Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 nữ chính có kiểu tóc đẹp nhất drama Hàn 2021: Style tóc của Shin Min Ah dễ học nhất, cặp chị đại phim Mine chuẩn dâu tài phiệt

Chiêm ngưỡng kiểu tóc của 5 nữ chính phim Hàn sau đây, chị em thế nào cũng tìm thấy vài ý tưởng để thay đổi phong cách.

Dù chưa đến hết năm 2021, màn ảnh nhỏ xứ Hàn đã có quá nhiều bộ drama hấp dẫn, khiến khán giả "cày phim" mệt nghỉ. Ngoài nội dung đa dạng, mới mẻ cùng không ít những cú bẻ lái siêu gắt, phim Hàn năm 2021 còn chiêu đãi khán giả một "bữa tiệc" thời trang và phong cách vô cùng mãn nhãn. Chúng ta đã nói khá nhiều về váy áo trong phim Hàn năm nay nhưng còn một yếu tố khác cũng không nên bỏ qua, đó chính là style tóc. Dưới đây là 5 nữ diễn viên sở hữu kiểu tóc đẹp nhất màn ảnh Hàn 2021. Style tóc của họ không chỉ mới mẻ, sành điệu mà còn có nhiều lựa chọn giúp sang chảnh hóa phong cách hiệu nghiệm, chị em không tham khảo thì phí lắm!

Han So Hee (Nevertheless)

"nevertheless" là tựa phim gây ra khá nhiều tranh cãi trong năm nay vì nội dung bị cho là nhạt nhẽo, cùng diễn xuất "đơ" cả đôi của nam nữ chính. dẫu vậy, về phần hình ảnh, "nevertheless" lại ghi điểm hoàn toàn từ màu phim, bối cảnh, cho đến thời trang và nhan sắc của dàn diễn viên. ngay cả chi tiết nhỏ như kiểu tóc của han so hee cũng khá được lòng khán giả.

Vì vào vai một cô nàng sinh viên nên han so hee đã chọn kiểu tóc tỉa lửng, mái thưa khá trẻ trung và ngọt ngào. mái tóc tỉa layer luôn toát lên sự sống động, thời thượng và còn rất "nhẹ đầu" nữa. kết hợp với phần mái lưa thưa, kiểu tóc này có thể giúp gương mặt tròn/vuông trở nên thanh thoát và nhỏ gọn hơn, lại che được nhược điểm vùng trán. nếu muốn tìm một kiểu tóc đơn giản, dễ giữ nếp và thỏa mãn được nhiều tiêu chí như: trẻ trung, thanh lịch và sành điệu, tóc lửng tỉa layer, mái lưa thưa là lựa chọn mà chị em nên cân nhắc.

Lee Ji Ah (Penthouse)

Màn ảnh nhỏ hàn quốc 2021 xuất hiện rất nhiều nữ diễn viên để tóc ngắn, trong đó có lee ji ah khi thủ vai hai nhân vật na ae gyo và shim su ryeon trong "penthouse". kiểu tóc mà lee ji ah kết thân là tóc bob đuôi bằng, mái thưa. kiểu tóc này vốn dĩ khá ngọt ngào nhưng nhờ phần đuôi tóc được uốn cụp, cộng thêm style trang điểm sắc sảo, lee ji ah trông rất cá tính và còn toát lên vẻ sang trọng, đúng chuẩn người giới thượng lưu.

Kim Seo Hyung (Mine)

Ngoài "Penthouse", "Mine" cũng là một bộ phim về giới thượng lưu khiến khán giả phát cuồng trong năm nay.

Là một trong những nữ chính của "mine", kim seo hyung nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả nhờ ngoại hình sang chảnh ngút ngàn và diễn xuất đỉnh cao. ngoài trang phục, kiểu tóc tém cũng là một yếu tố quan trọng giúp tôn lên khí chất "soái tỷ" của nữ diễn viên. kiểu tóc này đòi hỏi chủ nhân phải chăm chút khá kỹ càng, tạo kiểu khéo nhưng một khi đã chinh phục được, vẻ ngoài không chỉ cá tính, "chất ngầu" mà còn vô cùng sang trọng, quý phái.

Lee Bo Young (Mine)

Cũng là tóc ngắn nhưng lựa chọn của lee bo young trong phim "mine" trông nữ tính và dịu dàng hơn các mỹ nhân trên. với độ dài cỡ xương quai xanh, uốn hơi vểnh, kiểu tóc lob này giúp làm bật lên nét đài các và sang trọng của vai diễn thiếu phu nhân nhà giàu mà lee bo young đảm nhận. giống như kiểu tóc của kim seo hyung, tóc bob đuôi vểnh của lee bo young cũng đòi hỏi chị em phải tạo kiểu, giữ nếp cẩn thận. hơi rắc rối nhưng sau khi đã hoàn thiện được kiểu đầu này, chị em sẽ thấy rất đáng vì giúp sang chảnh hóa nhan sắc tuyệt đỉnh.

Shin Min Ah (Hometown Cha-Cha-Cha)

Shin min ah hiện đang là nữ chính được chú ý nhất khi tham gia bộ phim "hometown-cha-cha-cha". "nữ nha sĩ" xinh đẹp này sở hữu style trẻ trung, đầy màu sắc và dễ học hỏi. kiểu tóc của shin min ah trong phim cũng rất xinh tươi khi được tỉa layer và có độ dài lửng lơ đầy trẻ trung, hiện đại. kiểu tóc này rất hợp với những chị em 30+ vì ghi điểm thanh lịch, trang nhã. với kiểu tóc lửng tỉa layer thì chị em uốn xoăn, để tóc suôn mượt, hay buộc lên đều đẹp.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-nu-chinh-co-kieu-toc-dep-nhat-drama-han-2021-style-toc-cua-shin-min-ah-de-hoc-nhat-cap-chi-dai-phim-mine-chuan-dau-tai-phiet-20210918151041887.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY