Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món thời trang sắm dịp Black Friday là cực hời: Mix thế nào cũng đẹp, chuẩn mốt đến tận năm sau

Đây là 5 món thời trang chuẩn mốt mà chị em nên tranh thủ sắm dịp Black Friday.

Black Friday là cơ hội vàng để chị em làm mới tủ quần áo, mà vẫn tiết kiệm được bộn tiền. Vấn đề duy nhất trong dịp này chính là giữa bạt ngàn những món đồ được giảm giá sâu, không dễ để xác định được item thời trang thật xứng đáng để chị em bỏ công sức và thời gian ra "săn sale". Vậy thì trước khi mua sắm, chị em nên vạch ra một số tiêu chí sắm đồ thời trang như là: dễ kết hợp, mặc được suốt mùa, hợp mốt và tôn dáng, như vậy thì sẽ dễ lựa chọn hơn. Hoặc để không phải suy tính quá nhiều trước dịp Black Friday, chị em cứ ghim luôn 5 items dễ mặc dễ đẹp, đã sắm là không hối hận sau đây.

1. Áo len oversized

Áo len sẽ là món thời trang phổ biến nhất mùa lạnh, và đây là điều khỏi cần bàn cãi. áo len có rất nhiều mẫu mã, nhưng để chọn ra kiểu dáng dễ mặc nhất, câu trả lời sẽ là áo len oversized. với phom dáng rộng rãi, áo len oversized không chỉ hữu ích trong việc che các nhược điểm, hợp với mọi vóc dáng, mà còn đem đến sự trẻ trung, thời thượng cho người mặc. xoay quanh áo len oversized, chị em cũng có khá nhiều biến tấu để lựa chọn, chẳng hạn như áo len màu trung tính, áo len màu pastel hay áo kẻ ngang thời thượng.

2. Áo blazer

Blazer không chỉ mặc được khi đi làm, đi chơi mà còn hợp diện trong những sự kiện trang trọng như đám cưới, tiệc công ty…

Đây chính là lý do, nếu bổ sung thêm blazer cho tủ đồ, chị em sẽ không lo thiệt. trong dịp black friday này, chị em đừng chỉ chăm chăm sắm blazer màu trung tính, hãy đa dạng hóa tủ đồ bằng việc bổ sung thêm blazer màu pastel, blazer kẻ... để style thêm linh hoạt, trẻ trung. thêm một lưu ý nữa, đó là thay vì chọn blazer chiết eo, chị em nên ưu tiên sắm dáng oversized, diện lên hợp thời, sang xịn hơn rất nhiều.

3. Quần ống rộng

Quần ống rộng là một item cơ bản mà nàng nào cũng nên có. item này không chỉ dễ mix đồ mà quan trọng không kém, sự xuất hiện của quần ống rộng sẽ tăng thêm vẻ phóng khoáng, thời thượng cho cả tổng thể trang phục. ngoài quần âu đen, những kiểu quần ống rộng tươi mới, trẻ trung như là quần kẻ, quần vải kaki, quần vải nhung gạch đều là các lựa chọn đáng lưu tâm trong công cuộc săn sale black friday.

4. Chân váy suông

Chân váy dáng xòe vẫn là mốt nhưng spotlight của mùa lạnh năm nay lại dành cho chân váy suông. kiểu chân váy này không kén dáng như chân váy bút chì, nhưng thanh lịch và chuyên nghiệp chẳng hề kém cạnh, nên hợp để mặc đến công sở. bên cạnh đó, chân váy suông còn toát lên sự trẻ trung, hiện đại, và chỉ đơn giản là kết hợp với những items như áo len cổ tròn, áo cardigan hoặc áo thun cổ lọ; rồi khoác ngoài blazer, trench coat hoặc áo dạ dáng dài, chị em chắc chắn sẽ có được tổng thể trang phục chuẩn sành điệu.

5. Giày bệt màu trung tính

Giày cao gót hack dáng và đầy nữ tính, nhưng chị em cũng không nên chỉ giới hạn phong cách của mình với kiểu giày này. Thay vào đó, tranh thủ dịp Black Friday, hãy bổ sung thêm vài đôi giày bệt như là: loafer, mule, Mary Jane ngọt ngào hay boots thấp cổ, chị em sẽ hoàn thiện được nhiều set trang phục trẻ trung, trendy mà vẫn thanh lịch. Bật mí thêm là chị em hãy ưu tiên sắm những đôi màu trung tính, vì có thể hợp mix với mọi kiểu trang phục.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-thoi-trang-sam-dip-black-friday-la-cuc-hoi-mix-the-nao-cung-dep-chuan-mot-den-tan-nam-sau-20211123131948506.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY