Dáng đẹp hôm nay

5 loại sinh tố giải độc giúp bạn gái có được vòng eo chữ S gợi cảm

Hãy tự chuẩn bị cho mình những loại sinh tố giải độc để sớm có được vòng eo thon gọn như ý muốn.

Có được một vòng eo thon gọn là ước mơ của bất cứ cô gái nào. Để ước mơ đó trở thành hiện thực, bạn cần tập luyện thường xuyên và kiểm soát chế độ ăn uống. Ngoài ra, bạn cần có một hệ tiêu hóa tốt. Một hệ tiêu hóa tốt sẽ giúp đốt cháy năng lượng, giải độc hiệu quả. Vậy làm thế nào để giải độc cơ thể hiệu quả? Dưới đây là 5 công thức đơn giản, bạn có thể tự chiêu đãi bản thân mỗi ngày.

Bật mí 5 loại sinh tố giải độc giúp bạn gái có được vòng eo chữ S gợi cảm như sao hạng A

Sinh tố chuối

Thành phần của món này gồm có 1 quả chuối và 1 cốc sữa tươi không đường. Chuối giàu chất xơ, giúp giảm táo bón trong khi sữa tươi có tác dụng kích thích bài tiết, tăng cường tiêu hóa. Hãy bắt đầu ngày mới với 1 cốc chuối -sữa tươi sau khi thức dậy.

Sinh tố me+ chuối

Đối với công thức sinh tố này, bạn nên sử dụng lượng me nhiều hơn lượng chuối. Me chín có đặc tính nhuận tràng, giúp giảm táo bón.

Để làm món sinh tố này, bạn nên ngâm me và trong nước ấm cho đến khi mềm, sau đó, bỏ loại bỏ hạt me, thêm chuối vào và xay nhuyễn. Bạn nên uống sinh tố này trước khi đi ngủ.

Sinh tố đu đủ+ lá dứa

Đu đủ chín hoặc xanh đều được biết đến với công dụng nhuận tràng tuyệt vời. Sau khi gọt vỏ đu đủ, bạn thêm chút lá dứa để thức uống có hương thơm dễ uống hơn. Hãy uống món sinh tố này vào lúc trước khi đi ngủ.

Sinh tố hạt chia

Cách làm sinh tố hạt chia rất đơn giản: bạn chỉ cần thêm hạt chia vào trong nước ấm, đợi hạt chia nổi lên là có thể thưởng thức. Bạn nên uống sinh tố hạt chia trước khi đi ngủ để kích thích bài tiết vào buổi sáng hôm sau.

Sinh tố sữa chua- chanh- mật ong

Sinh tố sữa chua- chanh- mật ong là nước uống chua chua ngọt ngọt, dễ uống. Đây sẽ là thức uống tuyệt vời để bạn bắt đầu một ngày mới tràn đầy hứng khởi.

Hãy thưởng thức ngay món sinh tố này ngay sau khi thức dậy để giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường bài tiết, giải độc cơ thể.

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/5-loai-sinh-to-giai-doc-giup-ban-gai-co-duoc-vong-eo-chu-s-goi-cam-20200321215916422.html)

Tin cùng nội dung

  • Rất nhiều nữ giới cho dù không có khoái cảm cũng không quan tâm đến. Trái lại cảm thấy chỉ cần nằm trên giường để cố hoàn thành nghĩa vụ…
  • Làm việc máy tính nhiều, ít vận động là một trong những nguyên nhân gây ra thoái đốt sống cổ.
  • Với những người chưa bị mắc bệnh nên trang bị cho mình những kiến thức phòng tránh bệnh trước khi quá muộn.
  • Táo bón là chứng bệnh thường gặp ở người cao tuổi, đặc biệt là vào thời điểm lễ Tết như Tết Nguyên Đán vừa qua khi chế độ ăn uống thất thường.
  • Do thay đổi S*nh l*, nội tiết thai phụ khó ăn, nôn mửa, sức đề kháng giảm nên dễ bị đau dạ dày.
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.
  • Sở dĩ cây có tên nọc sởi, vì bản thân cây này có tác dụng giải độc rất tốt khi bị lên sởi, nghĩa là làm hết cái “nọc” của bệnh sởi. Cây nọc sởi có ở nhiều nơi trong nước ta, từ đồng bằng đến trung du và miền núi.
  • Poison là thuật ngữ tiếng Anh dùng để chỉ chất độc hay Thu*c độc gây hại, tạo bệnh hoặc gây Tu vong cho con người sau khi bị trúng độc. Liên quan đến hợp chất này, tạp chí Discover của Mỹ vừa cập nhật 9 khám phá mới lạ về chất độc và cách giải độc.
  • Huyền sâm hay còn gọi là hắc sâm (Scrophularia buergeriana Miq.), đều chỉ một cây Thu*c, cho một vị Thu*c là rễ của nó (Radix Scrophulariae) có màu đen, từ ngoài vào trong.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY