Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món skincare hô biến lỗ chân lông rộng ngoác thành nhỏ mịn mướt căng

Đây chính là những món skincare giúp lỗ chân lông nhỏ gọn, làn da mướt mịn.

1. Rosette Face Wash Pasta Sea Clay Smooth

Nếu đang tìm kiếm 1 loại sữa rửa mặt dành cho làn da dầu, lỗ chân lông to thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm này. Với thành phần có chứa chiết xuất bùn biển và rong biển tự nhiên, em nó sẽ giúp làm sạch, loại bỏ tế bào ch*t và tạp chất trên bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, chiết xuất từ trái cây và tinh chất nụ tầm xuân tăng khả năng dưỡng ẩm, cho da ẩm mịn và căng mướt tự nhiên.

Nơi mua: Soja; Giá: 160k

2. Keana Rice Toner

Các dòng sản phẩm của Keana được đánh giá cao nhờ thành phần chiết xuất gạo, tập trung vào hiệu quả dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.

Em toner này cũng có chứa thành phần dầu gạo giúp làm mềm và cấp ẩm, men rượu sake tăng khả năng kháng khuẩn, phục hồi da. Sử dụng em nó đều đặn, bạn sẽ thấy da dẻ mềm mại, căng mướt và se khít lỗ chân lông, làm sáng da hiệu quả.

Nơi mua: Keana; Giá: 500k

3. Nature Republic Good Skin Tea Tree Ampoule

Những nàng có làn da mụn, không mượt mà, lỗ chân lông to rất nên bổ sung ngay em serum này của Nature Republic. Thành phần chiết xuất tràm trà và vỏ cây liễu giúp làm sạch sâu, kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn và se khít lỗ chân lông, giảm thiểu mụn. Chất serum lỏng, thẩm thấu nhanh, hương thơm tự nhiên, dễ chịu.

Nơi mua: Nature Republic; Giá: 260k

4. Bioderma Sébium Pore Refiner

Dòng kem dưỡng đặc trị, dành cho da có lỗ chân lông to của Bioderma là sản phẩm được nhiều cô nàng yêu thích. Em nó có chứa phức hợp Fluidactiv, Agaric Acid, Salicylic acid và AHA esters giúp kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và giảm thiểu mụn. Thiết kế kem dạng tuýp nhỏ gọn, dễ dàng kiểm soát liều lượng và hạn chế vi khuẩn xâm nhập.

Nơi mua: Bioderma; Giá: 460k

5. innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Đều đặn 1 – 2 lần/ tuần, bạn cũng đừng quên đắp mặt nạ đất sét để giúp hút sạch dầu thừa, bụi bẩn giúp lỗ chân lông se khít, giảm mụn. Dòng mặt nạ đất sét của innisfree vốn là sản phẩm quốc dân được nhiều người yêu thích nhờ khả năng làm sạch da hiệu quả. Mặt nạ còn giúp tẩy tế bào ch*t, thanh lọc da và giảm thiểu mụn.

Nơi mua: innisfree; Giá: 340k

https://afamily.vn/5-mon-skincare-ho-bien-lo-chan-long-rong-ngoac-thanh-nho-min-muot-cang-20220209171228361.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-skincare-ho-bien-lo-chan-long-rong-ngoac-thanh-nho-min-muot-cang-20220209171228361.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY