Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

5 lợi ích khi lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn

Khoảnh khắc em bé của bạn bước vào thế giới là khoảnh khắc quý giá và duy nhất, việc lưu trữ tế bào gốc giúp bảo vệ sức khỏe của bé và sức khỏe của gia đình bạn trong những năm tới.

1. Điều kì diệu từ dây cuống rốn

Trong thời kì thai sản, em bé của bạn sẽ được kết nối với bạn qua cuống rốn, tận hưởng nguồn máu đầy sinh khí và dưỡng chất từ cơ thể bạn. chính vì đặc tính sinh học đặc biệt của nguồn máu này, cuống rốn đóng vai trò cực kì quan trọng và đặc biệt cho mẹ và con, ngay cả sau khi sinh.

Cuống rốn không chỉ sợi dây liên kết giữa người mẹ và đứa bé, ngoài việc chuyển chất dinh dưỡng nuôi bé, mà còn chứa nhiều tế bào gốc có giá trị chữa nhiều loại bệnh nguy hiểm. tế bào gốctế bào gốc tiền thân trong cơ thể chúng ta, chưa mang đặc tính cụ thể nhưng có khả năng tăng số lượng và tự phát triển, biệt hoá thành các tế bào có đặc tính cụ thể.

lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn không gây đau cho mẹ và em bé. máu sau khi lấy được lưu trữ dạng đông lạnh ở ngân hàng tế bào gốc mà bố mẹ đã lựa chọn trước đó.

2. Ứng dụng điều trị hơn 80 loại bệnh

Tế bào gốc tạo máu từ máu cuống rốn là nguồn sản xuất và phát triển quan trọng của các tế bào máu, nó được sử dụng để phục hồi các tế bào máu và hệ miễn dịch cho người bệnh. tế bào gốc được tìm thấy trong cuống rốn của trẻ sơ sinh.

Sau khi hệ miễn dịch của người bệnh bị phá huỷ do sử dụng các biện pháp hoá trị và xạ trị, tế bào gốc sẽ được cấy ghép thông qua tĩnh mạch và đến tuỷ xương để sản sinh ra các tế bào máu khác giúp người bệnh có nhiều tế bào máu và hệ thống miễn dịch trở lại trạng thái bình thường. ngoài ra, nó còn được áp dụng vào hỗ trợ điều trị hơn 80 loại bệnh khác nhau.

3. Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Khi người thân trong gia đình (ông bà, cha mẹ, anh em ruột) có thể sử dụng được tế bào gốc của con bạn. khả năng này phụ thuộc vào loại tế bào gốc (tế bào gốc tạo máu và tế bào gốc trung mô), sự hòa hợp mô giữa người bị bệnh với con bạn,… để biết được khả năng một cách chính xác thì cần làm thêm các xét nghiệm cụ thể tại thời điểm có nhu cầu sử dụng tế bào gốc để điều trị.

4. Luôn sẵn sàng và tiết kiệm thời gian

Chúng ta thường chỉ cần số lượng tế bào gốc cần thiết khi mắc bệnh nhưng liệu số lượng tế bào gốc chúng ta đang cần sẽ đáp ứng kịp thời để điều trị/chữa bệnh, giúp đáp ứng kịp thời số lượng tế bào gốc cần thiết, tiết kiệm được thời gian phải đi tìm tế bào gốc phù hợp và đạt chất lượng.

5. Bảo hiểm sinh học trong tương lai

Tế bào gốc có thể được lưu trữ trong một khoảng thời gian dài để sử dụng trong tương lai. vì vậy, lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn được coi như một loại bảo hiểm sinh học trọn đời, là một biện pháp bảo đảm tương lai sức khỏe cho con, em và toàn thể gia đình.

Khoảnh khắc em bé của bạn bước vào thế giới là khoảnh khắc quý giá và duy nhất, việc lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn giúp bảo vệ sức khỏe của bé và sức khỏe của gia đình bạn trong những năm tới.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn cung cấp dịch vụ này. nổi bật có thể nói đến ngân hàng mô cryoviva việt nam – ngân hàng được chuyển giao công nghệ từ nước ngoài được bộ y tế cấp phép hoạt động tại việt nam. chi phí lưu trữ chỉ từ 3 triệu đồng/tháng, hỗ trợ trả góp lên đến 12 tháng với lãi suất 0%.

Số điện thoại: 1900.63.67.16 hoặc 0901.24.7788
Website: https://cryovivavn.com/
Fanpage: Cryoviva Vietnam
Email: info@cryovivavn.com
Địa chỉ:
TP. HCM: 15 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7
HN: Tầng 2 – Tòa nhà 901 – Khu Đô Thị Starlake – Tây Hồ Tây - Bắc Từ Liêm

https://afamily.vn/5-loi-ich-khi-luu-tru-te-bao-goc-mau-cuong-ron-20220319225614617.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-loi-ich-khi-luu-tru-te-bao-goc-mau-cuong-ron-20220319225614617.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY