Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món skincare giúp là mịn lỗ chân lông rộng ngoác, đến bác sĩ cũng phải khen nức nở

Đây là những sản phẩm giúp làm sạch lỗ chân lông triệt để, trả lại làn da căng mướt.

1. Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Nếu có làn da bí tắc, sần sùi, xỉn màu thì bạn nhất định nên thử sử dụng dòng sản phẩm này một lần. Với thành phần có chứa 2% acid salicylic, bác sĩ Jo-Ann See đánh giá sản phẩm này khá dịu nhẹ, không sợ gây kích ứng. Em nó sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông, trả lại làn da căng mướt, sạch sâu, giảm thiểu mụn.

Nơi mua: Paula's Choice; Giá: 910k

2. La Roche-Posay Effaclar Duo+

Trong trường hợp bạn có lỗ chân lông to, da nhiều mụn và dễ lên mụn thì đừng bỏ qua dòng kem dưỡng này.

Bác sĩ Jo-Ann See chia sẻ: "Benzoyl peroxide rất hữu ích giúp điều tiết dòng bã nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông, đặc biệt là kết hợp với acid tẩy tế bào ch*t. Bạn có thể thoa kem dưỡng da này toàn mặt, hoặc chỉ chấm lên nốt mụn để làm dịu và giảm thiểu mụn quay trở lại".

Nơi mua: La Roche-Posay; Giá: 425k

3. Bioderma Sensibio Foaming Gel

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 loại sữa rửa mặt giảm thiểu tắc nghẽn lỗ chân lông mà không gây khô da thì bác sĩ See gợi ý bạn có thể tham khảo Bioderma Sensibio Foaming Gel. Cô chia sẻ: "Tốt nhất, bạn nên tránh các loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm có hàm lượng parafin, dầu khoáng hoặc hương thơm quá nồng vì chúng có thể gây bít lỗ chân lông, dẫn đến mụn trứng cá. Sản phẩm này phù hợp với những người có làn da bị tắc nghẽn, làm sạch mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa công nghệ micellar giúp củng cố độ ẩm tự nhiên trên da".

Nơi mua: Bioderma; Giá: 409k

4. The Ordinary Acid Lactic 10% + HA

Bác sĩ Prudvi Mohan Kaka gợi ý dòng sản phẩm này cho những cô nàng có làn da khô hoặc mất nước, sần sùi. "Acid Lactic có khả năng làm sạch lỗ chân lông, tiêu sừng và giảm thiểu mụn, loại bỏ lớp tế bào ch*t trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng. Còn HA lại tập trung vào hiệu quả dưỡng ẩm, làm dịu, cho da căng mọng". Sử dụng em nó đều đặn bạn sẽ thấy da căng mướt, lỗ chân lông sạch sâu và có phần thu nhỏ đáng kể.

Nơi mua: Little London; Giá: 289k

5. Glossier Solution

Thay thế cho những sản phẩm tẩy da ch*t vật lý truyền thống, bác sĩ Shyamalar Gunthatheesan lại khuyên bạn nên tham khảo dòng sản phẩm này của Glossier. Thành phần sản phẩm có chứa chứa hỗn hợp acid tẩy tế bào ch*t, niacinamide, glycerin và lô hội giúp vừa tẩy da ch*t, làm sạch sâu lại làm dịu da hiệu quả. Tuy nhiên khi mới sử dụng, bạn chỉ nên dùng ở liều lượng nhỏ và đừng quên dưỡng ẩm, chống nắng kỹ càng để tránh da bị kích ứng.

Nơi mua: Glossier Solution; Giá: 600k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-skincare-giup-la-min-lo-chan-long-rong-ngoac-den-bac-si-cung-phai-khen-nuc-no-20211116173327202.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY