Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mua máy đẩy tinh chất mong có da đẹp như gái Hàn, da tôi có ổn hơn nhưng chẳng thể một phát đẹp ngay như kỳ vọng

Dù máy đẩy tinh chất rất hay ho nhưng tôi nghĩ không phải ai cũng nên đầu tư vào thiết bị này.

Bên cạnh chu trình dưỡng da thông thường thì những cô gái Hàn Quốc hay Nhật Bản còn sử dụng thêm

Cuối cùng tôi đã chốt hạ mua máy Panasonic EH-ST66 với giá mua xách tay khoảng 2,5 triệu đồng. So với máy Hada Crie nổi tiếng thì máy của tôi không có đầu lạnh nhưng bù lại có thêm bước đặc biệt để dưỡng da cùng vitamin C. Vậy hãy cùng khám phá xem chiếc máy này có gì hay ho.

Thiết kế

Trọn bộ của máy bao gồm: máy đẩy tinh chất, nắp nhựa bảo vệ đầu máy, vòng cố định bông, sạc và sách hướng dẫn sử dụng. Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, có thể thể bỏ vào túi xách khi đi du lịch. Dây sạc 2 chấu dễ sử dụng.

Phía sau máy có phần đèn đỏ báo khi sắp hết pin. Pin sạc đầy mất khoảng 1 giờ. Nếu chạy đủ 4 bước dưỡng da của máy thì mỗi lần sạc pin sẽ dùng được 3 lần.

Sử dụng

Khi sử dụng máy, bạn có thể thay đổi: Mức đẩy ion (cao/trung bình/thấp) và Nhiệt độ (cao/thấp). Bốn chế độ của máy bao gồm:

- Làm sạch (3 phút) bằng cách tạo ra cả ion âm lẫn ion dương, kết hợp nhiệt độ và rung nhẹ để hút sạch bụi bẩn dưới da. Ở bước này bạn cần gắn bông vào máy, đổ toner thấm đẫm bông rồi mới chạy máy.

- Dưỡng ẩm (3 phút): Máy tạo ra ion dương, kết hợp cùng nhiệt và chế độ rung để đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Với bước này, có thể dùng thêm bông cotton hoặc chạy trực tiếp máy trên da/trên mặt nạ giấy cũng đều ổn cả.

- Làm sáng (3 phút): Bước riêng biệt để sử dụng cũng những sản phẩm có chứa vitamin C như lotion, serum, mặt nạ, kem dưỡng giúp tăng hiệu quả làm sáng da của sản phẩm.

- Massage (3 phút): Tập trung massage vào những điểm cố định giúp kích thích tuần hoàn máy, da dẻ hồng hào.

Ở mỗi bước, máy sẽ tự ngắt sau khi chạy đủ thời gian quy định. Thông thường, tôi chỉ để mức ion trung bình, nhiệt độ thấp và chạy 3 bước: Làm sạch, dưỡng ẩm và làm sáng.

Bộ sản phẩm dưỡng của tôi khi dùng cùng

Lưu ý khi sử dụng

Để đảm bảo vệ sinh, sau khoảng 2 tuần sử dụng, bạn nên dùng cồn hoặc nước rửa tay khô lau qua thân máy để tránh vi khuẩn.

Mỗi ngày chỉ dùng máy 1 lần, vào sáng hoặc tối.

Nhà sản xuất cũng khuyến cáo, để đảm bảo sức khỏe thì bạn không nên sử dụng máy nếu cơ thể mệt mỏi, đang mang bầu hoặc đang trong chu kỳ kinh nguyệt.

Đánh giá

Sau khoảng 2 tháng sử dụng, vẫn giữ nguyên bộ skincare cũ, tôi nhận thấy làn da được cấp ẩm hiệu quả hơn hẳn. Da có phần căng bóng, không bị khô tróc như trước nữa. Về phần hiệu quả làm sáng da thì không quá rõ rệt.

Kết luận

Như vậy đây chỉ là loại máy dưỡng giúp tăng hiệu quả chu trình dưỡng, giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn. Kết quả cuối cùng vẫn phụ thuộc chính vào bộ sản phẩm dưỡng mà bạn sử dụng, máy chỉ đóng vai trò trung gian. Ngoài ra máy cũng không thể đem đến làn Ưu điểm: Da được cấp ẩm tốt hơn nên căng bóng, lỗ chân lông phần nào nhỏ mịn hơn.

Nhược điểm: Tốn thời gian mỗi lần sử dụng, giá thành khá cao.

Bạn có nên mua hay không?

Theo tôi nếu bạn là người thích dưỡng da, đã xây dựng được chu trình dưỡng da ổn thỏa và có dư dả thời gian thì bạn nên mua loại máy này. Đặc biệt những cô nàng có làn da khô, khi makeup hay bị khô tróc thì càng nên mua máy.

Một số dòng máy khác đáng tham khảo

Nếu bạn cũng quyết định sắm sửa một em máy dưỡng da giống tôi thì dưới đây là một số dòng máy phổ biến khác mà bạn có thể tham khảo.

Vanav Up6 (khoảng 7 triệu đồng) chính là loại máy mà Son Ye Jin sử dụng.

Panasonic EH-ST97 (giá khoảng 9 triệu đồng). Ngoài đầu nóng (hình tam giác) đẩy tinh chất như của tôi, máy còn có thêm đầu lạnh phía sau giúp làm se khít lỗ chân lông.

Panasonic EH-ST86 (giá khoảng 4,5 triệu đồng)

Hada Crie N4800 (giá khoảng 5,5 triệu đồng)

LG Galvanic ion Booster (giá khoảng: 8 triệu đồng)

Belulu Classy (khoảng 2,5 triệu đồng) kết hợp cả công nghệ ion lẫn đèn LED.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-may-day-tinh-chat-mong-co-da-dep-nhu-gai-han-da-toi-co-on-hon-nhung-chang-the-mot-phat-dep-ngay-nhu-ky-vong-20200223013556381.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa, chất bã nhờn bị ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn.
  • Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa.
  • Theo thống kê, có trên 50% nhóm người trên 60 tuổi mắc bệnh suy giảm thính lực và 10% dân số chung mắc bệnh ù tai.
  • Một loại vitamin thường có trong sản phẩm thịt và sữa có thể gây ra nổi mụn, theo một nghiên cứu vừa xuất bản vào ngày 24-6 trên tạp chí Science Translational Medicine. Vitamin B12 làm biến đổi cách các gen vi khuẩn trên mặt hoạt động, và sự thay đổi này có thể kích thích sưng viêm, gây ra mụn nhọt.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da