Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 thiết bị làm đẹp tại gia chuẩn Spa, giá thành hợp lý cực đáng đầu tư để đẹp mướt mượt khi ở nhà

Mang cả spa về nhà để yêu chiều bản thân thôi nào!

Làm đẹp không chỉ có những sản phẩm makeup hay dưỡng da, mà còn phải kể đến những thiết bị hỗ trợ làm đẹp nữa. Những thiết bị này không chỉ hỗ trợ dưỡng da, làm đẹp thông thường mà nó còn nhân đôi, nhân ba hiệu quả của các sản phẩm. Đặc biệt trong bối cảnh các trung tâm thẩm mỹ, spa phải đóng cửa 1 thời gian dài vì dịch bệnh, mà nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp của chị em càng trở nên quan trọng thì việc sở hữu những thiết bị làm đẹp dưới đây là một khoản đầu tư cho làn da vô cùng hợp lý.

Thiết bị làm đẹp tại gia: Máy rửa mặt

Máy rửa mặt có lẽ đã trở thành một trong những thiết bị làm đẹp mà mỗi chị em đều sở hữu bởi khả năng làm sạch tối ưu hơn so với rửa mặt bằng tay. Nếu các bạn còn nhớ 2 chiếc máy rửa mặt đình đám 1 thời là Clarisonic và Foreo thì chắc chắn bạn là 1 tín đồ làm đẹp chính hiệu rồi. Và nếu bạn muốn sở hữu 1 trong 2 chiếc máy này ở phiên bản mới nhất thời điểm ấy, số tiền phải chi có thể lên tới 3,5 đến 4 triệu đồng.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đầu rửa mặt bằng cọ lông (chổi) dường như đã không còn thịnh hành nữa. Thay vào đó, đầu rửa mặt bằng silicone có thêm công nghệ kháng khuẩn được ưa chuộng hơn cả không chỉ bởi khả năng làm sạch mà còn là độ dịu nhẹ của nó khi hoạt động trên da. Chính vì thế cái tên Foreo Luna vẫn là một chân ái, thậm chí đã có những bản nâng cấp hơn như Luna 3, Luna 3 mini…

Ở phân cấp thấp hơn, khoảng từ 500 ngàn cho đến 1 triệu 500, bạn vẫn có thể sở hữu và trải nghiệm máy rửa mặt với những chức năng làm sạch không thua kém những cái tên lão làng. Chắc chắn phải kể đến dòng máy Halio, Pebble Lisa…

Địa chỉ: Juvera Việt Nam

Hoặc nếu bạn đã chán hình dạng tròn ủm của những chiếc máy rửa mặt, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những chiếc máy Juvera (là 1 thương hiệu đến từ Hàn Quốc) có thiết kế thon dài giống 1 chiếc bàn chải nhưng đầu chổi thì làm bằng chất liệu silicone với đầu nhọn có thể đi được hết ngóc ngách trên khuôn mặt.

Thiết bị làm đẹp tại gia: Máy massage

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao sau khi dưỡng da tại spa xong, da thường rất căng, rất bóng và rất nịnh mắt không? đó chính là nhờ những chiếc máy massage đẩy tinh chất vào sâu dưới da. vì thế chỉ trong thời gian ngắn (từ 1-2 tiếng) bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt trên bề mặt da. hiểu được điều này, rất nhiều hãng đã cho ra mắt những chiếc máy massage cầm tay, kích thước nhỏ và đơn giản để các chị em có thể thực hiện bước massage này ngay tại nhà.

Máy massage cho mặt được chia thành 3 loại:

- máy massage cơ học: là những dụng cụ không cần dùng động cơ, không cắm điện cũng không phải dùng pin. cơ chế hoạt động chính là lợi dụng chuyển động của những con lăn, tạo sự vận động cho làn da, từ đó cải thiện kết cấu da săn chắc hơn. loại này có giá thành thấp nhất.

[box we buy] - af cây lăn lạnh massage mặt

- máy massage công nghệ ion: là những chiếc máy sử dụng dòng ion nóng và ion lạnh, tạo ra và thúc đẩy sự chuyển động phân tử, giúp dưỡng chất thấm nhanh dưới da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. một ưu điểm của công nghệ sóng ion là tạo ra những ion trái dấu để hút sạch bụi bẩn dưới lỗ chân lông.

(Nguồn: Internet)

[Box We Buy] - AF HITACHI HADA CRIE HOT&COOL N50000UF

- máy massage nâng cơ chuyên sâu: những chiếc máy này thường tích hợp nhiều công nghệ cao cấp nên có giá thành cao hơn hẳn 2 loại trên, thường được sử dụng trong spa. dr.avivo artistic, là một hãng đến từ nhật bản chuyên sản xuất những thiết bị dưỡng da cầm tay dùng tại nhà nhưng theo tiêu chuẩn của spa. phải kể đến zeus s và zeus ii, 2 chiếc máy này đều có giá dao động từ 20 triệu đến gần 50 triệu đồng.

Thiết bị làm đẹp tại gia: Máy hút mụn

Mặc dù việc tự nặn mụn ở nhà không được khuyến khích, tuy nhiên đó là đối với mụn trứng cá, mụn viêm… Bạn hoàn toàn có thể tự làm sạch mụn đầu đen, sợi bã nhờn ngay tại nhà với những chiếc máy nặn mụn nhỏ gọn và thao tác thì rất đơn giản. Những chiếc máy nặn mụn này cũng được thiết kế gần giống với máy nặn mụn tại spa, tuy nhiên sử dụng pin sạc hoặc gắn pin cục.

Địa chỉ: 9 Carat Beauty Corner

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc máy nặn mụn có xuất xứ từ Trung Quốc với giá thành cực thấp, từ 200 ngàn cũng có. Tuy nhiên những loại này thường chạy bằng pin cục, lực hút từ máy không ổn định ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch. Bạn có thể tham khảo máy hút mụn đến từ Hàn Quốc như Juvera. Những chiếc máy này đều sử dụng pin sạc, hoạt động hiệu quả đi kèm chế độ bảo hành uy tín.

Thiết bị làm đẹp tại gia: Máy xông mặt

Đây cũng là một trong những thiết bị chăm sóc da quen thuộc với nhiều chị em, có chức năng làm sạch da, điều tiết bã nhờn, giúp da hồng hào và mịn màng hơn. Những bạn có làn da dầu chỉ cần xông mặt từ 2-3 lần/tuần để tránh làm to lỗ chân lông, và có thể kết hợp với 1 số loại tinh dầu dùng riêng cho máy xông để tăng hiệu quả dưỡng da.

Một số chị em truyền tai nhau cách xông không cần máy để giảm thiểu chi phí. Nhưng các bác sĩ da liễu không khuyến khích bởi nhiệt độ hơi nước sôi bình thường quá cao với da tự nhiên, việc tiếp xúc trực tiếp có thể sẽ gây bỏng hoặc 1 số thương tích khác. Bên cạnh đó, phương pháp thủ công này không duy trì được nhiệt quá lâu, chỉ sau 5 phút nhiệt độ đã giảm đi đáng kể, hiệu quả không được như mong muốn.

Hiện nay có rất nhiều loại máy xông mặt tại nhà với nhiều giá thành khác nhau bạn có thể tham khảo. những loại máy xông tích hợp thêm tinh dầu thường đắt hơn những máy chỉ xông nước bình thường.

[Box We Buy] - AF Emmié Nano Ionic Facial Steamer

Thiết bị làm đẹp tại gia: Máy triệt lông cầm tay

Triệt lông là phương pháp làm sạch vi-ô-lông hiện đại, đem lại nhiều hiệu quả hơn hẳn so với những phương pháp truyền thống như nhổ, cạo… Thông thường việc triệt lông sẽ được diễn ra tại spa cùng những chiếc máy hiện đại. Tuy nhiên đến năm 2021, chúng ta lại được nghe nhiều về những chiếc máy triệt lông cầm tay và hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà.

Có lẽ do ảnh hưởng từ dịch bệnh, việc đến spa chăm sóc bị hạn chế nhiều nên nhiều người đã tìm đến những chiếc máy này. Tuy phương pháp nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, nhưng trong thời điểm "nội bất xuất, ngoại bất nhập" như hiện nay thì việc đầu tư 1 chiếc máy triệt lông tại gia là hoàn toàn hợp lý.

Những chiếc máy triệt lông cầm tay tương đối dễ dùng, không đòi hỏi quá nhiều thao tác và ít gây ra ngứa rát, khó chịu cho người dùng. Hiệu quả bạn có thể nhìn thấy được sau 5 - 6 lần thực hiện, phần lông được làm sạch đáng kể, vùng da đó cũng sáng và mịn hơn. Một chiếc máy triệt cầm tay có giá dao động từ 2 triệu đến hơn 4 triệu đồng.

[Box We Buy] - AF Máy Triệt Lông Foreo PEACH Hair Removal Sóng IPL

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-thiet-bi-lam-dep-tai-gia-chuan-spa-gia-thanh-hop-ly-cuc-dang-dau-tu-de-dep-muot-muot-khi-o-nha-20210822002137565.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY