Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 sai lầm khiến các sản phẩm chống lão hóa không thể phát huy hiệu quả, đến tuổi thì bạn vẫn già nua như thường

Để hành trình chống lão hóa đạt được kết quả mỹ mãn, bạn cần tránh những sai lầm dưới đây.

Một trong những điều khiến phái nữ sợ nhất chính là: tuổi già, nhan sắc tàn phai. Và vì thế, ngay từ những năm 20 – 30 tuổi, rất nhiều chị em đã cố gắng xây dựng cho mình một quy trình

"Bạn có thể dùng rất nhiều sản phẩm Ngay cả khi bạn thêm kem chống nắng vào quy trình, nhưng nếu bôi thoa một cách bập bõm, hiệu quả

Phong cách sống của bạn cũng là một trong những yếu tố quyết định rằng bạn sẽ trẻ lâu, hay già nua trước tuổi. Những thói quen khiến phái đẹp lão hóa không phanh bao gồm: hút Thu*c, thường xuyên dùng đồ uống có cồn, ăn uống không đủ chất, lười vận động, thiếu ngủ và bao gồm cả tình trạng căng thẳng kéo dài.

Tóm lại, bên cạnh việc chăm sóc da thì bạn cần duy trì một lối sống lành mạnh, cân bằng. Và chắc chắn, thời gian có phũ phàng đến mấy cũng không thể làm tổn hại đến nhan sắc của bạn.

3. Bạn chọn sai thành phần chống lão hóa

Trên thị trường sản phẩm skincare, có rất nhiều thành phần hứa hẹn sẽ giúp bạn duy trì nhan sắc trẻ trung dài lâu. Thế nhưng thực chất, chỉ một số thành phần được chứng minh là có hiệu quả chống lão hóa.

Bác sĩ Bhanusali góp ý rằng để chống lão hóa, thành phần tuyệt nhất để bắt đầu chính là retinol, hay bakuchiol – thành phần chống lão hóa có nguồn gốc tự nhiên, dễ dùng hơn retinol cũng là lựa chọn không tồi.

Một số thành phần có khả năng bảo vệ da, chống lão hóa khác mà bạn có thể tin tưởng, bao gồm: vitamin C (giúp xóa mờ đốm nâu, làm sáng da và ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do), ceramide (giúp củng cố lớp màng bảo vệ da), peptide (kích thích sản sinh collagen), AHA (loại bỏ da ch*t, làm sáng da và kích thích da tái tạo).

4. Bạn dùng sản phẩm hết hạn hoặc đã bị oxy hóa

Nhiều nàng dùng đồ skincare nhưng không để ý đến hạn sử dụng của sản phẩm. Điều này dẫn đến trường hợp, bạn có thể chăm sóc da bằng sản phẩm quá hạn, hiệu quả chống lão hóa bằng không, thậm chí còn khiến da bị kích ứng, lên mụn…

Một số sản phẩm chứa vitamin C hay retinol rất dễ bị oxy hóa bởi không khí, nếu bạn không đậy nắp cẩn thận sau khi dùng. Vậy nên, chuyện bảo quản và hạn sử dụng của sản phẩm skincare cũng là những yếu tố bạn cần phải lưu tâm để đảm bảo, hành trình chống lão hóa sẽ đạt được kết quả mỹ mãn.

5. Bạn không kiên trì

Những thành phần như retinol, vitamin C, AHA… đều cần thời gian để "tu bổ" làn da của bạn và biểu hiện thành những kết quả trông thấy được.

Tuy nhiên, nhiều nàng không kiên nhẫn chờ đợi mà thay đổi hết sản phẩm này đến món skincare khác, khiến quy trình làm đẹp trở nên lộn xộn, làn da không kịp làm quen với các sản phẩm skincare mới, dẫn đến hậu quả nhãn tiền là mụn và kích ứng. Về lâu dài, việc liên tục thay đổi sản phẩm chống lão hóa dễ khiến làn da của bạn nhận được kết cục chẳng ra đâu vào đâu.

Nguồn: The Klog

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-sai-lam-khien-cac-san-pham-chong-lao-hoa-khong-the-phat-huy-hieu-qua-den-tuoi-thi-ban-van-gia-nua-nhu-thuong-20200311123446488.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ông Hứa Văn Dụ ở thôn Na Làng, xã Tô Hiệu huyện Bình Gia (Lạng Sơn) tâm sự về bài Thuốc của gia đình.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.