Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món tăng collagen, giảm cân thần kỳ mà phụ nữ Nhật luôn ăn mỗi ngày

Phụ nữ Nhật thường xuyên ăn những món ăn này để giữ da đẹp, dáng thon.

Phụ nữ nhật vốn cực kỳ cầu kỳ trong khoản làm đẹp, giữ dáng để giữ được vẻ ngoài tươi trẻ. bên cạnh việc dưỡng da kỹ càng, họ còn chú trọng cả khoản ăn uống để đẹp từ trong ra ngoài. trong số đó, có 5 loại thực phẩm đẹp da, tăng collagen mà phụ nữ nhật luôn ăn mỗi ngày.

Đậu phụ là một trong những món ăn quen thuộc hàng ngày của phụ nữ nhật bản. trong đậu có chứa hàm lượng kcal thấp lại giàu vitamin giúp giữ dáng, đẹp da và hỗ trợ tăng sinh collagen duy trì làn da tươi trẻ.

Cá hồi cũng là thực phẩm vàng trong làng giảm cân, giữ dáng. Trong thịt cá hồi có chứa các chất kháng viêm, với độ ẩm và độ dầu tự nhiên giúp làm đẹp da. Da cá hồi lại có lượng collagen dồi dào, thường được ứng dụng để chiết xuất trong các loại thực phẩm chức năng tăng sinh collagen.

Rong biển có chứa hàm lượng khoáng chất và vitamin cao. Trong rong biển cũng có chứa thành phần collagen tự nhiên có thể dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, duy trì làn da tươi trẻ, ngừa lão hóa. Ăn rong biển mỗi ngày chính là một trong những bí kíp giúp làn da của phụ nữ Nhật luôn căng mịn, trẻ trung, bóng khỏe.

Lô hội vốn có chứa ít kcal, có thể sử dụng như một món ăn giải khát đơn lẻ hoặc đắp trực tiếp lên da để cấp ẩm, làm dịu da kích ứng. Tuy nhiên khi chế biến nha đam, bạn nên cẩn trọng tránh phần nhựa từ vỏ có thể gây ngứa da, mẩn đỏ.

Trà xanh vốn là thành phần quen thuộc trong khoản skincare, trong trà xanh giàu chất kháng viêm, chống oxy hóa. ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da có chứa chiết xuất trà xanh, bạn cũng có thể uống trà xanh mỗi ngày để làm đẹp da từ trong ra ngoài.

https://afamily.vn/5-mon-tang-collagen-giam-can-than-ky-ma-phu-nu-nhat-luon-an-moi-ngay-20220405171025637.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-tang-collagen-giam-can-than-ky-ma-phu-nu-nhat-luon-an-moi-ngay-20220405171025637.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đậu bắp có chứa dạng glucide phức polysaccharide và thành phần dinh dưỡng khác, giúp tăng cường dòng máu chảy vào vùng Sinh d*c, gây cương cứng cho quý ông.
  • Hãy bổ sung hoa quả vào chế độ ăn hàng ngày của bạn để hưởng những lợi ích dưới đây.
  • Phụ nữ luôn thích làm đẹp và quan tâm đến “nhất dáng, nhì da”. Việc ăn khoai lang điều độ đáp ứng được cả 2 tiêu chí ấy. Đó là lựa chọn ưu tiên của nhiều phụ nữ hiện nay.
  • Y học thẩm mỹ phương Đông làm đẹp da mặt bằng phương pháp rất độc đáo được gọi là diên phu liệu pháp (DPLP), tạm gọi là liệu pháp xoa đắp mặt.
  • Trong tiết trời lạnh và khô hanh của mùa đông, làn da chịu tác động của thời tiết nhiều nhất.
  • Càng lớn tuổi chúng ta càng nhận ra rằng việc làm đẹp thông qua ăn uống rất quan trọng. Nếu bạn khéo kết hợp chúng với những dược liệu từ thiên nhiên thì sẽ có được một làn da trẻ trung căng mịn, mái tóc óng ả mà không tốn tiền để mua các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da.
  • Theo Đông y, bí đao (bí xanh) vị ngọt nhạt, tính mát, có công dụng giải nhiệt, làm mát ruột, tiêu khát, giải độc và giảm béo.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY