Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 sản phẩm được đánh giá cao về khả năng làm sạch mụn đầu đen mà không làm khô da

Mụn đầu đen đáng ghét sẽ “sạch bách sau vài ngày sử dụng những sản phẩm dưới đây!

Là do chúng ta tưởng tượng, hay mụn đầu đen là vấn đề chăm sóc da dai dẳng nhất mọi thời đại? dù mùa hè hay mùa đông, cứ mỗi lần cố gắng dọn dẹp mụn đầu đen bằng mặt nạ hoặc miếng lột mụn thì chỉ cần vài ngày sau, mọi thứ lại y nguyên. vậy phải làm thế nào?

(Nguồn: Internet)

Mụn đầu đen được coi là một dạng mụn trứng cá xảy ra khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi bã nhờn và tế bào ch*t. sở dĩ có mụn đầu đen là bởi, lỗ chân lông khi tắc nghẽn sẽ mở ở cấp độ bề mặt, khiến các chất bên trong bị oxy hóa và trở nên sẫm màu hơn.

Vì tính chất của mụn đầu đen cùng với đặc điểm khí hậu nơi chúng ta sinh sống, việc mụn đầu đen liên tiếp xuất hiện là điều dễ hiểu, và cũng tương đối khó để điều trị nếu chỉ thông qua các sản phẩm bôi ngoài da. nhưng các chuyên gia tin rằng, việc sử dụng những thành phần cùng công thức phù hợp có thể làm thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch da và từ đó giảm mụn đầu đen.

Paula's Choice SKIN PERFECTING 2% BHA Liquid (Giá 250k/ 30ml)

Mặc dù cho đến nay, không khó để tìm kiếm sản phẩm chứa bha nhưng phải công nhận rằng, paula's choice 2% bha là sản phẩm được nhiều người nhắc đến và tin tưởng nhất. với 2% salicylic acid, sản phẩm sẽ trực tiếp “làm việc" với lỗ chân lông của bạn, dọn sạch bụi bẩn và tế bào ch*t. bằng cách đó, bạn sẽ có làn da thông thoáng và bề mặt mịn màng.

(Nguồn: Internet)

Công thức sản phẩm tương đối đơn giản, giá thành phải chăng và hiệu quả thì ai cũng phải công nhận. Đừng lo da sẽ bị kích ứng nếu sử dụng BHA, thực tế sản phẩm còn được bổ sung thêm những chất làm dịu da vô cùng hiệu quả.

La Roche-Posay Effaclar Duo Dual Action Acne Treatment Cream (Giá 350k/ 40ml)

Trong quá trình dưỡng da tại nhà, việc tự làm sạch mụn đầu đen bằng cách nặn rất dễ gây ra viêm, khiến tình trạng trở nên tệ hơn nếu không có phương pháp xử lý kịp thời. la roche-posay effaclar duo chứa benzoyl peroxide sẽ rất hữu ích trong trường hợp này. sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong việc điều tiết bã nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông, kể cả khi bạn kết hợp với chu trình tẩy da ch*t hoá học của mình.

(Nguồn: Internet)

Mặc dù được giới thiệu là kem dưỡng cho da dầu mụn, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng La Roche-Posay Effaclar Duo như kem chấm mụn để xử lý những nốt mụn viêm không mong muốn.

Fresh Umbrian Clay Purifying Facial Toner (Giá 1050k/ 200ml)

Có lẽ bạn sẽ được nghe tới sản phẩm mặt nạ đất sét cùng tên nhiều hơn, bởi tác dụng chăm sóc lỗ chân lông và trả lại làn da tươi sáng sau 1 ngày mệt mỏi. nhưng các chuyên gia tin rằng, đây chỉ là sản phẩm khắc phục tạm thời chứ không phải giải pháp lâu dài dành cho da.

(Nguồn: Internet)

Fresh Umbrian Clay Purifying Facial Toner sẽ làm sạch sâu, hấp thu phần dầu thừa trên da, làm mềm da và giảm mụn nhìn thấy đáng kể. Sản phẩm sử dụng đất sét tinh khiết từ những tầng đất sâu của vùng Umbria (nước Ý), giúp làm giảm rõ rệt các vết mụn, làm sạch và giảm bóng nhờn nhưng không làm khô da.

Nếu bạn có làn da dầu mụn, lỗ chân lông to thì bạn có thể sử dụng bộ đôi sản phẩm toner và mặt nạ đất sét cùng dòng để chăm sóc làn da. mặt nạ xử lý những vấn đề tạm thời, toner sẽ nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da, đảm bảo lỗ chân lông luôn thông thoáng.

The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution pH~3.6 (Giá 320k/ 240ml)

The ordinary glycolic acid 7% toning solution ph ~ 3.6 tẩy da ch*t nhẹ, giúp cải thiện bề mặt da, làm sáng và đều màu da khi dùng thường xuyên. có thể hỗ trợ quá trình giảm mụn, giảm thâm, da không đều màu, lỗ chân lông to.

(Nguồn: Internet)

Thành phần chính chứa glycolic acid (một loại aha) làm bề mặt da mềm mại hơn, giảm thiểu sự tồn tại của các nếp nhăn, giúp tẩy da ch*t trên bề mặt da cũng như làm mờ các vết thâm, nám, giúp da giữ nước, tăng độ đàn hồi khiến da trông trẻ hơn và hoạt động khoẻ hơn; tasmanian pepperberry và chiết xuất nhân sâm, nha đam làm dịu da, giảm kích ứng. đối với những làn da dầu, lỗ chân lông to, bị mụn đầu đen hay đang bị mụn nhẹ, bị breakouts vẫn có thể lựa chọn để sử dụng thay thế hoặc xen kẽ với salicylic acid (bha).

The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% Exfoliating Serum (Giá 250k/ 30ml)

(Nguồn: Internet)

Axit Lactic 10% + HA 2% là công thức tẩy tế bào ch*t dành cho những người có kinh nghiệm và từng sử dụng axit trực tiếp. Axit Lactic là một loại Alpha-hydroxy Acid, có khả năng phân giải mụn và tiêu tán lớp sừng trên bề mặt da. Điều này có nghĩa là chúng có chức năng thúc đẩy quá trình tẩy tế bào ch*t bằng cách nới lỏng lớp da ch*t trên cùng, giúp làm đều màu da và giảm các bất thường về kết cấu.


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-san-pham-duoc-danh-gia-cao-ve-kha-nang-lam-sach-mun-dau-den-ma-khong-lam-kho-da-20211230162820493.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Thay vì dùng các hóa chất, mỹ phẩm chúng ta có thể sử dụng một số thực phẩm để chăm sóc da hiệu quả, an toàn và kinh tế.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
  • Một số loại thực phẩm quen thuộc, tưởng chừng vô hại lại có thể gây ra những ảnh hưởng khó lường cho làn da.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • (Mangyte) - Em được nghe nhiều người bảo là em có mụn vì đang tuổi dậy thì, vậy khi hết dậy thì là em không còn mụn nữa?
  • Mùa hè đến cũng là lúc mụn trứng cá có điều kiện phát triển. Trong môi trường nóng ẩm các tuyến ở da tăng cường bài tiết nhiều mồ hôi và chất bã nhờn dễ làm tắc lỗ chân lông khiến lượng chất bã nhờn không thoát ra ngoài mà tích tụ tạo thành nhân mụn.
  • Mụn trứng cá có thể làm hỏng làn da thiếu nữ nếu bạn gái không biết cách chăm sóc chúng đúng cách. Phương pháp chăm sóc da mặt đơn giản từ các thành phần tự nhiên như: mật ong, táo, bột bắp, chanh... giúp chăm sóc da mặt nhẹ nhàng sạch sẽ, sẵn sàng chống đỡ với mụn trứng cá.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY