Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 serum thu nhỏ lỗ chân lông rộng ngoác, da mướt căng nếu chăm dùng hàng ngày

Những nàng có làn da mụn, lỗ chân lông to rất nên tham khảo ngay những sản phẩm này.

1. Nature Republic Good Skin Tea Tree Ampoule

Dòng sản phẩm này có thành phần chứa tràm trà – thành phần dưỡng da đình đám với tác dụng kháng viêm, làm giảm các triệu chứng viêm da, kiểm soát khả năng tăng tiết bã nhờn của da. Sự kết hợp giữa tràm trà và vỏ cây liễu còn giúp tăng hiệu quả se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Sử dụng em nó đều đặn, bạn sẽ thấy tình trạng mụn, viêm giảm thiểu rõ rệt.

Nơi mua: Nature Republic; Giá: 260k

2. Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Serum

Với thành phần chủ đạo là trà xanh kết hợp cùng AHA, BHA tự nhiên, Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Serum sẽ giúp tẩy tế bào ch*t, làm đều màu da, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ giảm thiểu mụn.

Chất serum lỏng nhẹ, thấm nhanh với hương thơm trà xanh dễ chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa nhân tố dưỡng ẩm tự nhiên (N.M.F) và chiết xuất rau má tăng khả năng làm dịu, nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Nơi mua: Some By Mi; Giá: 395k

3. La Roche Posay Effaclar Serum

Với thành phần nước khoáng và niacinamide, dòng serum này của La Roche Posay mang đến 3 tác động: Giảm mụn, thâm sau mụn và lỗ chân lông to. Sản phẩm còn có chứa LHA (0,45%), Salicylic Acid (1,5%), Glycolic Acid (3,5%) giúp tẩy tế bào ch*t và loại bỏ lớp sừng, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giảm thâm mụn, cải thiện kết cấu da, thu nhỏ lỗ chân lông. Theo kiểm nghiệm, sau khoảng 4 tuần sử dụng, bạn có thể thấy tình trạng mụn và lỗ chân lông giảm thiểu đáng kể.

Nơi mua: La Roche Posay; Giá: 895k

4. Clinique iD: Dramatically Different Hydrating Jelly + Active Cartridge Concentrate for Pores & Uneven Texture

Đây là dòng sản phẩm của Clinique dành riêng cho những cô nàng có lỗ chân lông to, da không đều màu, mệt mỏi. Em nó kết cấu dạng thạch – nước thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, cấp nước suốt 24h. Công nghệ Clean Shield với hỗn hợp hàng rào độ ẩm gồm hạt hướng dương, chiết xuất lúa mạch và chiết xuất dưa leo củng cố hàng rào của da, cải thiện khả năng phục hồi và cân bằng - duy trì độ ẩm cho da; Hyaluronic acid giữ ẩm/ nam châm hút độ ẩm tự nhiên; Alpha Hydroxy Acids thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Nơi mua: Clinique; Giá: 1.380k

5. Kiehl's Precision Lifting & Pore-Tightening Concentrate

Với những nàng có làn da lão hóa, lỗ chân lông to, da khô căng thì đây là gợi ý thích hợp. Thành phần sản phẩm 100% từ thiên nhiên như chiết xuất men vi sinh, dầu hoa phong lữ nên tuyệt đối an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nếu như chiết xuất từ vi men mang đến hiệu quả trong việc làm nâng da săn chắc và se khít lỗ chân lông thì dầu hoa Phong lữ (Geranium) có hương hoa dịu nhẹ, giúp chống oxi hóa và bảo vệ da khỏi lão hóa.

Nơi mua: Kiehl's; Giá: 2.000k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-serum-thu-nho-lo-chan-long-rong-ngoac-da-muot-cang-neu-cham-dung-hang-ngay-20211229131036726.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY