lo. lựa chọn này không hề cộng tuổi cho chủ nhân, lại rất sang trọng và nữ tính, hoàn hảo để diện tết. khi kết thân với tóc xoăn sóng nhẹ, chị em dù mặc trang phục đơn giản nhất, vẻ ngoài cũng nổi bật vì vẻ yêu kiều, bay bổng.

Gợi ý những địa chỉ làm tóc

Evita Hair Studio

Zio Hair

Aki Hair Salon

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-kieu-toc-den-cuc-tre-trung-de-dien-tet-danh-cho-nhung-nang-khong-thich-nhuom-toc-20220105112713881.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY